เด็กไทยไม่แผ่ว 'แซนต้า' คว้าอันดับ 4 จากผลโหวตด้านวิชวลในรายการเกาหลี

เข้าสู่ภาคการศึกษาเทอมที่ 2 อย่างเป็นทางการสำหรับรายการ FANTASY BOYS รายการเซอร์ไวเวอร์เฟ้นหาบอยแบนด์จากประเทศเกาหลีใต้ที่ได้ฉาย EP.3 เป็นที่เรียบร้อย

สำหรับ EP นี้เปิดด้วยภารกิจที่ไม่มีใครคาดถึง นั่นคือการให้เด็กฝึกในรายการโหวตวิชวลที่ชื่นชอบหรือโหวตเด็กฝึกที่คิดว่าหน้าตาดีที่สุด โดยเด็กฝึกแต่ละคนจะได้รับสติกเกอร์ 5 อัน และนำสติกเกอร์ที่ได้ไปแปะบนใบหน้าเด็กฝึกที่ชื่นชอบ ซึ่ง 3 เด็กไทยของเราอย่าง แซนต้า พงศภัค , ยาย่า พัฐสิฏ และ TK ธนกฤต สมกับการเป็นตัวท็อปด้านวิชวลสุดๆ ทั้ง 3 ต่างได้รับสติกเกอร์จากเพื่อนๆ อย่างไม่ขาดสาย

ซึ่งผลการโหวตนั้น แซนต้า คว้าอันดับที่ 4 , ยาย่า คว้าอันดับ 9 และ หนุ่ม TK ก็คว้าลำดับที่ 15 มาครอง!

หลังจากประกาศผลเสร็จ โปรดิวเซอร์ อูยอง 2PM ก็ได้ปรากฏตัวพร้อมแจกภารกิจแรกในภาคการศึกษาที่ 2 นั่นคือการเปิดตัว 6 ชุดธีมเพลงที่เหล่าเด็กฝึก FANTASY BOYS ต้องแสดงโชว์มัดใจเหล่าโปรดิวเซอร์และ FANTASY MAKER ให้ได้ ซึ่ง 6 ชุดธีมมีดังต่อไปนี้ School look , Navy Look , Oriental look , Sports look , Vampire look และ Uniform look เด็กฝึกคนไหนที่ได้รับคะแนนโหวตด้านวิชวลจากเพื่อนมากที่สุดก็จะได้มีสิทธิ์เลือกชุดก่อนใคร

โดยโปรดิวเซอร์ อูยอง ก็ไม่รอช้าเขาได้ประกาศเพลงในสเตจครั้งนี้โดยทันที ซึ่งผู้ที่เลือกชุด School look ต้องแสดงในเพลง Boy In Luv จากวง BTS, ผู้ที่เลือกชุด Navy Look ต้องแสดงเพลง CROWN จากวง TOMORROW X TOGETHER , ผู้ที่เลือกชุด Oriental look ต้องแสดงเพลง Thunderous จากวง Stray Kids , ผู้ที่เลือกชุด Sports look ต้องแสดงเพลง 90's Love จากวง NCT U, ผู้ที่เลือกชุด Vampire look ต้องแสดงเพลง Deja Vu จากวง ATEEZ และผู้ที่เลือกชุด Uniform look ต้องแสดงเพลง The Stealer จากวง THE BOYZ

เพียงประกาศเพลงไป เด็กฝึกต่างก็ตื่นเต้นที่จะแสดงสเตจนี้ให้โปรดิวเซอร์และแฟนๆ ต่างมองเห็นศักยภาพของเขาที่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งสำหรับใครที่โดดเด่นและเพอร์ฟอร์มครบทุกด้านก็จะได้รับคะแนนโบนัสพิเศษเพิ่ม 2,000 คะแนนไปโดยทันที โดยแซนต้าและยาย่าได้เลือกชุด School look พวกเขาต้องแสดงในเพลง Boy In Luv จากวง BTS ส่วนน้องคนเล็กอย่าง TK ก็ได้เลือกชุด Vampire look โดยต้องแสดงในเพลง Deja Vu จากวง ATEEZ หลังจากนั้นยังได้ประกาศภารกิจที่น่าตื่นเต้นนั่นคือจะมีการโชว์ตัวและถ้าเด็กฝึกคนไหนที่แฟนๆ ถ่ายรูปมากที่สุดก็จะได้รับแอร์ไทม์ที่มากขึ้นจากเพลงที่จะแสดงแบบจัดหนัก จัดเต็ม ซึ่งจะมีสิทธิ์ตกเหล่าบรรดาโปรดิวเซอร์ทั้ง 4 ท่านอย่างมากขึ้นแน่นอน

ใน EP นี้แฟนๆ จะได้รับชมโชว์ที่น่าตื่นเต้นและเร้าใจจากเด็กฝึกทั้ง 2 สเตจ ที่เรียกว่าสมกับการรอคอยอย่างมาก ทั้ง 2 สเตจต่างได้รับคำชื่นชมจากโปรดิวเซอร์ทั้ง 4 ท่าน ซึ่งสเตจของ 3 เด็กไทยของเราที่พวกเขาได้ผ่านการฝึกฝนสุดเข้มข้นจาก SOLE U ENTERTAIN (โซลยูว์ เอ็นเตอร์เทน) แฟนๆ จะสามารถรับชมการแสดงของพวกเขาได้ใน EP หน้าอย่างแน่นอน เตรียมรับชมกันได้เลย แฟนๆ สามารถโหวตให้กำลังใจเด็กไทยผ่าน 3 ช่องทางได้แก่


1.NAVER NOW
-สามารถกดโหวตให้ผู้เข้าแข่งขันได้ครั้งละ 12 คน 1 ครั้ง/วัน
https://navernow.onelink.me/o5cK/hzltj6tx

2.NEVER NOW LINE
- สามารถโหวตได้ 1 ครั้ง/วัน ที่ @now_global, @now_jp
NAVER NOW LINE GLOBAL
https://me2.kr/CmuYg

NAVER NOW LINE JP
https://me2.kr/CApxS

3.IDOL PLUS
- สามารถโหวตได้ 1 ครั้ง/วัน เลือกโหวตได้ตั้งแต่ 1 คน ไปจนถึง 12 คน
https://idolplus.com/zs/survey_detail?survey_id=20072

ร่วมโหวตเด็กไทยและผู้เข้าแข่งขันในรายการที่จะพลิกชีวิตพวกเขาไปตลอดกาลได้ใน FANTASY BOYS รับชมรายการได้ผ่านช่อง MBC และ Naver Now ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. และรับชมรายการแบบซับไทย ทุกวันศุกร์ เวลา 11:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”

'อ๊ะอาย' เล่าเรื่องสุดพีคถูกตัดต่อภาพอนาจาร!

เปิดเส้นทางในวงการบันเทิงที่ยาวนานกว่า 10 ปี ของนักร้องนักแสดงสาว “อ๊ะอาย กรณิศ” หรือ “อ๊ะอาย 4EVE” ที่ล่าสุดได้มาเล่าเรื่องสุดพีคที่ถูกหนุ่มปริศนาตัดต่อทำภาพอนาจาร ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31

'Blah Blah (อิหยังวะ)' เพลงใหม่เนื้อร้องโดนๆ ตามสไตล์คนไทยในแบบของ 'ซิลวี่'

นอกจากจะเป็นกระบอกเสียงให้กลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) และสนับสนุนให้ทุกคนมีความเชื่อมั่น กล้าแสดงออกในสิ่งที่ตัวเองเป็น ซิลวี่ (Silvy) ยังเป็นศิลปินเจ้าของเสียงร้องทรงพลัง อัดแน่นด้วยอารมณ์ งานเพลงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งเนื้อหา ดนตรี รวมถึงภาพลักษณ์ ที่แสดงตัวตนของเธอออกมาให้รับรู้ชัดเจน