อาลัยผู้กำกับดัง 'อ๊อด ธีระศักดิ์' เสียชีวิตแล้ว

วงการบันเทิงสูญเสียอีกครั้ง เมื่อ อ๊อด-ธีระศักดิ์ พรหมเงิน ผู้กำกับมือดีของวงการละครไทย และเป็นผู้จัดบริษัท มุมใหม่ จำกัด  ได้จากไปอย่างสงบแล้ว โดย นักแสดงชื่อดัง อู-ภาณุ สุวรรณโน ได้โพสต์เฟซบุ๊ก แจ้งข่าวเศร้าและแสดงความอาลัย

“ขอแสดงความเสียใจกับ ครอบครัวพี่อ๊อดด้วยนะครับ #ปิ่นอนงค์ #ล่ารักสุดขอบฟ้า”

ด้านเพจของทางช่อง 7 HD ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัยว่า “ขอแสดงความเสียใจ และไว้อาลัยต่อการจากไปของ "คุณธีระศักดิ์ พรหมเงิน" ผู้กำกับการแสดง และผู้ผลิตละคร บริษัท มุมใหม่ จำกัด ที่ได้ฝากผลงานโทรทัศน์ซึ่งสร้างความประทับใจให้ผู้ชมหลายเรื่อง อาทิ สร้อยนาคี, เคหาสน์นางคอย, รางรักพรางใจ, จากศัตรูสู่หัวใจ, ม่านบังใจ, ยอดรักนักรบ, เรือมนุษย์, สัมปทานหัวใจ (2561), เพลิงพระนาง (2560) และอีกมากมาย โดยล่าสุดกำลังถ่ายทำละครเรื่อง ลูกผู้ชายหัวใจเพชร และ ทุกอณูฤทัย ทาง ช่อง 7HD”

และในวันนี้ (21 เมษายน) จะมีพิธีรดน้ำศพ เวลา 16.00 น.  สวดพระอภิธรรม ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 21 เมษายน-อังคารที่ 25 เมษายน 2566 เวลา 19.00 น. ฌาปนกิจ วันพุธที่ 26 เมษายน เวลา 15.00 น. ณ ศาลา 4 วัดบางไผ่ พระอารามหลวง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 วันอันตรายสงกรานต์! สังเวย 162 ศพ 'เมืองคอน' แชมป์อุบัติเหตุ

พลตำรวจโทกรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะประธานแถลงผลการดำเนินงานของศูนย์อำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์

โควิดสงกรานต์พุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 849 ราย

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 7 - 13 เมษายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 849 ราย

แฟนคลับเศร้า 'เปี๊ยก ร็อคเคสตร้า' จากไปอย่างสงบ

วงการบันเทิงพบกับความสูญเสียอีกแล้ว เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กว่า Thanes Sukawat ได้ออกมาแจ้งข่าวเศร้า เปี๊ยก ร็อคเคสตร้า หรือ กฤษฏา ตันติเวชกุล ได้เสียชีวิตลงแล้ว

อาลัย! 'เบียร์ สรณัฐ' เสียชีวิตในวัย 37 ปี

ข่าวเศร้าวงการบันเทิงเกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อนักแสดงหนุ่ม เบียร์-สรณัฐ มัสยวาณิช วัย 37 ปี ที่ช่วงหลังได้ผันตัวไปเป็นนักดนตรี และโปรดิวเซอร์ ได้จากโลกนี้ไปแล้ว ด้วยอาการหัวใจวาย โดย อะตอม สัมพันธภาพ อดีตนักแสดงที่ผันตัวมาเล่นการเมือง ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัยผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่าทราบข่าวเพราะแฟนของหนุ่มเบียร์ได้โพสต์ข้อความแจ้งไว้

นายกฯ เสียใจสูญเสียเจ้าหน้าที่ดับไฟป่าเชียงใหม่ ส่งกำลังใจให้ครอบครัว

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เสียใจต่อการสูญเสียบุคลากรเจ้าหน้าที่ดับไฟป่า จ.เชียงใหม่