'มดดำ' อวยพรวันเกิด 'โอ๊ค พานทองแท้' สัญญาจะอยู่ข้างๆ ตลอดไป

ถือเป็นเรื่องที่ปฏิบัติกันอยู่ทุกปี สำหรับ มดดำ-คชาภา ตันเจริญ ที่ต้องมาอวยพรวันเกิดเพื่อนรักอย่าง โอ๊ค-พานทองแท้ ชินวัตร โดยปีนี้มดดำได้โพสต์ภาพคู่กับหนุ่มโอ๊คในอินสตาแกรม พร้อมระบุข้อความว่า

"สุขสันต์วันเกิด @oak_ptt สุข สมหวัง สำเร็จ นึกอะไรสมปรารถนา ทุกอย่างทุกประการ มีแต่ ความสุขกาย สุขใจนะ ไม่รู้จะบอกไร ได้แต่บอกว่า โคตรรักและรักมาก โคตรภูมิใจ ที่มีเพื่อนชื่อ โอ๊ค พานทองแท้ บอกคำเดียว อะไรก็แล้วแต่ จะขออยู่กับโอ๊คตลอดไป ไม่เคยลืมว่าเงินก้อนแรกที่โอ๊คให้มานั้นแหละ เป็นเงินที่เราไม่เคยลืม เพราะเงินก่อนนั้นละ ทำให้เรามีวันนี้ ขอบคุณนะ วันเกิดแล้วมีแต่สิ่งดี หวังอะไร ปรารถนาอะไร ทำให้สำเร็จนะ happy birthday นะ ไม่ได้ถ่ายรูปด้วยกันมานาน ตอนเย็นจะขอถ่ายรูปใหม่ๆ บ้างนะ"

ด้านหนุ่มโอ๊ค พานทองแท้ ก็ได้เข้ามาตอบในคอมเมนท์ว่า  “ขอบคุณมากๆ นะมดดำ รักมดดำนะจ๊ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมาก ปริญ' ใจฟู 14 ปี FC เหนียวแน่น ฉลองวันเกิดพร้อมเหล่าแฟนคลับ

ฉลองวันเกิด พร้อมๆ กับฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 14 ในวงการบันเทิงอย่างอบอุ่น สำหรับพระเอกฮอต หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ที่ล่าสุดแฟนคลับร่วมกันจัดกิจกรรม Fan Meeting ภายใต้ชื่องาน D Day Do Good 2024 ที่สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการ บ้านราชาวดี (ชาย) อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

แกนนำ คปท. ฝากถึง 'โอ๊ค' อายกฎหมายบ้างก็ดีนะ ยังกล้าใช้กระบวนการยุติธรรมอีกหรือ

นายพิชิต ไชยมงคล แกนนำเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ระบุว่า ถึงโอ๊ค พานทองแท้ ที่จะเตรียมเช็คบิล ตามไล่ฟ้องคนปล่อยเฟกนิวส์เรื่อง นช..ทักษิณ

'ติณติณ NEW COUNTRY' ปลื้มแฟนคลับ HAPPY BIRTHDAY ขึ้นจอยักษ์ MBK

วันเกิดปีนี้ของหนุ่ม ติณติณ-จรัสวี เทียมรัตน์ บอยแบนด์ลูกทุ่งสุดฮิต NEW COUNTRY ที่มีเพลงดังอย่าง STAND BY หล่อ, เฉือนใจ และล่าสุด กับเพลง “รบกวนเอ็นดู” คึกคักเป็นพิเศษ

'ตรี ชัยณรงค์' ขอบคุณแฟนคลับ มอบมาลัยเงินล้านวันเกิด 36 ปี

เรียกได้ว่าสร้างตำนานบทใหม่ทุกปี สำหรับนักร้องขวัญใจแฟนคลับ "ตรี ชัยณรงค์" ที่ล่าสุดจัดงานวันคล้ายวันเกิดอายุ 36 ปี ที่ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี และมีแฟนคลับกลุ่ม "คนรักตรี" เข้าร่วมงานจำนวนมาก