'นุ๊ก-ปาย' เผยสถานะล่าสุด ในวันที่ไม่ได้เป็นคู่จิ้น

สุดยอดคู่จิ้นของประเทศไทยในตอนนี้ต้องยกให้กับคู่ของ นุ๊ก ธนดล และ ป๊ายปาย โอริโอ้  เพราะมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก ถึงแม้ทั้งคู่จะออกมาประกาศลดสถานะไม่ได้เป็นคู่จิ้นกันแล้ว แต่ล่าสุด นุ๊ก-ปาย ก็ได้ควงกันออกมาเผยถึงสถานะล่าสุด ผ่านทางรายการโต๊ะหนูแหม่ม

นอกจากดรามาเรื่องเสียงไม่เพราะ ยังมีดรามาเปิดตัวคู่จิ้น?

นุ๊ก : ส่วนมากคนจะไม่ค่อยด่าตอนที่เค้ารู้ว่าเราเป็นคู่จิ้น หรืออาจจะด่าอยู่แต่เราไม่รู้

มีกระแสทอมจะมาชอบผู้ชายได้ยังไง?

นุ๊ก : ตอนนั้นเป็นช่วงแรกๆ ที่เราถ่ายคลิปลง แต่ว่าตอนเปิดตัวเป็นคู่จิ้นกัน ตอนที่ทุกคนรู้ว่าเราเป็นคู่จิ้นกัน ส่วนมากกับมีพี่ๆ แฟนคลับสนับสนุนมากกว่า

เวลามีดราม่าเข้ามาเรารับมือยังไง?

ปาย : เราก็จะไม่เสพดีกว่าครับ ไม่เข้าไปดู หรือว่าถ้าสมมุติถ้ามีแอคปั่นเราในติ๊กต่อกเราก็จะบล็อกเลย เราก็หันหน้าไปอีกฝั่งดีกว่าเพื่อความสบายใจ

ตอนนี้ทั้งคู่ ไม่ได้เป็นคู่จิ้นกันแล้ว และเป็นอะไร?

นุ๊ก : เรียกว่าเป็นบัดดี้ เป็นเฟื่อน เป็นบักหำน้อย เป็นเพื่อนได้หมดครับ หลายสถานะ

และแฟนตัวจริงมีไหม?

นุ๊ก : ยังไม่มีครับ

ปาย : ปายก็ยังไม่มีค่ะ

ที่ยังไม่มีแฟน เพราะว่าแฟนคลับยังไม่ให้มีหรือเปล่า?

นุ๊ก : ก็ไม่ได้เกี่ยวนะครับ เพราะว่าพี่ๆ แฟนคลับเค้าน่าจะเข้าใจว่าในอนาคต เราก็เป็นคนเป็นมนุษย์เหมือนกัน และในอนาคตคนเราเกิดมาก็จะต้องมี ผู้หญิงก็จะต้องมีสามี ผู้ชายก็จะต้องมีภรรยา พวกพี่เค้าก็น่าจะเข้าใจในอนาคต

อยากบอกอะไรกับแฟนคลับบ้าง?

ปาย : เราอาจจะไม่เคยรู้จักพี่ทุกๆ คนมาก่อนที่เป็นแฟนคลับ แต่ทุกคนทำให้เราได้สัมผัสถึงความรัก ความรักที่บริสุทธิ์ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นไม่ว่าจะดราม่าสัก 100-1000 เรื่อง ทุกคนก็ยังอยู่ตรงนี้ เป็นกำลังใจให้กันตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ เราสัมผัสได้เสมอ ขอบคุณทุกคนที่ร่วมเดินทาง และเป็นกำลังใจให้พวกเราเสมอ

นุ๊ก : ขอบคุณทุกคนที่ตั้งแต่แรกได้เริ่มรักเราจนถึงปัจจุบันนี้ก็ยังอยู่กับพวกเรา ไม่ว่าจะหนทางมีหลุมเยอะขนาดไหน มีขวากหนามเยอะขนาดไหน ทุกคนก็พร้อมที่จะเดินมาพร้อมกับพวกเราจนถึงทุกวันนี้ เราจะบอกทุกครั้งเลยว่าทุกคนเปรียบเสมือนนางฟ้าที่มาช่วยชีวิตครอบครัวเราทั้งคู่ ขอบคุณทุกคนขอบคุณความรักดีๆ ที่มอบให้ในชีวิตนี้ เราทั้งคู่จะไม่ลืมพระคุณแล้วก็บุญคุณของทุกคนเลยครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อายจิงจิง' ไทดอลมิวสิค ปลื้มได้ 'ป๊ายปาย โอริโอ้' เล่น MV เพลงใหม่

"อายจิงจิง" ไทยดอลมิวสิค เจ้าของฉายานางฟ้ารถแห่ตาสระอิ หลังจากปล่อยเพลงไปแล้ว 2 เพลง คือ เพลง โสดจริงจริง และ เพลง จิกตาแตก ไปไม่นาน ล่าสุด เร่งปล่อยเพลงใหม่ "สาววัยไส(ไสล่ะ?)" โดยได้ ระดับอาจารย์ จินนี่ ภูไท ดูแลควบคุมการผลิต และยัง แต่งคำร้อง-ทำนอง-เรียบเรียง ให้อีกด้วย

'นุ๊ก ธนดล' โผล่ตึก 'ช่อง 8' เตรียมลงละครเป็นพระเอกเรื่องแรก!

นักร้องดัง นุ๊ก ธนดล ลงภาพร่วมเฟรมคู่กับ ผู้อำนวยการสายงานละครโทรทัศน์ช่อง 8 ในเฟซบุ๊ก ด้วยแคปชั่นว่า “ขอบคุณโอกาสดีๆ ที่กำลังจะเข้ามาในชีวิตมาแล้วนะครับเบิ้ล ปทุมราช ดูแลผมด้วยแบบvip อิอิ” ท่ามกลางยอดกดไลค์ยอดแชร์ กระหน่ำพร้อมเสียงคอมเมนต์จากแฟน ๆ ที่รอดูผลงานว่าจะเป็นละครเรื่องอะไร

'นุ๊ก-ปาย'ประกาศลดสถานะคู่จิ้น รับภาพหลุดสาวมาหาถึงบ้านเป็นเรื่องจริง!

นาทีนี้หนึ่งในข่าวบันเทิงที่เรียกได้ว่าทำเอาแฟนคลับช็อกไปตามๆกันก็คือข่าวของคู่จิ้น นุ๊ก-ธนดล ศิริแวว และ ปาย-ฉัตรนภา เขียวขำ ที่ล่าสุดประกาศลดสถานะคู่จิ้นลงเหลือเพียงความเป็นเพื่อนกัน โดยทั้งคู่พร้อมกับผู้ใหญ่ในค่ายได้ไลฟ์เปิดใจถึงกรณีดังกล่าว พร้อมกับชี้แจงเรื่องภาพหลุดของผู้หญิงที่บ้านนุ๊ก ธนดล