แฟน 'ไอซ์ ปรีชญา' ร่ายยาวความจริง 6 ข้อ

จากกรณีที่นางเอกสาว  ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ได้ออกมาเปิดใจกรณีสั่งซื้อ ไซยาไนด์  โดยให้เหตุผลว่าตั้งใจจะใช้เพื่อป้องกันสัตว์มีพิษไม่ให้เข้ามาในบ้าน  แต่งานนี้กลับถูกสังคมจวกยับ ทำเอาเจ้าตัวถึงกับปล่อยโฮกลางรายการโหมกระแส ล่าสุด สเตฟาน อิสเลอร์ แฟนหนุ่มของ ไอซ์ ปรีชญา ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความเพื่อช่วยยืนยันเจตนาของแฟนสาว

"สวัสดีทุกคนครับ ผม สเตฟาน อิสเลอร์ (แฟนไอซ์) ผมขอพูดเรื่องของไอซ์หน่อยนะครับ

1 ไม่ได้ยุ่งกับคดีแอมแน่นอน

2 ไม่ได้มีจุดประสงค์ที่จะเอามาทำร้ายผู้อื่น

3 กรณีผู้จัดการเก่า ไม่เกี่ยวข้องแน่นอน

4 ไม่เคยฆ่าใคร (ไม่เคยวางยาใคร)

5 ไม่เคยสั่งมาก่อน (เป็นครั้งแรก)

6 ขวดยังไม่ได้เปิดใช้ (หรืออะไรทั้งสิ้น)

พูดแบบตรงๆ เลยนะครับ เอาผมไปประหารชีวิตได้เลย ถ้าไอซ์ยุ่งเกี่ยวกับ 6 ข้อนี้ เอาชีวิตผมเป็นประกัน  ส่วนเราผิดไหม ผิดครับ เพราะเราสั่งมาจริง ให้มันเป็นไปตามข้อกฎหมาย

ตอนนี้ทุกคนเข้าใจแฟนผมผิดไปหมด แฟนผมไม่ใช่ฆาตกรนะครับ แต่ตอนนี้ข่าวออกมา แฟนผมไม่ต่างกับฆาตกรเลย รบกวนให้ความเป็นธรรมด้วยนะครับ เลิกโฟกัสที่ไอซ์ได้แล้ว ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ ควรไปโฟกัสคดีแอมจริงๆ ดีกว่าครับ ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจที่ส่งให้ไอซ์นะครับ มันช่วยได้เยอะมาก เพราะตอนนี้ น้องแย่มากครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไอซ์ ปรีชญา' เคลื่อนไหว! ตอนนี้รักษาตัวอยู่โรงพยาบาล

จากที่นางเอกสาวร้อยล้าน ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ได้ออกมาโพสต์ข้อความตัดพ้อครอบครัวและคนรัก ถึงขั้นไม่อยากอยู่บนโลกนี้อีกแล้ว งานนี้ก็ทำเอาเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงรวมถึงเหล่าแฟนคลับเป็นห่วง ล่าสุด ไอซ์ ปรีชญา ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรม ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามา พร้อมแจ้งว่าตอนนั้นตนเองได้เข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแล้ว

'แพรรี่ ไพวัลย์' เคลื่อนไหว หลังเห็น 'ไอซ์' โพสต์ตัดพ้อชีวิต

หลังจากที่ ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ได้โพสต์ข้อความตัดพ้อครอบครัวรวมถึงคนรัก ระบุข้อความว่า "แม่ขอเงิน พ่อขอเงิน มีแฟนเหมือนไม่มี จะอยู่เพื่อ? โทรหาครอบครัว คนรักว่า ไอซ์ไม่อยากอยู่บนโลกนี้แล้วนะ ทุกคนเฉยเมย ถ้าวันนึงมันไม่มีไอซ์จริงๆ ขอให้รู้ว่าเป็นเพราะครอบครัว คนรัก ไม่ใช่เพื่อนหรือแฟนคลับที่ตัดสินใจทำให้ไอซ์คิดสั้น ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย หลังจากนี้ไปทุกคนจะได้รู้ความจริงสักที ว่าชีวิตไอซ์ไม่มีใครอยากแม้กระทั่งจะเป็นหรอกแค่หนึ่งวัน"

แฟนคลับหวั่น 'ไอซ์ ปรีชญา' คิดสั้น หลังโพสต์ข้อความตัดพ้อชีวิต

ทำเอาหลายคนรู้สึกเป็นห่วงอยูไม่น้อย หลังจากที่นางเอกสาว ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ได้โพสต์ข้อความตัดพ้อชีวิต ผ่านสตอรี่อินสตาแกรม โดยระบุว่า

'ไอซ์ ปรีชญา' ฮึดสู้! หลังเจอมรสุมชีวิตหนัก

ถือเป็นหนึ่งนางเอกที่เจอมรสุมมากมายในวงการบันเทิง จนทำให้เจ้าตัวต้องเจอกับปัญหาเป็นโรคซึมเศร้า สำหรับ ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ล่าสุดได้มาเป็นแขกรับเชิญรายการ แย่งซีน ทางยูทูบช่อง8 เลยทำให้พิธีกรฝีปากนักเทศน์ แพรรี่ ไพรวัลย์ ขออาสาเป็นตัวแทนชาวบ้านสอบถามประเด็นข่าวที่เกิดขึ้น

พบ 'ไอซ์ ปรีชญา' นอนหมดสติ ชีพจรเต้นอ่อน รีบส่งตัวเข้า ICU

ทำเอาแฟนๆ อดเป็นห่วงไม่ได้ เมื่อทาง สื่อไนน์เอ็นเตอร์เทน ได้แจ้งข่าวด่วน นางเอกสาวชื่อดัง ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร นอนหมดสติอยู่ภายในห้องนอน โดยคุณแม่ของเจ้าตัวเป็นผู้เข้าไปเจอ พบชีพจรเต้นอ่อน เรียกไม่รู้สึกตัว จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน