'หล่งลี-แฟรงค์' จาก 'Love Syndrome 3' ชวนทำของขวัญให้คนพิเศษ

หล่งซื่อ ลี หรือ หล่งลี ชวนคู่จิ้น แฟรงค์-ธนัตถ์ศรันย์ ซำทองไหล จากซีรีส์วาย เรื่อง Love Syndrome 3 (รักโคตร ๆ โหดอย่างมึง) ออกอากาศทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 มาทำของขวัญให้คนพิเศษ กับกิจกรรม "DIY เทสีน้องหมีให้กับคนพิเศษ"

งานนี้เรียกว่าเข้าทางทั้งคู่ เพราะแค่เริ่มเลือกน้องหมีก็เสิร์ฟความจิ้นให้แฟนๆ ได้ฟินกันแล้ว ขนาดเจ้าของร้านเอง ยังเขินไปกับเซอร์วิสของทั้งคู่ และนอกจากการเทสีแล้ว แฟนๆ จะได้เห็นความคิดสร้างสรรค์ด้านงานศิลปะของทั้งคู่อีกด้วย การแต้มสีใส่หมีของกันและกัน ในช่วงท้าย "หล่งลี-แฟรงค์" ยังชวนแฟนๆ มาร่วมตั้งชื่อให้ "น้องหมี" อีกด้วย ใครที่ตั้งชื่อได้ถูกใจทั้งคู่ ก็มีสิทธิ์ได้ลุ้นรับ "น้องหมี" ไปครอบครองด้วยนะ

ติดตามชั่วโมงศิลปะ งาน DIY ของทั้งคู่ได้ในรายการ “Y Diary อยู่ด้วยกันเป็นแค่ One Night Stay” ทุกวันจันทร์ เวลา 19.00 น. ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Youtube และ Facebook : AMARINTV Online

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เดอะริช วาย ยู' เอาใจสายวายเปิดตัวซีรีส์ 'The Love Matter ติวเตอร์ติวรัก'

ต้อนรับค่ายน้องใหม่ The Rich Y U Group (บริษัท เดอะริช สาย ยู กรุ๊ป จำกัด) ผู้กำกับฯ - ผู้ผลิตงานโปรดักชั่นโดยผู้บริหาร ไมค์ ธีรธัณย์ และ ปิง-อิสรีย์ มหภาคโสภณพิศาล ร่วมกับ เผด็จ อ่อนละฮุง ผู้กำกับฯ พร้อมแล้วที่จะประเดิมผลชิ้นงานแรกของบริษัทกับซีรีส์เรื่อง “The Love Matter ติวเตอร์ติวรัก”

พื้นที่ของคนสำคัญ! 'เปรม วรุศ' เปิดตัวตนอีกมุมมองที่ชวนให้หลงรักมากกว่าเดิม

เป็นพื้นที่เต็มไปด้วยความสุข และรายล้อมไปด้วยคนหัวใจเดียวกัน ที่มาเติมรอยยิ้มไปพร้อมกันกับหนุ่ม “เปรม-วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์” ที่ปิดฮอลล์เพื่อรวมคนพิเศษมาอยู่ในพื้นที่ส่วนตัวให้ได้สนุกและสร้างความทรงจำสุดประทับใจในงาน “PREM PRIVATE SPACE IN BANGKOK” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกเพื่อฉลองอายุครบ 26 ปีของหนุ่มเปรม

'มาย-อาโป' นำทีมเข้าพบ 'นายกฯ เศรษฐา'

เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย ภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และคณะ ได้เชิญให้ผู้ผลิตภาพยนตร์และซีรีส์วายระดับโลกอย่างบริษัท Be On Cloud และ บริษัท Idol Factory พร้อมด้วยนักแสดงอย่าง มาย ภาคภูมิ, อาโป ณัฐวิญญ์, ฟรีน สโรชา และเบ็คกี้ รีเบคก้า เข้าพบที่ทำเนียบรัฐบาลเพื่อร่วมหารือ แลกเปลี่ยนทัศนคติพร้อมเพิ่มศักยภาพ และผลักดันซอฟต์พาวเวอร์ไทยสู่สากลในทุกมิติให้เกิดขึ้นได้จริงและยั่งยืนอย่างเร็วที่สุด

'Very Great' เปิดตัวซีรีส์แฟนตาซีแห่งปี 'OMG Vampire แวมไพร์ไวน์แดง'

แกะกล่องซีรีส์ใหม่ห้ามพลาด! สำหรับซีรีส์แนวบอยเลิฟหรือซีรีส์วายที่เหล่าแฟนคลับต่างตั้งตารอมากที่สุด กับเรื่องราวโรแมนติกคอมเมดี้จาก “OMG Vampire แวมไพร์ไวน์แดง”

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์

'ศาลแพ่งธนบุรี' นัดไกล่เกลี่ยคดีผู้ผลิตซีรีส์วายเรื่องดังเจ้าปัญหา 18 มี.ค.นี้

ภายหลังบริษัทผู้ผลิตซีรี่ส์วายเจ้าปัญหา ออกอากาศทางช่องดัง ตั้งแต่ปี 2565 ที่ผ่านมาท่ามกลางกระแสข่าวเชิงลบถึงเรื่อง ทีมงานเบื้องหน้านักแสดง และทีมงานเบื้องหลังผู้กำกับ ช่างตัดต่อ ฯลฯ ได้รับค่าตอบแทนไม่ครบ ค้างมาเกือบ 2 ปี