'มะปราง สุนทรี' อินฟลูเอนเซอร์สุดแซ่บ หันมาจับไมค์ปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิต

เป็นอินฟลูเอนเซอร์ (Influencer) ที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย ทั้งการงานและการเรียน สำหรับ “มะปราง-สุนทรี อ้วนอินทร์” ที่เร็ว ๆ นี้เจ้าตัวกำลังจะเป็นศิลปินเต็มตัว และมีซิงเกิลแรกในชีวิตกับเพลง “ฉันฝันว่าเธอมีคนอื่น” สังกัดคค่ายเพลงน้องใหม่อย่าง “Budu Records”

แต่ก่อนที่จะมีซิงเกิลเป็นของตัวเอง “มะปราง สุนทรี” เคย cover เพลงไว้มากมาย ส่วนจุดเริ่มต้นของการร้องเพลงนั้น เจ้าตัวบอกว่า

“ย้อนกลับไปช่วงปี 1 มะปรางได้มีโอกาส cover เพลงเร็ว ของวง zoom และในสมัยนั้น U-LIKE ได้นำคลิปของมะปรางไปลงจนกลายเป็นไวรัลอยู่ระยะนึง หลังจากนั้นจึงทำให้ มะปราง มีความมั่นใจและเริ่มชอบร้องเพลงตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาค่ะ”

มะปราง สุนทรี” มีโอกาสประกวดธิดาผ้าหมี่-ขิด ของจังหวัดอุดรธานี ก็โชว์ความสามารถพิเศษด้วยการร้องเพลง อีกเช่นเดียวกัน และหลังจากนั้น “มะปราง” ก็เริ่ม cover เพลงต่าง ๆ ไว้อีกเพียบ เรียกได้ว่าการร้องเพลงเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของมะปราง กันเลยทีเดียว

และอีกไม่นานเกินรอ ทุกคนก็จะได้ชมมิวสิกวิดีโอเพลง “ฉันฝันว่าเธอมีคนอื่น” ของอินฟูลสุดแซ่บคนนี้อย่างแน่นอน ปักหมุด ติดตาม กดกระดิ่ง YouTube Channel : Budu Records เอาไว้ 27 เมษายนนี้ รับชม รับฟังพร้อมกันทั่วประเทศแน่นอน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”

'อ๊ะอาย' เล่าเรื่องสุดพีคถูกตัดต่อภาพอนาจาร!

เปิดเส้นทางในวงการบันเทิงที่ยาวนานกว่า 10 ปี ของนักร้องนักแสดงสาว “อ๊ะอาย กรณิศ” หรือ “อ๊ะอาย 4EVE” ที่ล่าสุดได้มาเล่าเรื่องสุดพีคที่ถูกหนุ่มปริศนาตัดต่อทำภาพอนาจาร ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31

'Blah Blah (อิหยังวะ)' เพลงใหม่เนื้อร้องโดนๆ ตามสไตล์คนไทยในแบบของ 'ซิลวี่'

นอกจากจะเป็นกระบอกเสียงให้กลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) และสนับสนุนให้ทุกคนมีความเชื่อมั่น กล้าแสดงออกในสิ่งที่ตัวเองเป็น ซิลวี่ (Silvy) ยังเป็นศิลปินเจ้าของเสียงร้องทรงพลัง อัดแน่นด้วยอารมณ์ งานเพลงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งเนื้อหา ดนตรี รวมถึงภาพลักษณ์ ที่แสดงตัวตนของเธอออกมาให้รับรู้ชัดเจน