เหล่าศิลปิน 'เทโร มิวสิค' ร่วมส่งสุขถึงแฟนๆใน 'เทศกาลสงกรานต์'

เนื่องในโอกาสวันสงกรานต์ ซึ่งถือเป็นวันปีใหม่ไทย ที่หลายคนจะได้พักผ่อน เดินทางท่องเที่ยวและกลับภูมิลำเนาเพื่อใช้เวลาในวันหยุดอยู่กับครอบครัว และที่สำคัญยังเป็นประเพณีที่ชาวไทยจะได้สรงน้ำพระ รดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ สาดน้ำเพื่อความชุ่มฉ่ำ

งานนี้เหล่าศิลปินเจนเนอเรชั่นใหม่ในสังกัดค่าย “เทโร มิวสิค” ก็ไม่พลาดพร้อมใจกันมาส่งมอบคำอวยพรดีๆให้แฟนๆ พร้อมบอกเล่าแพลนกิจกรรมของตัวเองในช่วงสงกรานต์ให้ฟังกัน

FrenchW (เฟรนช์ดั๊บ)

เริ่มกันที่ศิลปินหนุ่ม FrenchW (เฟรนช์ดั๊บ) กล่าวว่า “สุขสันต์วันสงกรานต์พี่ๆ ทุกคนครับ หวังว่าปีนี้จะได้ใช้ช่วงเวลานี้ไปกับคนที่เรารักและสนุกให้สุดหลังจากห่างหายการเฉลิมฉลองมาหลายปี สงกรานต์ปีนี้เฟรนช์มีโชว์ที่ RCA ครับ เป็นครั้งแรกที่ได้โชว์ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ฝากเป็นกำลังใจให้ด้วย เสร็จแล้วก็น่าจะแวะไปหาคุณย่า คุณยาย ไปรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ ส่วนแพลนหลังสงกรานต์ก็ตั้งใจไปเที่ยวญี่ปุ่นครับ”

Roger That (โรเจอร์ แดท)

ฟาก 3 หนุ่มวง Roger That (โรเจอร์ แดท) ขออวยพรแฟนๆ ว่า “สุขสันต์วันสงกรานต์และสวัสดีปีใหม่ไทยด้วยนะครับทุกคน ขอให้เดินทางปลอดภัย ง่วงไม่ขับ ดื่มไม่ขับนะครับ เทคแคร์ครับ ช่วงสงกรานต์พวกเรามีแพลนที่ต่างกัน เช่น กลับบ้านต่างจังหวัด คิดถึงที่บ้านครับ, อยู่กับครอบครัว แล้วเป็นทาสแมวครับ”

เอย ธนพรรษ์

อีกหนึ่งหนุ่ม เอย ธรพรรษ์ “เนื่องในโอกาสปีใหม่ไทย ผมขอให้ทุกท่านสุขภาพแข็งแรง เดินทางปลอดภัย ไปพักอกพักใจกันให้เต็มที มีเรี่ยวแรงแล้วก็กลับมาแฮปปี้ แฮปปี แฮปปี้ครับผม สำหรับแพลนในช่วงสงกรานต์นี้ ก็คิดว่าอยากจะอยู่บนเวทีและร้องเพลงให้ครบทุกวันสงกรานต์เลย เวลาที่เหลือจากนั้นมอบให้ครอบครัวและคนที่รักครับ”

Mercury Goldfish (เมอร์คิวรี่ โกลด์ฟิช)

คู่ดูโอ้ Mercury Goldfish (เมอร์คิวรี่ โกลด์ฟิช) เผยว่า “พวกเราขอสวัสดีปีใหม่ไทย สุขสันต์วันสงกรานต์ขอให้ทุกคนพบเจอแต่เรื่องดีๆ สุขภาพแข็งแรง จิตใจชุ่มฉ่ำ ด้วยรักจาก...ปรอทปลาทอง บุ๋งๆ .. ถ้าใครไม่มีแพลนไปไหนก็ลองคลายร้อนแบบพวกเรา พักผ่อนอยู่บ้าน กินชาไข่มุกเย็นๆ ให้ชื่นใจจ้า”

Tannie Lee (แทนนี่ ลี)

หนุ่มเท่ มาดเซอร์ Tannie Lee (แทนนี่ ลี) เสริมว่า “สงกรานต์ปีนี้พิเศษแน่นอนเพราะเป็นครั้งแรกที่จะได้เล่นน้ำกันในรอบสองปี ผมก็ขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรงและสมหวังในทุกๆ สิ่งครับ ส่วนแพลนจะเคลียร์งานทุกอย่างให้เสร็จแล้วพาครอบครัวไปเล่นสวนน้ำคลายร้อนครับ”

Re-HEAR EXPERIENCE (รี-เฮีย เอ็คซพีเรียนซ)

ปิดท้ายกันที่หนุ่มๆ วง Re-HEAR EXPERIENCE (รี-เฮีย เอ็คซพีเรียนซ) “วันนี้วันดีแฮปปี้วันสงกรานต์ครับ ขอให้ทุกคนมีแต่ความชุ่มฉ่ำในใจ ขอให้เจ้าน้ำที่เปียกเป็นน้ำจากขันไม่ใช่น้ำตา ขอให้ทุกคนสุขสำราญเบิกบานใจไม่ป่วยไข้มีแรงติดตามผลงานใหม่ของพวกเรา ปลายเดือนนี้แน่นอนครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แพร่สร้างปรากฏการณ์ใหม่ นักท่องเที่ยวทะลักแห่เที่ยว ฉลองสงกรานต์ 5 วัน เงินสะพัดกว่า 100 ล้าน พลิกโฉมหน้าก้าวสู่เมืองหลัก

งานเฉลิมฉลองสงกรานต์ สีสันมหัศจรรย์ 1,000 ปี และงาน Indigo Blue City ที่จัดขึ้นที่เมืองแพร่ ประสบความสำเร็จเกินคาด นักท่องเที่ยวทะลักจน

นายกฯ ปลื้มความสำเร็จงานสงกรานต์ สื่อยก 'เวิล์ดคลาสอีเวนต์'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง แถลงภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.) ว่า การเดินทางของประชาชนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ในภาพรวมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยปีนี้มีประชาชนเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะเพิ่มขึ้น

สวธ.จัดมหกรรมลำกลอนกระหึ่ม‘มหาสงกรานต์ อีสานหนองคาย’ สืบสานประเพณี

17 เม.ย.2567 - หมอลำกลอนมรดกภูมิปัญญาวัฒนธรรมของหนองคาย เป็นศิลปวัฒนธรรมที่ได้รับการสืบสานควบคู่กับประเพณีสงกรานต์ไทยในงานเฉลิมฉลอง “มหาสงกรานต์อีสานหนองคาย สงกรานต์ผ้าขาวม้า สมมาหลวงพ่อพระใส 2567” ที่วัดโพธิ์ชัย วัดโพธิ์ชัย พระอารามหลวง อำเภอเมือง จังหวัดหนองคาย ตลอดการจัดงานระหว่างวันที่