'เข้ม หัสวีร์' รอดทหาร จับได้ใบดำ

นักแสดงหนุ่ม เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล เข้ารับการคัดเลือก ทหารกองเกินเข้าเป็นทหารกองประจำการ ประจำปี 2566 ณ ที่ว่าการอำเภอเซกา จ.บึงกาฬ หลังได้ยื่นเรื่องผ่อนผันครบเกณฑ์ 5 ครั้งแล้ว โดยเจ้าตัวจับได้ใบดำ

ทั้งนี้ เข้ม หัสวีร์ ได้เปิดใจว่า “ความรู้สึกในวันนี้ เป็นธรรมดาที่รู้สึกตื่นเต้น แต่ผมมีความตั้งใจที่จะมาจับใบดำใบแดงอยู่แล้ว เพราะคิดว่าเป็นการทำหน้าที่ของลูกผู้ชาย จะผ่อนผันหรือมาจับใบดำใบแดง  ก็คิดไว้ว่าถ้าจับได้ใบแดงเราก็ทำหน้าที่รับใช้ชาติให้ดีที่สุด แต่ถ้าได้ใบดำก็ทำหน้าที่ของนักแสดงที่ดี นอกจากทำงานแสดงด้วยความตั้งใจแล้ว  ก็ช่วยเหลือสังคม เป็นแบบอย่างที่ดี อย่างในวันนี้ผมเป็นนักแสดงด้วย ก็อยากเป็นแบบอย่าง คือทำหน้าที่ของลูกผู้ชายไทยที่ควรทำ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘วิโรจน์’ หนุน ‘สุทิน’ แก้กฎหมายกลาโหม สกัดรัฐประหาร ลั่นต้องทำให้ถึงแก่น

‘วิโรจน์’ เห็นด้วยในหลักการ หลัง ‘สุทิน‘ เสนอแก้ ’กฎหมายกลาโหม‘ สกัดรัฐประหาร แต่ต้องแก้ให้ถึงแก่น ไม่ใช่แค่ผิว ชี้ เป้าหมายสูงสุด คือทำให้กองทัพไม่อยู่ในฐานะรัฐอิสระ แนะ ควรปรับสัดส่วน ‘สภากลาโหม’ ให้เหลือแค่ 11 คน-มีทหารไม่เกินกึ่งหนึ่ง

‘เศรษฐา’ ลงพื้นที่ชายแดนแม่สอด 23 เม.ย. เกาะติดสถานการณ์สู้รบในเมียนมา

‘สุทิน’ เผยสถานการณ์สู้รบเมียนมาเข้มข้นขึ้น คนหนีภัยมาไทย ยอมรับกระทบเราแต่ไม่มีอะไรน่าวิตก ขอสบายใจกองทัพปกป้องอธิไตย-ดูแลประชาชนเต็มที่

‘บิ๊กทิน’ โผล่เป็นประธาน วันสถาปนาองค์พระหลักเมือง ครบรอบ 242 ปี

เวลา 07.00 น. นายสุทิน คลังแสง รมว.กลาโหม เป็นประธานในพิธีสักการะและบวงสรวงองค์พระหลักเมือง เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนาองค์พระหลักเมือง ครบรอบ 242 ปี

กุนซือใหญ่ ลั่น! แก้ กม.กลาโหม ให้ฝ่ายการเมืองโยกย้ายทหารได้ กำเริบมากไป

การมองทหาร เป็นภัยของฝ่ายการเมือง ถึงขั้นจะแก้กฎหมาย เพื่อป้องกันไม่ให้ทหารยึดอำนาจ เป็นการวอนหาเรื่อง ที่อาจเกิดเรื่องเมื่อใดก็ได้