'ไบร์ท-วิน' ฮอตข้ามประเทศ คว้ารางวัล Asia Celebrity Award

ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับ 2 นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี และ วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร  สังกัด GMMTV ผู้นำด้านคอนเทนต์บันเทิงแบบครบวงจร ในเครือบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ที่โด่งดังเป็นพลุแตกจากซีรีส์ เพราะเราคู่กัน 2gether The Series กวาดกระแสนิยมไปอย่างถล่มทลายจากแฟน ๆ ทั่วโลก

ล่าสุดฮอตข้ามประเทศ คว้ารางวัล Asia Celebrity Award จากเวทีประกาศรางวัลเกาหลีสุดยิ่งใหญ่ Asia Artist Awards (AAA) ปี 2021 จัดโดยสำนักข่าว Star News ซึ่งเป็นการมอบรางวัลให้กับนักแสดงและศิลปินนักร้องเกาหลีและนานาชาติ โดยจัดขึ้นในวันที่ 2 ธันวาคม 2564 ที่ เมืองโอกินาวะ ประเทศญี่ปุ่น ถือเป็นความภาคภูมิใจของทั้งคู่อย่างมากที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศิลปิน 'จีเอ็มเอ็มมิวสิค - จีเอ็มเอ็มทีวี - CHANGE2561' ร่วมบรรจุถุงยังชีพพระราชทาน

จากเหตุการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้น สร้างความเสียหายครอบคลุมพื้นที่ในภาคเหนือ, ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และพื้นที่ในหลายจังหวัด ส่งผลกระทบและสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่อยู่อาศัยในพื้นที่

'พลพล-ลุลา' นำทีม 'กัน นภัทร, ซี-คีน, อั๋น-อชิ' พาซอฟต์พาวเวอร์ไทยไปย่างกุ้ง!

พลพล พลกองเส็ง พร้อมด้วย ลุลา กันยารัตน์ ศิลปินจีเอ็มเอ็ม มิวสิค นำทีม กัน นภัทร ศิลปินช่องวัน31, ซี เดชชาติ, คีน สุวิจักขณ์, อั๋น ณภัทร และ อชิ พีระกานต์ นักแสดงสังกัดจีเอ็มเอ็มทีวี เดินทางพาซอฟต์พาวเวอร์ไทยไปสร้างความบันเทิงให้แฟนคลับชาวเมียนมา รวมถึงชาวไทยที่อาศัยอยู่ในย่างกุ้ง

'วิน' ควง 'หมีเนย' เปิดตัว 'SOURI x Butterbear'

ทำถึงมาก สำหรับแบรนด์ SOURI (ซูรี) ของพระเอกสุดฮอต วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ที่ยืนหนึ่งร้านขนมสไตล์ Contemporary Patisserie ที่มีมาการองขึ้นชื่อ โดยได้มีการจับมือกันกับ Butterbear แบรนด์เบเกอร์รี่แสนอร่อย กับการผสมผสานกันในคอลเลกชัน SOURI x Butterbear กับความพิเศษที่อัดแน่นมาใน Box set

ซีรีส์ 'We Are คือเรารักกัน' คว้ารางวัลแห่งปี

หลังสร้างปรากฎการณ์ความฟินครั้งใหญ่ ให้แฟนๆ ทั่วโลกใจฟูสนั่นโซเชียล ทุบสถิติขึ้นเทรนด์ X อันดับ 1 Worldwide ยาวนานต่อเนื่องถึง 8 EP. สำหรับซีรีส์ We Are คือเรารักกัน จาก GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ในเครือบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)

สุดทึ่ง! 'เจมีไนน์-โฟร์ท' โชว์สุดพลัง 2 วันเต็มอิ่ม

สำลักความสุขอย่างทะลักทะล้นกว่า 5 ชั่วโมงเต็ม สำหรับคอนเสิร์ต GEMINI FOURTH RUN THE WORLD CONCERT ของ 2 ศิลปินสุดฮอต เจมีไนน์ นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ และ โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล จาก GMMTV ที่ได้จัดเต็มความสนุกส่งต่อความสุขให้แฟนๆ ได้ท่องโลกแห่งความบันเทิงเพลิดเพลินไปกับแสงสีเสียงสุดอลังการ