'ALALA COVER DANCE CONTEST' รวมตัวสายเต้น 'เถียงเก่ง'

ประกาศจัดกิจกรรม ALALA COVER DANCE CONTEST ไปเมื่อกลางเดือนที่แล้วก็ได้รับความสนใจจากชาว Baby A! (ชื่อเรียกแฟนคลับของวง) ที่ชื่นชอบซิงเกิล "เถียงเก่ง” (Bad Mouth)Featuring ALALA’s Executive Producer URBOYTJ และน้องๆสายแดนซ์อย่างดี ส่งคลิปเต้น Cover เข้ามาร่วมคัดเลือกหลายทีม

ทางค่ายก็เชิญผู้ที่ผ่านเข้ารอบ 5 ทีมสุดท้ายได้แก่ ทีม Baby Blink, ทีม K3D, ทีม MNZ Girls, ทีม KDCG และทีม Leviathan มาเต้นในรอบ Final Show เพื่อตัดสินทีมที่ชนะเลิศ เมื่อวันที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา ที่ atrium 2 ชั้น G Siam Center

คณะกรรมการที่จะมาตัดสินชี้ชะตานอกจากมี 4 สาว ALALA(อาลาล่า) "คริส-ชรินทร์ทิพย์ รุ่งธนเกียรติ / อิม-พิมพ์ภัทรา เวศย์วรุตม์ / เมจิ-ณัชชา ไชยพยอม / มินนี่-บุณฑริกา ชีวรุโณทัย" ยังมีกรรมการอีก3ท่าน คือ ครูไก่, ครูออยล์ Choreographer จาก Harlem Shake และ อิสริยะ ภัทรมานพ หรือ “ฮั่น เดอะสตาร์” บรรยากาศงานก็สนุกสนานมีสีสันสุดๆแต่ละทีมจัดเต็มแบบไม่ยอมกันเลย

ALALA เผยความรู้สึกว่า "วันนี้พวกเราสนุกและก็ตื่นเต้นมากๆ ดีใจที่ได้เจอกับเพื่อนๆทุกคน กิจกรรมวันนี้ทำให้เราทึ่งและว้าวมากค่ะเพราะทุกคนเต้นเก่งมาก ทุ่มเทเพื่องานนี้จริงๆ คือแค่เห็นเสื้อผ้าหน้าผมที่เตรียมกันมาก็ทำให้งานสดใสมากแล้ว พอเต้นโชว์นี่คือเอนเนอร์จี้ทุกคนเยอะสุดๆส่งมาถึงพวกเราได้จริง เรา4คนนั่งดูยังเพลินซึ่งบอกเลยว่ายากมากกับการตัดสินใจให้คะแนนค่ะ อยากขอบคุณทุกคนที่ชอบซิงเกิล "เถียงเก่ง” (Bad Mouth) Featuring URBOYTJ จนทำให้มีกิจกรรมในวันนี้ ดีใจกับทีม Baby Blink ที่ได้รางวัลชนะเลิศ ตอนสุดท้ายที่ทีมนี้ได้มาร่วมเต้นกับพวกเราคือสนุกมากดีมากจริงๆค่ะ ส่วนอีก 4 ทีมก็เก่งทุกทีมมีสไตล์ที่แตกต่างกันไป ไว้โอกาสหน้าเราอาจจะได้มาเต้นด้วยกันอีกนะคะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'DE GIFT' (เดอ กิฟท์) เตรียมปล่อยของ โชว์ Performance ที่เวียดนาม

เพิ่งเดบิวท์เปิดตัวซิงเกิล “จะแคร์เพื่อ "Who Cares?" มาบุกตลาด T-Pop ได้ไม่ทันไร ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงวง 'De GIFT’ (เดอ กิฟท์) ภายใต้สังกัด Just Dance Entertainment ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Pop Dance & Performance อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่พร้อมจะนำเสนอตัวตนและความมั่นใจในแบบของตัวเอง

'บิ๊ก D Gerrard' รับเคยท้อจนคิดสั้น ใช้ดนตรีเป็นที่พึ่งจนประสบความสำเร็จ

จากชีวิตในวัยเด็กของ "บิ๊ก D Gerrard” หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล เติบโตมาพร้อมกับความเข้มงวดของครอบครัว โดนกลุ่มเพื่อนวัยเด็กบูลลี่ และทำร้ายร่างกาย

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”