'บอย ปกรณ์' ชวนเที่ยวไต้หวัน ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ กทท.

ขึ้นตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของการท่องเที่ยวไต้หวันประจำประเทศไทยไปเรียบร้อย สำหรับพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์

ล่าสุดบินลัดฟ้าร่วมโปรโมทสถานที่ท่องเที่ยวและวัฒนธรรมของไต้หวัน ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุด “All is just right in Taiwan…ทุกอย่างใช่ โดนใจที่ไต้หวัน” ของสำนักงานการท่องเที่ยวไต้หวัน ประจำกรุงเทพฯ หรือ กทท. พร้อมเผยดีมานด์นักท่องเที่ยวชาวไทยช่วง 2 เดือนแรกกลับมาฟื้นฟูแล้วกว่า 80% เทียบกับก่อนช่วงเวลาเดียวกันก่อนการแพร่ระบาดโควิด-19

"ดีใจมากและขอขอบคุณการท่องเที่ยวไต้หวัน ที่ให้เกียรติผมในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของการท่องเที่ยวไต้หวัน ประจำประเทศไทย ได้มาเล่าเรื่องราวและนำเสนอสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจของไต้หวัน ส่วนตัวผมเป็นคนชอบเดินทางท่องเที่ยวเป็นประจำอยู่แล้ว ไต้หวันเป็นอีกแห่งที่ผมชื่นชอบและมักเดินทางมาพร้อมกับครอบครัวและกลุ่มเพื่อนอยู่เสมอ เนื่องจากมีแหล่งท่องเที่ยวที่ครบทั้งธรรมชาติ-แหล่งช้อปปิ้งที่ทันสมัย อีกทั้งอาหารที่มีความหลากหลายและรสชาติที่อร่อยจนได้รับรางวัลมิชลินให้เลือก ซึ่งแม้ว่าผมจะมาไต้หวันหลายครั้ง แต่การได้รับโอกาสมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ครั้งนี้ ทำให้ผมค้นพบว่าไต้หวันยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกหลายแห่งที่ไม่ควรพลาด หวังว่าภาพยนต์โฆษณาชิ้นนี้จะสามารถเป็นสื่อกลางที่จะเชื่อมโยงและพาทุกคนให้มาลองสัมผัสความสุขและความพิเศษนี้ พร้อมปักหมุดให้ไต้หวันเป็นหนึ่งในลิสต์เมืองน่าเที่ยวของคนไทย แล้วมาร่วมชื่นชมความมหัศจรรย์ของเมืองนี้ไปด้วยกันนะครับ”

เพิ่มเพื่อน