'ได๋ ไดอาน่า' เปิดใจเด็กไทยสุดเจ๋ง 'น้องณัชชา' ลูกสาว 'บ๊อบ ณัฐธีร์'

หลังออกอากาศบทสัมภาษณ์คุณพ่อผู้ประกาศข่าวมากฝีมือ บ๊อบ-ณัฐธีร์ โกศลพิศิษฐ์ ถึงสไตล์การเลี้ยงลูกที่ออกแบบมาให้มีรากฐานมั่นคง เตรียมพร้อมเผชิญโลกและการเติบโตในอนาคตได้ด้วยตนเอง มาวันนี้รายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ”

ในวันอาทิตย์นี้ (16 เม.ย.) พิธีกร ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ เลยขอพาผู้ชมไปบุกค้นหาดีเอ็นเอแห่งความสำเร็จ กับ น้องณัชชา-ณัชชาวีณ์ โกศลพิศิษฐ์ เจ้าของฉายาพิธีกรวัยเด็กในอดีตผ่านวลีฮิต ดูปากณัชชานะคะ ลูกสาวคนโตคนเก่งของพ่อบ๊อบ หลังสร้างชื่อเป็นตัวแทนเด็กไทยที่สามารถสอบติดโรงเรียนประจำชั้นนำของอเมริกาได้สำเร็จ (Boarding Schools in the U.S.)

โดย น้องณัชชา เผยถึงการก้าวออกจากเซฟโซนว่า “ความยากของการสอบติดบอร์ดดิ่งสคูล คือการสร้างโปรไฟล์ การทำคะแนนสอบ การร่วมกิจกรรม การเขียนเรียงความ ทุกอย่างเทียบเท่าการสอบเข้ามหาวิทยาลัยเลยค่ะ มีพอร์ตโฟลิโอของตัวเองสำหรับเด็กม.ต้น ถือว่าเป็นความท้าทายอีกแบบหนึ่ง ตัวณัชชาเองตื่นเต้นมาก เพราะเป็นโรงเรียนที่เรามองเห็นตัวเราเองที่จะต้องเรียนในอนาคต เพื่อที่จะเตรียมเข้าไปสู่มหาวิทยาลัยในอเมริกาต่อไป เนื่องจากณัชชารู้สึกเหมือนอยู่ในเซฟโซนนานเกินไป รู้สึกปลอดภัยมากเกินไป ไม่ได้สร้างความท้าท้ายให้กับตัวเอง ณัชชาว่าการมีความท้าทายให้กับตัวเองจะทำให้เราเติบโตขึ้น ต้องออกไปสำรวจค้นหาตัวเองต่อ พอเริ่มรู้ตัวณัชชาก็ลองรีเสิร์ช ค้นหาอะไรที่จะพาเราก้าวออกจากเซฟโซนแล้วเติบโตได้บ้าง แล้วก็ได้มาเจอบอร์ดดิ่งสคูลที่อเมริกา ค้นหาว่าโรงเรียนไหนที่จะสร้างความท้าทายของเราในแง่ของการศึกษาได้ เรียนโหด เกรดเฉลี่ยสูงแตกต่างจากที่อื่น ๆ เรียนรู้วิธีการปรับตัวตามสถานการณ์ ทุกอย่างเหมือนเรารีสตาร์ทเลยค่ะ อยู่ที่นี่เราอาจจะเป็นตัวท็อป แต่ไปที่นั่นที่เขาคัดที่ 1 ของแต่ละประเทศมารวมกัน ไม่ได้มาแข่งกันนะคะ แต่มาแชร์ไอเดียกัน คิดยังไงกัน แลกเปลี่ยนรับฟังความคิดเห็นกัน จากเด็กที่เป็นระดับท็อปของโรงเรียนเขาเหมือนกัน”

การสร้างความท้าทายในแง่ของการศึกษา และความกล้าออกจากเซฟโซนจะมีเส้นทางอย่างไร ติดตามเรื่องราวของ น้องณัชชา ได้ในรายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายนนี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง MONO29

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว 'แคน อติรุจ' พิธีกรรายการใหม่ 'เรื่องจริง Unlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด'

แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ ผู้ประกาศข่าวคนเก่งของทางช่อง 3 ก้าวสู่บทบาทใหม่กับการเป็นพิธีกรในรายการวาไรตี้ชีวิต น้องใหม่แกะกล่อง “เรื่องจริงUnlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด” การันตีความเข้มข้นครบรสจากทีมผู้สร้าง “เรื่องจริงผ่านจอ” เพราะทุกชีวิตมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว...แต่ชีวิตไร้ขีดจำกัด และชีวิตลิขิตได้ด้วยตัวเอง

'พีเค-โยเกิร์ต' เปิดใจทั้งน้ำตา รับหย่าแล้วเมื่อเช้านี้ ฝ่ายชายขอโทษไม่รักษาคำพูด

กลายเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิง หลังเพจดังเผยพิธีกรดัง ขอภรรยามีโลกใบที่สอง ใครเตือนก็ไม่ฟัง ส่วนภรรยาเศร้า รับไม่ได้กับเรื่องดังกล่าว ก่อนที่ต่อมาจะมีการเฉลยว่าหมายถึงคู่ของ พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร และ โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม ล่าสุดทั้งพีเคและโยเกิร์ต ขอเปิดใจที่แรกและที่เดียวในรายการคุยแซ่บShow ดำเนินรายการโดย หนิง ปณิตา และ บูม สุภาพร โดยจะไม่มีการให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อหรือรายการไหนอีก

'กวินท์' ชื่นชม 'ปุ้มปุ้ย' เป็นแม่ที่ดีมาก พร้อมขอโทษทีมงาน 'กามิกาเซ่' ที่เคยเกเร

เห็นกันมาตั้งแต่วัยละอ่อน สมัยเป็นศิลปินในค่ายเพลง กามิกาเซ่ (KAMIKAZE) สำหรับนักร้องหนุ่ม กวินท์ ดูวาล ที่วันนี้เติบโตเป็นเจ้าของเพลงฮิตมากมาย รวมไปถึงบทบาทหัวหน้าครอบครัว ที่มีภรรยาคนสวย ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย และลูกชาย ไซอัลบลู วัย 2 ขวบ

เลิกสามีแล้ว ถึงเวลาใช้เงิน! 'เป็กกี้' เปย์ 20 ล้านซื้อความสุข

เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ด้วยความสดใสกับสามพิธีกร พชร์ อานนท์, เป็กกี้ ศรีธัญญา และ นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ ในรายการ "ทัวร์มาลง" ทางช่อง MONO29 โดยเปิดประเด็นที่พิธีกรสาว เป็กกี้ ศรีธัญญา ใช้เงินก้อนใหญ่ทุ่มซื้อรถสปอร์ตหรูรุ่นลิมิเต็ดสีเหลืองรับวันวาเลนไทน์เปย์ตัวเองหลังเลิกสามี

'เบียร์' ตอกกลับ "เต๊าะไม่เต๊าะดูออก" หลัง 'หนุ่ม กรรชัย' โชว์แชทกลาง 'โหนกระแส'

หลังจากที่เป็นวาระแห่งชาติจนติดเทรนด์เอ็กซ์หรือเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยมาหลายวัน จนเมื่อบ่ายวันนี้รายการ "โหนกระแส" ได้มีการสัมภาษณ์ พชร์ อานนท์, เจ๊มอย เจ้าของเพจชื่อดัง, ทนายแก้ว-ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล รวมไปถึง "คุณแอนนี่" คู่กรณีของนักร้องสาว "เบียร์ เดอะวอยซ์" หรือ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล อีกทั้งยังมีการเคลียร์เรื่องที่สาวเบียร์ได้ทิ้งระเบิดไว้เมื่อคืนก่อน