'อายจิงจิง' ไทดอลมิวสิค ปลื้มได้ 'ป๊ายปาย โอริโอ้' เล่น MV เพลงใหม่

"อายจิงจิง" ไทยดอลมิวสิค เจ้าของฉายานางฟ้ารถแห่ตาสระอิ หลังจากปล่อยเพลงไปแล้ว 2 เพลง คือ เพลง โสดจริงจริง และ เพลง จิกตาแตก ไปไม่นาน ล่าสุด เร่งปล่อยเพลงใหม่ "สาววัยไส(ไสล่ะ?)" โดยได้ ระดับอาจารย์ จินนี่ ภูไท ดูแลควบคุมการผลิต และยัง แต่งคำร้อง-ทำนอง-เรียบเรียง ให้อีกด้วย

ซึ่งงานเพลงนี้ ทางอาจารย์ จินนี่ ภูไท ได้ใส่ตัวตนของ "อายจิงจิง" ในเรื่องของรถแห่เข้าไป ซึ่งเพลงนี้เปลี่ยนลุคสดใส และ เป็นตัวเองมากขึ้น ได้เพิ่มภาษาอีสานเข้าไปในเนื้อร้อง และทำนอง ทำให้เพลงนี้มีความสนุก และที่สำคัญ "อายจิงจิง" ออกอาการ ปลื้มสุดๆ ที่ได้นักร้องคนดัง อย่าง "ป๊ายปาย โอริโอ้" มาเล่น MV เพลงนี้ จะสนุกสนาน น่ารัก สดใสขนาดไหน ชม MV "สาววัยไส(ไสล่ะ?)" ได้แล้ววันนี้ ทางช่อง YouTube Thaidol Music

อายจิงจิง กล่าวว่า "สำหรับเพลง สาววัยไส(ไสล่ะ?) หนูรู้สึกปลื้มสุดๆ ที่ทางค่ายไทดอลมิวสิค อยากได้ พี่ปาย มาเล่น MV เพลงนี้ ซึ่งหนูก็เคยคิดอยากร่วมงานกับพี่ปาย ด้วยค่ะ ทางค่าย เลยให้หนูติดต่อถามพี่ปายว่าสะดวกมั้ย สายแรกที่หนูโทรไป พี่ปายก็ตอบตกลงทันที แบบยังไม่รู้สถานที่และเวลาที่ถ่ายทำ และ ที่สำคัญวันถ่ายMV อากาศก็ร้อนมาก ต้องขอบคุณพี่ป๊ายปาย และครอบครัวทีมงาน พี่ๆแฟนคลับ ที่มาทนร้อนไปกับหนู ทำให้ MV นี้สมบูรณ์ทั้งกองเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสุขมากๆค่ะ และ เพลง สาววัยไส(ไสล่ะ?) เป็นเพลงที่เป็นตัวเองมากขึ้น ทั้งการเอนเตอร์เทน บทบาทใน MV และได้ร้องเพลงที่มีภาษาอีสาน เป็นอีกความตั้งใจที่อยากร้องให้พี่ๆ FC ได้ฟัง สนุกสนานทั้งเนื้อร้อง ทำนอง ที่สำคัญใน MV มีรถแห่ที่เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้คนรู้จักหนูด้วยค่ะ

สุดท้ายนี้ หนูขอขอบคุณผู้ใหญ่ ค่ายไทดอลมิวสิค ที่ให้โอกาสหนู ขอบคุณอาจารย์จินนี่ ภูไท ที่สร้างสรรค์บทเพลงที่เป็นตัวหนูออกมาได้ชัดเจน และขอบคุณพี่ๆทีมงาน ไทดอลมิวสิค ที่ทุ่มเทเหน็ดเหนื่อย กับงานเพลงนี้ออกมาให้สมบูรณ์ ให้แฟนๆ ได้ฟัง และได้ชมกัน ขอบคุณแฟนๆ FC ที่คอยเป็นกำลังใจให้ "อายจิงจิง" และติดตามมาตลอด และฝากผลงานเพลง "สาววัยไส(ไสล่ะ?)" ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจ แฟนๆFC ด้วยนะคะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ภูไทเร็คคอร์ด' ประกาศคืนสัญญา 'กระต่าย พรรณนิภา'

เพิ่งเซ็นสัญญาไปเป็นศิลปินค่ายภูไทเร็คคอร์ด เมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา สำหรับนักร้องสาว กระต่าย พรรณนิภา แต่ล่าสุดทางค่ายได้ออกมาประกาศผ่านโลกโซเซียลว่าได้คืนสัญญาให้กับกระต่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย อาจารย์จินนี่ ภูไท นักแต่งเพลงและเรียบเรียงดนตรีลูกทุ่งชื่อดัง และเป็นเจ้าของค่ายเพลง ภูไทเร็คคอร์ด ได้ออกมาแจ้งว่า

'รุ่ง นครพนม' กลั้นน้ำตาไม่อยู่กับบทสรุปมิวสิกซีรีส์ 'ซาติได๋อ้ายกะฮัก'

หลังจากปล่อยเพลง “หัวใจภังคี “ และ เพลง “มาเป็นอ้ายเบิ่ง” เป็นอีกเพลงที่กำลังมีกระแส ล่าสุด รุ่ง นครพนม เร่งปล่อยเพลงใหม่ “ซาติได๋อ้ายก็ฮัก” ซึ่งเป็นบทสรุป มิวสิกซีรีส์ ตอนจบของเรื่องราวความรัก โดยในเนื้อหาของเพลงนี้ ได้เล่าถึงความรักของผู้ชายคนหนึ่ง ที่มีความรักที่มั่นคงไม่เคยเปลี่ยนแปลง ถึงแม้จะเจ็บสักปานใด ก็ขอได้รักเพียงเธอคนเดียว โดยได้นักแต่งคำร้อง-ทำนอง “นริศ อรัญรุตม์” เรียบเรียง และโปรดิวเซอร์มากความสามารถ อย่าง “จินนี่ ภูไท”

'ช่องวัน31' ขนทัพศิลปิน-ดาราร่วมปาร์ตี้ ส่งท้ายปี

เตรียมตัวมาม่วนเวอร์ จอยสุดไปกับปาร์ตี้สนุกแบบสุด Fun กับ รายการ “one สังสรรค์ ส่งท้ายปี 2566” และรายการ “one สังสรรค์ ต้อนรับปี 2567” ที่ช่องวัน31 ยกทัพศิลปิน&ดารามาเสิร์ฟความสุขส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ อัดแน่นไปด้วยเพลงเพราะ เกมสนุก มันส์ ฮา ให้คุณผู้ชมได้ใจฟูอยู่กับบ้านตลอดช่วงเทศกาลแห่งความสุข

ศิลปิน 'ไทดอลมิวสิค' จัดกิจกรรม 'อิ่มบุญอุ่นใจ กับ ไทดอลมิวสิค' ต้อนรับปีใหม่

หลังจาก “ค่ายไทดอลมิวสิค” สังกัด GMM MUSIC ได้เปิดตัวมาแล้วเป็นเวลา 2 ปี ล่าสุดนี้ ทางค่าย ไทดอลมิวสิค ได้มีการจัดกิจกรรม “อิ่มบุญอุ่นใจ กับ ไทดอลมิวสิค” โดยกิจกรรมนี้ จะมีการประมูลของสุดรักจากศิลปิน ไทดอลมิวสิค

'ต่าย อรทัย' ส่งเพลงใหม่ 'ข่อยฮู้ ข่อยฮู้สึก ข่อยเจ็บ' แทนใจสาวอีสานทั่วประเทศ

หลังจากปล่อยเพลง “ผาแดงของน้อง” ไปเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว ล่าสุดสาวดอกหญ้า “ต่าย อรทัย” ก็เตรียมส่งเพลงใหม่ “ข่อยฮู้ ข่อยฮู้สึก ข่อยเจ็บ” เพลงช้ำรักชื่อยาวกับเรื่องราวความรักของผู้หญิงหัวใจอีสาน

'อายจิงจิง' ปล่อย 'จิกตาแตก' โชว์จริตสาวแซ่บ!

"อายจิงจิง" ศิลปินน้องใหม่ ค่ายไทดอลมิวสิค เจ้าของฉายา "นางฟ้ารถแห่" หลังจากปล่อย ซิงเกิลแรก "โสดจริงจริง" ไปไม่นาน ล่าสุดปล่อย MV ซิงเกิล ที่ 2 ชื่อเพลง "จิกตาแตก" ออกมาให้แฟนๆFC ได้ฟังกัน