'มาริโอ้-คิมเบอร์ลี่' ยกขบวน 'หมอหลวง' โผล่กลางกรุง

ปรากฏการณ์ห้างแตกจริงไม่จกตา สำหรับกิจกรรม เปิดโรงหมอหลวง ทะลวงใจกลางกรุง ของผู้จัดฯผู้กำกับ ชุดาภา จันทเขตต์ และ ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล จากค่าย โซนิกซ์ บูม 2013 นำทีมโดย 2 พระนางสุดฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ และ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส พร้อมชาวคณะ มาสุ จรรยางค์ดีกุล, ปีเตอร์แพน ทัศน์พล, ก็อต คณิศร, แก๊ป จักริน, ภาม ธนดล และ ป๊อปปี้ รัชพงศ์ ที่ยกขบวนมามอบความสุขและความสนุกจนล้นจิตล้นใจ

ต้องยกให้เป็นกิจกรรมบันเทิงหัวใจไร้สารพิษ เมื่อ 2 พระนางเคมีดีต่อใจ มาริโอ้-คิมเบอร์ลี่ แท็กทีมแก๊งหมอหลวง มาสุ, ปีเตอร์แพน, ก็อต, แก๊ป, ภาม และ ป๊อปปี้ เปิดเวทีด้วยท่าเต้นน่ารักๆ ประกอบเพลง เป็นมากกว่ารัก จากละคร หมอหลวง ที่ทำเอาแฟนละครส่งเสียงกรี๊ดลั่นสนั่นห้าง ต่อด้วยช่วงพูดคุยได้บอกเล่าเบื้องหลังการถ่ายทำละครแบบเจาะลึก โดยเฉพาะฉากที่เกี่ยวกับประวัติศาสตร์และการแพทย์แผนไทย ซึ่งสร้างความประทับใจจนกลายเป็นกระแสชมกันปากต่อปาก

ก่อนจะเชิญอาจารย์แพทย์แผนไทย คมสัน ทินกร ณ อยุธยา และแพทย์แผนไทยปฏิบัติการจากคลินิกการแพทย์แผนไทยหม่อมราชวงศ์สอาด ทินกร มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับโรคภัยไข้เจ็บของคนกรุงในปัจจุบัน พร้อมสาธิตหัตถการ การวางปลิงและการสักยา ทำเอาทุกคนทึ่งกับศาสตร์การแพทย์แผนไทย ให้ความสนใจพากันต่อแถวเข้าคิวขอคำปรึกษากันเพียบ จากนั้นมาเพลิดเพลินกันต่อกับการละเล่นวัดความรู้วิชาตำรับยาแพทย์แผนไทยให้ได้ร่วมสนุกกันรัวๆ ก่อนปิดท้ายด้วยตัวอย่างละคร หมอหลวง อีพี 12 ที่จะออกอากาศทางช่อง 3 ในวันจันทร์ที่ 1 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งมีให้ดูได้เฉพาะงานนี้เท่านั้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชื่นมื่น 'หมาก-คิม' วิวาห์หวานที่อิตาลี

จากคู่จิ้นกลายเป็นคู่จริงอย่างสมบูรณ์ เมื่อ หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ได้ควงคู่ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เข้าประตูวิวาห์หวานที่ ทะเลสาบโคโม่ (Lake Como) ประเทศอิตาลี โดยมีครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่าย และเพื่อนสนิทของบ่าวสาวมาร่วมแสดงความยินดี ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก

เล่นจริงเจ็บจริง 'คิมเบอร์ลี่' ปั่นจักรยานล้มหัวคะมำ ทุ่มจิกข่าวจนได้แผล

เพราะความแปลกใหม่ของพล็อตเรื่องที่หยิบยกอาชีพ “หมอระบาด” มานำเสนอ บวกกับเรื่องราวที่ต้องมาเป็นไม้เบื่อไม้เมากับนักข่าวสาวสายลุยตั้งแต่ต้น แต่สุดท้ายมีเรื่องให้ต้องร่วมมือช่วยเหลือกัน ทำให้น่าสนใจถูกจริตคนไทยทั่วบ้านทั่วเมืองกันทีเดียว สำหรับละคร “สืบลับหมอระบาด” ทางช่อง 3 โดยฝีมือผู้จัดฯ คนเก่ง อ้อม-พิยดา อัครเศรณี บริษัท เมจิค อีฟ วัน เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด

'มาริโอ้-คิมเบอร์ลี่' ขอบน้ำใจ! แฟนๆ 'หมอหลวง' ครองอันดับ 1 จนโค้งสุดท้าย

ใกล้จะลาจอแล้ว กระแสและเรตติ้ง "หมอหลวง" ช่อง 3 ไม่เคยแผ่ว สองอีพีก่อนละครจบก็ทำเอาคนดูตื่นเต้นลุ้นสุดขีด บีบหัวใจเจ็บจี๊ด กับหลายเหตุการณ์ทั้ง หมอทองแท้ (มาสุ จรรยางค์ดีกุล) ติดโรคระบาดไข้ทรพิษ พี่จุ่นกับครูหาญสละชีวิตกลางสงคราม และไหนจะเรื่องความรักระหว่างแม่บัว (คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส) กับ ทองอ้น (มาริโอ้ เมาเร่อ)

'ตีท้ายครัว' ตามกระแซะหัวใจ 'ปีเตอร์แพน -หลิงหลิง' คู่จิ้นทะลุจอ

ความเข้มข้นในละครก็ว่าร้อนแรงแล้ว เพราะละครหมอหลวงเข้าใกล้โค้งสุดท้ายแล้ว แต่ความสัมพันธ์ของ พระองค์ชาย ที่รับบทโดย ปีเตอร์แพน ทัศน์พล วิวิธวรรธ์ กับ แม่แม้น ซึ่งรับบทโดย หลิงหลิง-ศิริลักษณ์ คอง ยิ่งดูยิ่งจิ้นแถมฟินจิกหมอนไปอีก

ทีมละคร 'หมอหลวง' สุดปลื้ม ถูกยกให้เป็น 'ซอฟต์พาวเวอร์'

ถ้าพูดถึงละครยืนหนึ่งคุณภาพดี อัดแน่นด้วยสาระประโยชน์มากมาย ต้องยกให้ หมอหลวง ทางช่อง 3 ที่กำลังโด่งดังอยู่ในตอนนี้ ถือได้ว่าเป็นละครในจักรวาลเดียวกันกับ ทองเอกหมอยาท่าโฉลง ที่ส่งเสริมเรื่องของการแพทย์แผนไทยให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย ซึ่งแต่ละฉากของละครทั้งสองเรื่องที่ถ่ายทอดวิธีการรักษาแบบแพทย์แผนไทยจัดทำออกมาอย่างละเอียดและถูกต้องจนทำคนดูทึ่งไปตาม ๆ กัน

'หมอหลวง' สุดปัง! 'มาริโอ้-คิมเบอร์ลี่' ชวนร่วมงาน 'เปิดวัด จัดโรงหมอหลวง'

ยึดพื้นที่ทุกห้องหัวใจพ่อแม่พี่น้องแฟนละครช่อง 3 ไปเต็มๆ ตั้งแต่ออกอากาศ สำหรับละคร “หมอหลวง” เท่านั้นยังไม่พอ เพื่อตอบรับทุกกระแสที่มีให้กับหมอหลวง ช่อง 3 จับมือกับผู้จัดฯ คนเก่งที่พ่วงตำแหน่งผู้กำกับ ชุดาภา จันทเขตต์ และ ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล จากค่าย โซนิกซ์ บูม 2013 จัดกิจกรรมดีต่อใจ ดีต่อสุขภาพมาให้รื่นเริงกันอย่างต่อเนื่อง