Happy Birth day 'ลุงเล็ก คาราบาว'

18 เม.ย.2566- นายปรีชา ชนะภัย หรือที่รู้จักกันในชื่อ เล็ก คาราบาว เป็นนักแสดง นักร้อง นักดนตรี และมือกีตาร์วงคาราบาว โพสต์เฟซบุ๊ก Lek Carabao Solo ว่า ยังคงอยู่ในโหมดสัตว์เลี้ยงอีกวันนะครับ

วันนี้ก็เริ่มวันใหม่แบบปรกติเช่นเคย คือช่วงเช้าเล่นกับน้องหมา หลังจากที่ปล่อยให้วิ่งแบบอิสระจนสะใจโดยไม่ต้องมีสายจูง ผมก็ปลีกตัวไปให้อาหารไก่ ขณะกำลังตักอาหารได้ยินเสียงไก่แตกตื่น พอหันไปดู ป๊าดดดดดด! ไอ้เสือสองตัวนี่เข้ามาในนี้ได้งัยยยยยย

มันคงดันประตูกรงไก่เข้ามาน่ะ เจ้าบ้างแก้ววิ่งไล่จนไก่บินหนีกระจุยกระจายไปหมด ขณะที่เจ้าเยอรมันเชพเพิร์ดกำลังคาบไก่ไว้ในปากหนึ่งตัวและวิ่งออกนอกเล้าไป

พอปราบเจ้าบางแก้วให้ออกจากเล้าได้ก็ไปดูเจ้าเยอรมันเชพเพิร์ดและเจ้าไก่โชคร้าย ก็เห็นว่ามันยังไม่ได้ทำอะไรไก่ จึงไปแย่งไก่ออกมา ปรากฏว่ายังไม่ตายเลยปล่อยกลับเล้าไป

พอมานั่งพักให้หายเหนื่อยภรรยาเปิดประตูบ้านออกมาพร้อม “Happy Birth day” อ้าววววว! ลืมไปเลย วันนี้วันเกิดเรานี่นา ดังนั้นวันนี้ไปทานมื้อกลางวันแบบครอบครัวกันนะ

สวัสดีครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซนโฮจุน - จางนารา' กลับมาสาดพลังอารมณ์อีกครั้งใน 'My Happy Ending'

“My Happy Ending (ชีวิตที่วาดฝัน)” ซีรีส์แนวโรแมนติก - ดราม่า จากแดนกิมจิ ที่บอกเล่าเรื่องราวของมนุษย์ ถูกกิเลสครอบงำ ชีวิตปรารถนาแต่ความสำเร็จ จนสุดท้ายความหมกหมุ่นจึงกลืนกินชีวิตของเธอไป

แย้มผลงานเข้ารอบสุดท้าย 'นาฎราช' เตรียมถ่ายทอดสด 12 พ.ค. นี้!

กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ สมศักดิ์ศรี กับงานประกาศผลรางวัล “นาฏราช” ประจำปี 2567 ปีนี้ สมาพันธ์ฯ พร้อมสร้างสรรค์งานให้ใหญ่ขึ้นกว่า 2-3 ปีที่ผ่านมา เพื่อเฉลิมฉลองครบ 15 ปี เผยผลโหวตรอบแรก มีตัวเต็งผลงานคุณภาพเข้ารอบจาก 207 ผลงาน ใน 46 รางวัล

'บิ๊ก ดีเจอราร์ด' ดูเอทคู่ 'มายด์ 4EVE' หวานปนซึ้งในเพลงประกอบหนัง 'อนงค์'

เป็นภาพยนตร์ไทยอีกหนึ่งเรื่อง ที่มีกระแสพูดถึงกันอย่างมากในช่วงนี้ สำหรับ "อนงค์" ผลงานการกลับมากำกับภาพยนตร์ในรอบ 17 ปี ของ เอส-คมกฤษ ตรีวิมล ที่ได้ 2 นักแสดงนำ จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร และ โบว์-เมลดา สุศรี มาร่วมแสดง

'ใบเตย' คืนถิ่น 'อาร์เอส' กลับมาทวงบัลลังก์ตัวแม่

เป็นศิลปินตัวแม่ที่แจ้งเกิดและเติบโตมากับอาร์เอสมานานจนเกินกว่าคำว่าผูกพัน เพราะแม้จะห่างหายไป แต่ในที่สุดก็ได้คัมแบคพร้อมพลังใจเต็มร้อยเพื่อสร้างความฮือฮาครั้งใหม่ สำหรับ ใบเตย อาร์สยาม หรือ สุธีวัน ทวีสิน ที่ล่าสุดเปิดโมเมนต์สุดประทับใจ เมื่อได้เข้ามากราบสวัสดีปีใหม่ไทย เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อาร์เอส พร้อมกลับมาทวงบัลลังก์ศิลปินตัวแม่สุดแซบ และเซ็นสัญญากับ อาร์เอส อีกครั้ง

'เต๋า ทัศนัย' ซบ 'แกรมมี่ โกลด์' เข้าสังกัดเป็นศิลปินเบอร์ล่าสุด

นับเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่เพิ่งเซ็นสัญญาเข้ามาเป็นศิลปินในสังกัด แกรมมี่ โกลด์ สำหรับ เต๋า-ทัศนัย กิตติรุ่งสุวรรณ หรือรู้จักกันในนาม เต๋า The Voice นั่นเอง โดย เต๋า ทัศนัย จะเข้ามาเป็นศิลปินในทีม อั๋น ประพัฒน์ โปรโมเตอร์ที่ดูแลศิลปินต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น มีนตรา อินทิรา, NEW COUNTRY, ไอซ์ ศรัณยู ฯลฯ

'เอ๊ะ จิรากร' ถ่ายทอดเพลง 'จำ จน ตาย' ต่อสู้อำนาจมืดประกอบซีรีส์ 'Remember'

MONOMAX (โมโนแมกซ์) ปล่อยซีรีส์ “Remember” (จำ จน ตาย) ซีรีส์รีเมคชื่อดังจากประเทศเกาหลีสู่เวอร์ชั่นไทย ที่จะพาทุกคนร่วมต่อสู้เพื่อความยุติธรรม พร้อมฟังเพลงประกอบซีรีส์สุดเดือด “จำจนตาย” ถ่ายทอดโดยศิลปินคุณภาพ เอ๊ะ-จิรากร สมพิทักษ์