เหล่าสาวงามรุ่นใหญ่ เชิญชวนคนไทยใช้สิทธิ์เลือกตั้งพรุ่งนี้!

ใกล้เข้ามาแล้วกับการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น. งานนี้ เหล่าสาวงามรุ่นใหญ่ ขอเชิญชวนคนไทยออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง

พร้อมเน้นย้ำ 14 พฤษภาคมนี้ อย่านอนหลับทับสิทธิ์ เพราะความคาดหวังของพี่น้องประชาชนคนไทยทุกคน นั่นคืออยากเห็นความเปลี่ยนแปลงของประเทศไทยไปในทิศทางที่ดีขึ้น

"ป๊อบ-ปิโยรส ชูชัยแสงรัตน์" Mrs. international Thailand 2022
"การเลือกตั้งครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งครั้งสำคัญ ที่หลายคนเริ่มตื่นตัวกันมากขึ้น รวมไปถึง กลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่ฝันอยากเห็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นในประเทศของเขา ในการที่จะเลือกสักคนที่เราชื่นชอบมาบริหาร และพัฒนาประเทศ จากนโยบายการหาเสียง เพื่อที่เราจะได้กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เกิดจากการเลือกตั้งแบบประชาธิปไตยจากสิทธิของตัวเราเอง และโอกาสของพวกเราก็มาถึงแล้ว ป๊อบ จึงอยากชวนให้ทุกคนมาใช้สิทธิ์ของตัวเองมารวมกำหนดชะตาชีวิตของเราเอง ด้วยมือเรานะคะ"

"พลอย-ประพัตรา มาตราช" Mrs.Thailand World Photogenic 2022
"นี่คือโอกาสของเราทุกคนที่จะได้ใช้สิทธิ์และเสรีภาพอย่างไม่แบ่งแยกชนชั้นวรรณะที่จะได้ใช้มันอย่างเต็มที่เพื่อเลือกคนที่จะขับเคลื่อนประเทศเพื่อคุณภาพเศรษฐกิจและคุณภาพชีวิตของพวกเราจนสู่รุ่นลูกรุ่นหลาน ฉะนั้น14พฤษภาคม นี้ คือสิ่งที่เราควบคุมด้วยมือเราได้ด้วยการเลือกด้วยมือเราเอง ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งเพื่อคุณภาพประเทศที่ต่อยอดต่อชีวิตพวกเรากันค่ะ"

"พอร์ช-ศิรปภัสร์ เบญญวัชรเศษฐ์" Mrs. Asia noble queen international 2017
"สำหรับผู้ที่มีสิทธิ์เลือกตั้ง อยากให้ทุกคนพร้อมใจกันออกมาใช้สิทธิ์ของตัวเองกันเยอะๆนะคะ และอย่าลืมศึกษาขั้นตอนการเลือกตั้งให้มั่นใจ ก่อนออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง เลือกผู้ที่สามารถมาพัฒนาประเทศเราจริง ๆ แม้ว่าสุดท้ายแล้วผลในการเลือกตั้งจะออกมาเป็นแบบไหนก็ตาม หากเราทุกคนออกมาใช้สิทธิ์ถือว่าทำกันอย่างเต็มที่มาก ๆ เสียงเพียงแค่1เสียงของทุกคน สำคัญต่อการเปลี่ยนแปลงประเทศมาก ๆ ทิศทางจะออกมาเป็นแบบไหนอยู่ที่เรากำหนด"

"แหม่ม-สุธิดา เลาห์ปิยะรัตน์" Top 15 Mrs.Thailand World 2022 -Empower Women Award Mrs.Thailand World 2022
"การเลือกตั้งครั้งนี้ ไม่ใช่เพื่อตัวเราเองทั้งหมด แต่การเลือกตั้งของเราทั้งหมดคือการเลือกอนาคตของคนไทยทุกคน 1 เสียงของท่าน ล้วนสำคัญต่ออนาคตของทุกคนในชาติ 14 พฤษภา มาเลือกตั้งเลือกอนาคตด้วยกันค่ะ"

"หมิว-มาศสุภา ซิ้มสมบูรณ์ผล วิริยโกศลไพศาล" Popular Vote & Best Costume Maxi dress เวที Mrs.Thailand World 2022
"14 พฤษภา เข้าคูหาเลือกตั้ง พรรคที่ชอบ นโยบายที่ใช่ เพื่อเปลี่ยนแปลงประเทศ 8 ปีที่ผ่านมาอยากเห็นประเทศไทยยกระดับเทียบเท่าเวทีนานาประเทศ ทุกบัตรเลือกตั้งมีคะแนน ทุกคะแนนเสียงมีผลต่อการพัฒนาประเทศ อยากเห็นประเทศไทยก้าวไกล เศรษฐกิจดี คุณภาพชีวิตดี การศึกษาในอนาคตข้างหน้าของลูกหลานต้องได้รับการพัฒนาทั้งเรื่องภาษา และตรรกะในการใช้ชีวิต 14 พฤษภาคมนี้ กาบัตรสองใบ เลือกคนที่พร้อมทำงาน พรรคที่พร้อมเปลี่ยนแปลงประเทศไปด้วยกันค่ะ"

"นริศรา พันธ์สุโต" The Team's favorite Mrs.Thailand Word 2022
"14 พค.​ อนาคตประเทศไทยอยู่ในมือคุณ​ กาบัตรสองใบ​ เลือกทั้งคนและพรรค​ที่ดี​ ร่วมกันเปลี่ยนแปลงสร้างประชาธิปไตยเต็มใบ​ ขจัด​คอรัปชั่น คืนอำนาจให้ประชาชน​ พัฒนาเศรษฐกิจ​ ขจัดการเหลื่อมล้ำทั้งทางสังคมและทางการศึกษา​ อย่าลืมนะคะ​ 14 พ.ค.​อนาคตประเทศอยู่ในมือทุกท่าน​"

"อาเจ้-สลิลทิพย์ โตวณิชยการกูล" ผู้เข้าประกวด Mrs.Thailand Word 2022
"อนาคตเมืองไทยต่อจากนี้จะเป็นเช่นไร อยู่ที่ปลายปากกาของทุกท่าน มารวมกำหนดอนาคตของเรา มาร่วมลงคะแนน เลือกคนที่ใช่สำหรับคุณ เพื่อนาคตที่สดใสของไทยเราค่ะ มาใช้สิทธิ์เลือกตั้งกันเยอะๆนะคะ"

"เกด-เกศนี มหาวันแจ่ม" Mrs. Elite Thailand world 2022
"เลือกคนที่ใช่ เลือกคนที่ชอบ ที่เรามองแล้วว่าจะมาเป็นผู้นำประเทศของเราได้ พลังเสียงของมวลชนเท่านั้น ที่จะนำพาประเทศของเราไปสู่ความเจริญรุ่งเรือง .. ออกมาเลือกตั้งกันเยอะๆ นะคะ ประเทศ ของเรา จะได้มีผู้นำที่ พาประเทศชาติของเรา ไปได้ในทิศทางที่ดีค่ะ"

"เจนจิรา จันทราช" ผู้เข้าประกวด Mrs.Thailand Word 2022
"ใกล้เข้ามาแล้วนะคะสำหรับการเลือกตั้งที่จะเป็นจุดเปลี่ยนของประเทศไทยและคุณภาพพชีวิตของทุกคน วันที่ 14 นี้ทุกคนสามารถเลือกคุณภาพชีวิตของตัวเองได้เลือกอนาคตของตัวเองได้ เจนอยากจะเชิญชวนทุกคนไปเลือกตั้ง เลือกคนที่เหมาะสมที่จะเป็นนายก เข้ามาบริหารประเทศ พัฒนาบ้านเมืองเราให้เจริญ ทันยุคสมัยโลกที่มีความก้าวหน้า และเปลี่ยนเร็วมาก ที่สำคัญคุณภาพชีวิตของพวกเราทุกคนจะต้องดีขึ้น"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แอนโทเนีย' นางมโหธรเทวี กับชุดลายสร้อยบุษบาบรรณ ที่ทำนานกว่า 6 เดือน

สวยสมกับการเป็นนางงามจริงๆ สำหรับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ที่ล่าสุดมาในชุดไทยนางสงกรานต์ ในการแสดงตำนานนางสงกรานต์ (Maha Songkran World Water Festival) ณ วัดพระสิงห์ วรมหาวิหาร จังหวัดเชียงใหม่

'แม้ว' หักหลังเสื้อแดง ฟันธงเลือกตั้ง 'เพื่อไทย' แพ้ 'ก้าวไกล'

ความพยายามของคุณทักษิณ ชินวัตร ที่ออกมาปฏิเสธภาพลักษณ์ของพรรคเพื่อไทยว่า ไม่ใช่พรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ แต่เป็นพรรครีฟอร์มมาจากพรรคไทยรักไทย และพรรคพลัง

วุฒิสภา นัดถกรายงานเสนอ กกต. แก้กฎหมายเลือกตั้ง-พรรค ใช้โซเชียลหาเสียง

นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ได้นัดประชุมในวันที่ 9 เม.ย. โดยมีวาระพิจารณาที่น่าสนใจ คือ การพิจารณารายงานของคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา ที่มีนายเสรี สุวรรณภานนท์ สว.

‘เศรษฐา’ โอ่ 3 ปีครึ่ง นำความเป็นอยู่ที่ดีให้ ปชช. ฉุด ‘พท.’ ชนะเลือกตั้งครั้งหน้า

นายกฯ โอ่ทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนดีขึ้น และหวังว่าผลที่จะตามมาคือ ทำให้พรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้ง

'ป๊อป ปิโยรส' ล้างอาถรรพ์นางรอง ซิว 2 มงกุฏกลับไทย

สู้สุดใจจริงๆ สำหรับนางงามสาวมาดเท่ ป๊อป-ปิโยรส ชูชัยแสงรัตน์ หลังคว้ามงกุฎ Mrs. Thailand World เมื่อปี 2022 ได้เพียงรองอันดับหนึ่ง ทำให้สาวเจ้า ตั้งปณิธาน ไว้อย่างแรงกล้า ไหนๆ ประกวดเมืองไทย ได้แค่นางรอง ลองไปประกวดต่างประเทศดูสิจะเป็นยังไง กลายเป็นที่มาของศึกครั้งใหม่ในระดับนานาชาติ ของผู้หญิงที่ไม่ยอมแพ้ให้กับความล้มเหลว