'ลำเพลิน-ไหมไทย' เอาใจสายม่วน กับ 'ขี้เมาเอาแต่มันส์' รับสงกรานต์

ครั้งแรก! กับการปะทะกัน ระหว่างสองพี่น้องสุดจี๊ด "ลำเพลิน วงศกร & ไหมไทย หัวใจศิลป์" เอาใจสายเมา สายม่วน เต้นมันแบบไม่พัก 3 เพลงรวด “ ขี้เมาเอาแต่ใจ, เหล้ากลมสุดท้าย และ โรคซึมเหล้า ”

กับดนตรีใหม่จังหวะโจ๊ะๆ เหมาะกับช่วงเทศกาลแห่งความสนุกปีใหม่ไทยปีนี้ ในโปรเจกต์พิเศษ "ขี้เมาเอาแต่มันส์" การันตีความม่วน เต้นจนหัวสั่นไปพร้อมกัน ในวันที่ 10 เมษายน 2566 เวลา 12.00 น. ทางช่อง YouTube : ลำเพลิน วงศกร Official

ลำเพลิน เล่าว่า “ ดีใจมากครับ ที่อ้ายไหมไทยมาร่วมร้องในโปรเจกต์ ขี้เมาเอาแต่มันส์ ที่จะปล่อยให้ได้ม่วน ได้มันส์ ไปด้วยกันช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ ผมกับอ้ายไหมเคยใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันที่ออสเตรเลียมาแล้วครั้งหนึ่ง (เจอกันแบบไม่ได้นัดหมาย) เลยทำให้รู้ว่าสายเมาอารมณ์ดีตัวจริงต้องยกนิ้วให้พี่ชายคนนี้เลยครับ ก่อนหน้านนี้หลายๆคนคงได้ฟังเพลง เหล้ากลมสุดท้าย ในเวอร์ชั่น มนต์แคน - ไหมไทย ไปแล้ว วันนี้อยากให้ลองมาฟังเพลงนี้ในเวอร์ชั่นดนตรีโจ๊ะๆสมัยใหม่ขึ้น ตามสไตล์ “ไหมไทย - ลำเพลิน” ดูบ้างนะครับ แล้วมาฟังมาสนุกไปด้วยกันนะครับ ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิว เดอะวอยซ์' เครียดหมอห้ามร้องเพลง หลังตรวจพบเลือดคั่งในเส้นเสียง

ก่อนหน้านี้ไม่กี่วันนักร้องหนุ่มเสียงดี บิว-จรูญวิทย์ พัวพันวัฒนะ หรือ “บิว เดอะวอยซ์” ได้โพสต์ผ่านแฟนเพจ “BIW Jaroonwit” ว่า “ถ้า บิว จรูญวิทย์ เลิกร้องเพลง เพื่อนๆคิดว่าเขาควรทำอาชีพอะไรครับ” ก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์มากมาย

'ไททศมิตร' ปล่อยเพลงรักชื่อยาว ร่วมงาน 'ต๊อก ศุุภกร-นะโม ธันวาพร'

หลังปล่อยซิงเกิลเปิดอัลบั้ม 3 ‘จะหมัดจะมวย’ ออกมากระตุกต่อมความมันคนฟัง พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา “ไททศมิตร” (TaitosmitH) แห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 14 กันยายนนี้ ให้แฟนเพลงได้เตรียมตัวพบกับความมันครั้งใหญ่กันไปแล้ว

สั่งผู้ว่าทั่วปท. เข้มสงกรานต์ ลดอุบัติเหตุทางถนน ตั้งด่านค้นอาวุธ-ยาเสพติด

ปลัด มท. เน้นย้ำผู้ว่าฯ ทั่วประเทศ บูรณาการทุกภาคส่วนในพื้นที่ ดำเนินมาตรการเข้มข้นทุกมิติ เพื่อสร้างความปลอดภัยในสวัสดิภาพของประชาชนต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ 2567

'แกรมมี่ โกลด์' ต้อนรับอุบอุ่น เปิดตัว 'ศาล สานศิลป์'

นับเป็นศิลปินที่มีเพลงอยู่ในกระแสตลอดเวลา สำหรับ ศาล สานศิลป์ เจ้าของเพลงดังมากมาย เช่น ระเบิดเวลา ,ขอบใจเด้อ ล่าสุด ศาล สานศิลป์ ได้หมดสัญญากับสังกัดเดิม ซึ่งจากกันด้วยดี และพร้อมลุยไปข้างหน้ากับสังกัดใหม่อย่าง แกรมมี่ โกลด์ เรียบร้อยแล้ว มีการเซ็นสัญญากันไปเมื่อเร็วๆ นี้

'ไผ่ พงศธร' ชวนม่วนกับ 2 เพลงโจ๊ะ ส่งท้ายอัลบั้ม 'อยากซื้อบ้านนอกให้แม่' รับสงกรานต์

คนมักม่วน! เตรียมตัวให้พร้อม อีกไม่นานจะเข้าสู่เดือน เมษายน เดือนแห่งความสนุกสนานกันแล้ว และแน่นอนว่าจะขาดเสียงเพลงของหนุ่มคนนี้ไปไม่ได้เลย กับศิลปินหนุ่มตามฝันจากบ้านไกล "ไผ่ พงศธร" ที่สงกรานต์ปีนี้ ขอมาเสิร์ฟเพลงโจ๊ะๆให้แฟนๆได้มาม่วนกันต่อถึง 2 เพลงด้วยกัน ถือว่าเป็นของขวัญพิเศษส่งท้าย อัลบั้ม อยากซื้อบ้านนอกให้แม่ อัลบั้มล่าสุดของไผ่นั่นเองจ้า