ต้อนรับปีเสือ 'ช่อง 8' พร้อมล่า ปล่อยโผละครเซ็ทใหม่แซ่บครบรส

ตอกย้ำสถานีความบันเทิงคุณภาพ สำหรับช่อง8 ล่าสุดขอเดินเครื่องเต็มสูบ ต้อนรับปีเสือ ทวงบัลลังก์ความเป็นที่หนึ่งของละครแซ่บครบรส  ดูละคร ดูช่อง 8 กดเลข 27 ด้วยการเปิดโผละคร ปี 2565  พร้อมด้วยรายชื่อนักแสดงแถวหน้าของวงการ ที่ตบเท้าร่วมงาน สาดฝีมือกันอย่างคับคั่ง ถือว่าเป็นปีที่ช่วงชิงเรตติ้ง และมีการแข่งขันอย่างดุเดือด ทำให้วงการโทรทัศน์กลับมาคึกคักอีกครั้ง หลังจากซบเซา เพราะสถานการณ์โควิด-19 ไปพักใหญ่

โดยงานนี้ ช่อง 8 ยังยืนหยัดในการผลิตคอนเทน์ละครคุณภาพ เพื่อตอบสนองฐานแฟนละครช่อง 8 ที่มีอยู่เดิม พร้อมงัดกลยุทธ์ ดึงฐานแฟนละครกลุ่มใหม่ ให้เข้ามารับชมคอนเทนท์ละครเพิ่มขึ้น โดยละครที่จะได้รับชมกันในปี 2565 นี้ เริ่มจากละครแนวโรแมนติก แฟนตาซี เรื่อง มัจฉาอันดา จุดขายของเรื่องนี้คือความพีเรียด ที่จะดึงเสน่ห์ของความเข้มข้น เพิ่มความแฟนตาซีเหนือจินตนาการลงไป แฟนละครจะไม่เคยได้รับชมละครแนวนี้ที่ไหนมาก่อนแน่นอน พร้อมกันนี้ ยังได้ นางเอกสาว ยีน เกวลิน มารับบทเงือกสาว ประกอบคู่กับ กอล์ฟ อนุวัฒน์ และเรื่องนี้ ยังได้เห็นสาว กระแต อาร์สยาม กับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญด้วยการสวมบทร้ายแฝงความเซ็กซี่แบบจัดเต็ม

ต่อด้วยละครรสแซ่บ ที่ฟังแค่ชื่อเรื่อง ก็ต้องชวนสะดุ้ง อย่างละคร  ร่านดอกงิ้ว  ละครแนวดราม่าเข้มข้น ที่เรื่องราวเกี่ยวกับ ศักดิ์ศรีของผู้หญิงคนหนึ่งที่กลายเป็นของเล่นเพราะความเลวทรามของผู้ชาย   บทเรียนจากชีวิตที่ย่อยยับสอนให้เธอใช้ความเห็นผิดเพื่อแก้แค้น   การันตีด้วยนักแสดงอินเนอร์เบอร์ใหญ่ กับการร่วมงานช่อง 8 ครั้งแรกอย่างสาว ยุ้ย จีรนันท์ มารับบทเด่น พร้อมปะทะความแรงกับเหล่านักแสดงมากฝีมือ เบนซ์ ปุณยาพร, ออย ธนา, บีม กวี, ธันน์ ธนากร, แมทธิว ดีน ฯลฯ  พร้อมกันนี้ยังได้เห็นดาวรุ่งสาวของช่อง 8 อย่าง นนนี่ ณัฐชา มาประกบคู่กับหนุ่มต่างช่อง ทอย ปฐมพงศ์ โคจรมาร่วมงานกันครั้งแรก

มากันที่ละครแนวคอมเมดี้ปนสยองขวัญ อย่างเรื่อง กระสือลำซิ่ง ละครที่ผนวก รวมความน่ากลัวของกระสือ เพลง และคอมเมดี้รวมเอาไว้ด้วยกันอย่างเข้มข้น  โดยผลงานการจัดละครเรื่องแรกของผู้จัด เชียร์ ฑิฆัมพร ทางช่อง 8 แถมงานนี้ผู้จัดสาวขอควบสองตำแหน่งทั้งจัดเองเล่นเอง ประกบพระเอกหนุ่มมาดทะเล้น อินดี้ อินทัช พร้อมกันนี้ยังมีนักร้องลูกทุ่งชื่อดังที่ร่วมแสดงในเรื่องนี้อย่าง เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม, ธัญญ่า อาร์สยาม, ลาดา อาร์สยาม  มาสร้างความสนุกในเรื่องนี้

ต่อด้วยละครแนวพีเรียดดราม่า บ่วงใบบุญ เรื่องราวของดอกรัก คุณนายประจำบ้านเรือนบุญ ผู้ที่ดูดี สวยสง่า หมั่นเข้าวัด ทำบุญ และถือศีล แต่เบื้องหลังคือความทะเยอทะยาน ถีบตัวเองจากสาวใช้ขัดดอก จนมาเป็นเมียรองของคุณพระบุญญานุภาพ  ได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง จอย ศิริลักษณ์ กลับมารับละครอีกครั้ง ในรอบหลายปี กับบทคนใบ้ชีวิตสุดรันทด ปะทะคารมณ์เดือดกับนักแสดงชั่วโมงบินสูง กวาง กมลชนก ที่เรื่องนี้เธอพลิกมาเล่นแบบร้ายสุดขั้ว ไม่พอยังได้นักแสดงนำชายการันตีรางวัลผลงานมากมายอย่าง “โอ-อนุชิต” พร้อมด้วย เขตต์ ฐานทัพ, พีท ทองเจอ ที่

เปลี่ยนโหมดชวนขนหัวลุก กับละครผีระดับตำนานอย่างเรื่อง ศีรษะมาร   กับการกลับมาของละครสุดปังในรอบ 27 ปี โดยได้นางเอกสาว หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล มารับบทปี๋ ในเวอร์ชั่นนี้ หลังจากที่หยาดเคยเล่นเป็นปี๋ตอนเด็กในเวอร์ชั่นเก่า  เสริมทัพด้วย ยีน-เกวลิน ศรีวรรณา , สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์ , วิลลี่ แมคอินทอช, ชิน-ชินวุฒ, แทค-ภรัณยู, บอส พุทธิพงษ์, น้ำหวาน เดอะเฟซ, โกโก้-อารยะฯลฯ ไม่พอเรื่องนี้ยังได้เห็นดาวรุ่งดวงใหม่ของช่อง 8 อย่างหนุ่ม ภูมิ-ภูริพันธ์ มาพลิกบทบาทครั้งสำคัญ ให้กับแฟนๆ ได้ทึ่งในความสามารถ

มากันที่ ละครพีเรียดฟอร์มยักษ์แห่งปี เล่ห์ลุนตยา หนึ่งในซีรีส์ชุดผีผ้า บทประพันธ์ชื่อดัง พงศกร ที่มีแรงบันดาลใจมาจากเบื้องหลังความเป็นมาของวัฒนธรรมผ้าพม่าที่ละเอียดอ่อน ละครที่หลายคนจับตามอง โดยงานนี้ได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง ยุ้ย จีรนันท์ ที่มารับบท มินพยู เจ้าหญิงผู้สูงศักดิ์ ที่ต้องเป็นวิญญาณที่ถูกจองจำในผ้าลุนตยา มาถ่ายทอดบทสำคัญนี้ ประชันบทบาทกับนางเอกสาว วาววา ณิชารีย์ ที่มาฝากฝีมือการแสดงที่หน้าจอช่อง 8 เป็นครั้งแรก ประกบกับพระเอก ไนกี้ นิธิดล

และแล้วก็ถึงคิวของละคร ดราม่าน้ำดีเรื่อง มงกุฎกรรม ผลงานของผู้จัดคนเก่ง เอ๊ะ อิศริยา  เรื่องราวความดราม่าของผู้หญิงที่ชื่อจันทร์ กับเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เธอต้องเอาชนะและผ่านมันไปให้ได้ เรื่องนี้ได้ แอน สิเรียม มารับบทดราม่าสุดรันทดอีกครั้ง ประชันบทบาท กับ อ่ำ อัมรินทร์ ที่โคจรมาร่วมงานกันที่หน้าจอช่อง 8 เป็นครั้งแรก เสริมทัพด้วยนักแสดงมาฝีมืออาทิ ออย ธนา , ฟิล์ม ฉัตรดาว, แพร พิไลรัมภา, ปรัชญ์ อิทธิชัยเจริญ, ป้าจิ๊-อัจฉราพรรณ, จอย-รฤมล ฯลฯ  พร้อมกันนี้ยังได้เห็นพระเอกหนุ่มป้ายแดง ภูมิ ภูริพันธ์  ขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรก ประกบคู่กับนางเอกหน้าหวาน น้ำตาล ทิพนารี

ปิดท้ายด้วยละคร ดราม่าสยองขวัญเรื่อง เรือนชฎานาง จากผู้จัด ต่าย นัฐฐพนท์ งานนี้ได้ นางเอก พิงกี้ สาวิกา  มาร่วมสร้างตำนานบทใหม่อีกครั้ง กับบทผีสาวสุดอาฆาตแค้นกับอาถรรพ์ของชฎาประจำตระกูล ร่วมประชันบทบาทกับ หนูนา หนึ่งธิดา  ที่มาร่วมงานกับช่อง 8 ครั้งแรก และ นางเอกลูกหม้อช่อง 8 นนนี่ ณัฐชา ที่ในเรื่องจะได้เห็นสาวนนนี่พลิกบทบาทครั้งสำคัญ พร้อมกันนี้ยังได้พระเอก นิว วงศกร มาเสริมทัพ ถ่ายทอดเรื่องราวสุดลึกลับ  เตรียมตัวพบกับละครแนว สืบสวนสอบสวน ดราม่าโรแมนติกสยองขวัญ ที่มีความหักมุมและเซอร์ไพรส์ อย่างคาดไม่ถึงแน่นอน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มันส์หยุดโลก3วันติด ส่งท้ายเมษาเดือด 'ช่อง 8'ถ่ายทอดสด3รายการ

สมเป็น King of Fighting Sports พร้อมสนุกฟาดแข้ง และปล่อยหมัดหนักกันหรือยังกับ 3 รายการถ่ายทอดสดมวยดังสุดสัปดาห์ ปิดท้ายเดือนเมษายนทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่อัดแน่นความสนุก เร้าใจไปกับเหล่านักสู้เลือดร้อน ขวัญใจคนชอบกีฬาการต่อสู้กันแบบไม่หยุดพัก ในรายการ NKL Boxing มุ่งบัลลังก์โลก ถ่ายทอดสดในวันศุกร์ที่ 26 เมษายน เวลา 17.00 น. ต่อด้วยรายการ LWC SUPER CHAMP ถ่ายทอดสดในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน เวลา 17.30 น. และปิดท้ายรายการ THAI FIGHT LEAGUE ถ่ายทอดสดในวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน เวลา 18.00 น. ห้ามพลาด!

รวบตึง 4 ตำนานนักแสดง 'ทายาทไหทองคำ'

เข้มข้น ดรามาทะลุปรอท สำหรับละคร ทายาทไหทองคำ ทางช่อง 8 ที่ต้องยอมรับว่าได้นักแสดงมากฝีมือทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ มาถ่ายทอดบทบาทการแสดงให้แฟน ๆ ได้อินกันแบบขั้นสุด ถึงขั้นคอมเมนต์ พูดถึงชื่อตัวละคร และแสดงความคิดเห็นสอดคล้องไปกับเรื่องราวของเรื่อง งานนี้นอกจากนักแสดงนำรุ่นเล็ก อย่าง อั๋น อัครพรรฒ, แป้ง มิตรชัย, ต้นข้าว อาร์สยาม และ สกาย สุทธินันท์ มารับบทที่ท้าทายแล้ว รุ่นใหญ่ของเราก็ฝีมือระดับเทพ และเป็นถึงระดับตำนานของซุปเปอร์แมสเมืองไทย ถ้าเอ่ยชื่อขึ้นมา รับรองว่าไม่มีใครไม่รู้จัก

'ช่อง 8' พาเหรดละครฟอร์มใหญ่ ชิงเรตติ้งช่วงไพรม์ไทม์ ปี 2024

ช่อง 8 เดินเครื่องเต็มสูบ ส่งละครดีหลากหลายแนวครบทุกรส พร้อมเสิร์ฟละครคุณภาพฟอร์มยักษ์คับจอ 6 เรื่อง ยืนหนึ่งคอนเซปต์ “ละครช่อง 8 ดูก่อนใคร สนุกก่อนใคร” ที่มาพร้อมความเด็ดแบบตะโกน และเสริมทัพความแข็งแกร่งอีกขั้นด้วยนักแสดงท็อปฟอร์มที่น่าจับตามอง ระดับแนวหน้าของประเทศ และยังมีนักแสดงหน้าฮิตติดเทรนด์ของโรสสตูดิโอ พาเหรดมาฉายแววผ่านบทบาทการแสดง เตรียมจ่อคิวออกอากาศให้ได้ดูกันตลอดทั้งปีที่ช่อง 8 ที่แรก

'หนูนา หนึ่งธิดา' คืนจออีกครั้งหลังหายไปพักใหญ่

เป็นนักแสดงมากความสามารถที่ห่างหายจากหน้าจอละครไปพักใหญ่ สำหรับ หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ หรือ ชฎาพลอย ในละคร เรือนชฎานาง ทางช่อง 8 ล่าสุดเรื่องราวในละคร กำลังชวนเข้มข้น และเกิดประเด็น จนแฟนละครตั้งประเด็นเกี่ยวกับการตายของ ชฎาพร ไว้มากมาย และหนึ่งในตัวแทนขของคนดู นั่นคือสาวหนูนา ที่จะร่วมสืบหาความจริง และรู้ไปพร้อมกันกับทุกคน

'ช่อง 8' ขายความหลอน เสิร์ฟ 'เรือนชฎานาง' ลงจอ

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับละคร สุดพรีเมียมฟอร์มยักษ์ เรือนชฎานาง ทางช่อง 8 ละครดรามาสยองขวัญแนวสืบสวนสอบสวน โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ โศกนาฏกรรมของตระกูลเก่าแก่แห่ง เรือนชฎานาง ถูกเล่าขานเรื่องความน่ากลัวและอาถรรพ์ เชื่อกันว่า ถ้าเรือนชฎานางตกไปอยู่กับคนที่ไม่คู่ควร ก็จะต้องสังเวยด้วยชีวิต จากนวนิยายสุดหลอนของ ภาคินัย

'อินดี้ อินทัช' หนักใจบท 'เทวัญ' ต่างกับตัวตนสุดขั้ว

เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้รับฉายา เป็นพ่อหนุ่มไมโครเวฟของละคร "เลือดกากี" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 สำหรับ อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์ ในบท "เทวัญ" หนุ่มแสนดี มองโลกในแง่บวกอยู่เสมอ