เทศกาลดนตรี 'นั่งเล' สนุกไร้ขีดจำกัด

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ช่วงเวลาของการเดินทางมาปาร์ตี้ที่สนุกที่สุด ในงาน ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ นั่งเล บีช ปาร์ตี้ และ มิวสิคเฟสติวัล สอง  เพราะ GMM SHOW ผู้จัดงานคอนเสิร์ตและเฟสติวัลที่ดีที่สุดของประเทศไทย ได้ผสมผสานระหว่าง ปาร์ตี้ ไวป์ และ บีช ไลฟ์สไตล์ มารวมไว้ในงานเดียวโดยทีม ไอเดียแฟค ที่ได้เนรมิตพื้นที่ชายหาดชะอำ ให้กลายเป็นเทศกาลดนตรีและปาร์ตี้ริมทะเลสุดเผ็ดที่ไม่มีขีดจำกัดอีกแล้ว ทำให้เหล่าคนที่ชื่นชอบเทศกาลดนตรี ปาร์ตี้ริมทะเล คลื่นลม บิกินี่ และเสียงเพลง เดินทางมารวมตัวกันจนแน่นชายหาดเลยทีเดียว

ความสนุกเริ่มขึ้นตั้งแต่ช่วงบ่าย กับการถ่ายรูปจุดถ่ายรูปเช็คอินสุดเก๋ภายในงาน โดยเฉพาะ อควาเรียม อิน ดิ แอร์ ว่าวสัตว์ทะเลลอยแหวกว่ายอยู่เต็มท้องฟ้า และโซนกิจกรรมไลฟ์สไตล์ บีช แอ็กทีฟ  ที่คัดสรรกิจกรรมทางทะเล มาให้ได้ร่วมสนุก และไฮไลท์ของงานอยู่บนเวทีใหญ่ เริ่มด้วย ซาร่าห์ ซาโลร่า เป็นศิลปินคนแรกที่ออกมาต้อนรับแฟนเพลงทุกคนเข้าสู่ความสนุกที่จะเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากนั้นเป็นคิวของ เปเปอร์ เพลนส์ ที่มีเหล่าแฟนเพลงฟันน้ำนมเดินทางตามมาใกล้ชิดติดขอบเวที ทั้งร้อง ทั้งโยกหัวตาม เชียร์กันสนั่นหาด

ต่อด้วย ไบร์ท วชิรวิชญ์และนนน กรภัทร์ ที่นอกจากเสียงร้องแล้ว เผยออร่าสะกดให้เหล่าแฟนเพลงยืนยิ้มกันไม่หยุดตลอดทั้งโชว์ หลังจากนั้น ทิลลี่เบิร์ด กระโดดขึ้นเวทีมาสาดเพลงฮิตให้ฟังอย่างต่อเนื่อง ต่อด้วย พาราด็อกซ์ ปรากฏตัวแบบทีมแฟนตาซี วิ่งแจกของทั่วเวทีพร้อมสาดเพลงร็อคต่อเนื่องรัวๆ และมันกันต่อกับ ปาล์มมี่ ที่ชวนสาวๆ เต้นตามไปด้วยกัน จนหันไปทางไหนแทบไม่มีคนนั่งอีกแล้ว ถึงเวลาเร่งระดับความมันไปอีก โปเตโต้ ได้เรียบเรียงเพลงฮิต จังหวะโดนใจคอเพลง ร้องตามกันได้ดังสนั่นหาดชะอำ

ก่อนจะส่งต่อให้ บิวกิ้น ที่ขึ้นเวทีมาพร้อมรอยยิ้มเจ้าเสน่ห์ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงที่ตามมาให้กำลังใจพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า หล่อ!! จนมาถึงเวลา ทรีแมนดาวน์ ก็ได้รับเสียงเชียร์จากแฟนเพลงไม่แพ้กัน เลยร้องทั้งเพลงฮิตและเพลงใหม่ให้ได้ฟังกันอย่างจุใจ ก่อนจะปิดท้ายค่ำคืนแห่งความสนุก โจอี้บอย ที่ยกทีม สิงห์เหนือเสือใต้, โต้ง บุดด้าเบลส, แพรจ๋า สลับสับเปลี่ยนกันมาชวนให้ลุกขึ้นมาเต้นทั้งฮิปฮอป แดนซ์ สามช่า ให้เหล่าแฟนเพลงได้สนุกด้วยกันอย่างไร้ขีดจำกัดทุกแนวเพลง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรก 'เจฟ ซาเตอร์' จัดเต็มโปรดักชันอลังการเพื่อแฟนเพลง

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรกอย่างยิ่งใหญ่สำหรับ ‘est Cola Presents JEFF SATUR: SPACE SHUTTLE NO.8 ASIA TOUR IN BANGKOK’ (เอส โคล่า พรีเซ้นท์ส เจฟ ซาเตอร์ : สเปซ ชัทเทิล นัมเบอร์ เอท เอเชีย ทัวร์ อิน แบงคอก) คอนเสิร์ตใหญ่ของศิลปินมากความสามารถ ‘เจฟ ซาเตอร์’

'บอล สครับบ์' แชร์เรื่องลิขสิทธิ์เพลง หลังโดนนำเพลงไปเล่นคอนเสิร์ตโดยไม่ขออนุญาต

บอล-ต่อพงศ์ จันทบุบผา หนึ่งในสมาชิกวง “สครับบ์” โพสต์ถึงศิลปินที่นำเพลงของสครับบ์ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศโดยไม่มีการขออนุญาตว่า “มี Live stream ก็ต้องขออนุญาตเช่นกันครับ #fy! ...เล่นเพลงคนอื่นในต่างประเทศก็ต้องขออนุญาตนะครับ #fyi”

คอนเสิร์ตใหญ่ของ 'DVWN' แสดงสดแบบ Full Band ครั้งแรกนอกเกาหลีใต้

หลังมาเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกเมื่อช่วงต้นปีแล้วกลายเป็นกระแสร้อนแรง จนบัตรหมดอย่างรวดเร็ว ทำให้แฟนๆ อีกเป็นจำนวนมากพลาดชมการแสดงของเขา

'บิวกิ้น' ศิลปินไทยคนแรก จัด Solo Concert ระดับสเตเดียมที่จีน ผู้ชมกว่า 6 หมื่น!

จัดเต็มแบบไม่มีแผ่ว!! สำหรับ “Billkin Tempo Tour 2024” กับ Solo Concert ระดับสเตเดียม กระหึ่ม!! 2 เมือง 2 สัปดาห์ติดต่อกัน เรียกว่าบัตร Sold Out ไปอย่างรวดเร็ว โดยมีผู้ร่วมชม รวมกว่า 6 หมื่นคน

ชาวบ้านสุดทน! สำนักสงฆ์ชื่อดัง จัดงานรื่นเริง ขายเหล้า-เบียร์โจ่งครึ่ม

สำนักสงฆ์ชื่อดังแห่งหนึ่งของจังหวัดสงขลา จัดงานขึ้นถึง 7 วัน 7 คืน โดยภายในงานมีการแสดงดนตรีแบบเต็มวง รำวงเวียนครก และการละเล่นอื่นๆ โดยภายในงานจัดให้มีการจำหน่ายสุราและเบียร์

'พุ่งใต้เฟส 2' สร้างประสบการณ์เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของชาวใต้

เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคใต้ Chang Music Connection presents “พุ่งใต้เฟส 2” ในปีนี้จัดหนักจัดเต็มความสนุกสุดมัน พุ่งตรงไปหาชาวใต้โดยเฉพาะ