'Rabbit Moon' เปิดออดิชั่น กับเส้นทางการเป็นศิลปินระดับโลก!

ประตูสู่ดวงจันทร์ เปิดต้อนรับสำหรับคนมีความฝัน เพื่อก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงระดับโลก
 
เมื่อ วิน-เมธวิน อังคทะวานิช CEO Rabbit Moon บริษัท Talent Management พัฒนาศิลปิน ‘คุณภาพ’ เพื่อสร้างสรรค์งานระดับอินเตอร์ ในเครือ T&B Media Global บริษัทผู้ผลิตคอนเทนต์บันเทิงระดับโลก ผุดโปรเจกต์ “Audition To The Moon of Dream” ตามหาศิลปินเพื่อร่วมเดินทางไปดวงจันทร์แห่งความฝันด้วยกัน! 
 
เพียงคุณมีความสามารถ ด้านการ ร้อง เต้น แร็ป หรือ วงดนตรี มีอายุตั้งแต่ 13 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดเพศ และสัญชาติ สามารถสมัครได้ด้วยตัวเอง ด้วยการส่งประวัติส่วนตัวพร้อมวิดีโอแสดงความสามารถมาที่ [email protected] ตั้งแต่วันนี้ - 20 พฤษภาคม 2566
 
วิน-เมธวิน อังคทะวานิช CEO Rabbit Moon บริษัท Talent Management พัฒนาศิลปิน ‘คุณภาพ’ เผยว่า “ปัจจุบันเด็กไทยมีความสามารถครบเครื่อง ดังไกลระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น ลิซ่า BLACKPINK แบมแบม GOT7  นิชคุณ หรเวชกุล และศิลปินท่านอื่นๆ อีกมากมาย ถือเป็นตัวอย่างที่ดีทำให้เด็กยุคนี้กล้าที่จะแสดงออกกล้าที่ฝัน
 
เพียงคุณมีความสามารถด้านการ ร้อง เต้น แร็ป หรือ วงดนตรี ทาง Rabbit Moon เราเป็น Talent Management พัฒนาศิลปิน ‘คุณภาพ’ เพื่อสร้างและพัฒนากลุ่มศิลปินให้เติบโตในวงการบันเทิงและส่งต่อยอดไปไกลในระดับอินเตอร์ กับคอนเนคชั่นภายใต้บริษัทในเครือ T&B Media Global เรามีความคิดอยากจะปั้นศิลปินหน้าใหม่โปรเจกต์ “Audition To The Moon of Dream” เส้นทางสู่ดวงจันทร์แห่งความฝันสู่การเป็นศิลปินระดับโลก จึงเกิดขึ้น
 
โดยเราเปิดออดิชั่นในรูปแบบออนไลน์ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 20 พฤษภาคมนี้ เพียงคุณส่งประวัติส่วนตัวพร้อมวิดีโอแสดงความสามารถมาที่ [email protected] โดยจะประกาศรายชื่อ ผู้ผ่านการคัดเลือกเข้ารอบแรกผ่านช่องทางออฟฟิเชียลของ Rabbit Moon ซึ่งผู้ที่ผ่านการคัดเลือกในรอบนี้ จะได้รับโอกาสเข้าไปแสดงความสามารถรอบไฟนอลต่อหน้าคณะกรรมการที่คว่ำหวอด อยู่ในวงการบันเทิงมามากกว่า 20 ปี ไม่ว่าจะเป็น ครูสอนร้องเพลงคุณภาพ ครูแหม่ม-พัชริดา วัฒนา, ครูสอนเต้นระดับอินเตอร์ ครูอู๋-เปรมจิตต์ อำนรรฆมณี พร้อมด้วย 2 นักแต่งเพลงชื่อดัง แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ และ ก๊อป-ธานี วงศ์นิวัติขจร หรือ คุ้นชื่อกันดีกับ ก๊อป โปสการ์ด พร้อมด้วยทีมผู้บริหารและทีมงานจาก Rabbit Moon ในวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 09.00-20.00 น. ณ True Digital Park Pegasus Building ชั้น 6 ห้อง Auditorium โดยผู้ที่ผ่านการคัดเลือกในรอบนี้จะได้รับการเซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัด Rabbit Moon ให้มีโอกาสได้ทำงานในวงการบันเทิงและมีโอกาสต่อยอดผลงานในระดับอินเตอร์อีกด้วยครับ”
 
ขั้นตอนการส่งใบสมัครออดิชั่นโปรเจกต์ “Audition To The Moon of Dream”
 
1.พิมพ์ข้อมูลที่ทำให้เรารู้จักคุณมากขึ้น เช่น ชื่อ, นามสกุล, ส่วนสูง, น้ำหนัก, ช่องทางโซเชียลต่างๆ ที่คุณใช้และช่องทางติดต่อกลับ
2.ถ่ายคลิปแนะนำตัว และแสดงความสามารถในแบบที่เป็นตัวเอง
3.สแกน QR Code และกรอกข้อมูลตามหัวข้อต่างๆ
4.หากติดปัญหาในการสแกน QR Code สามารถส่งข้อมูลและคลิปได้ที่ Email: [email protected]
สอบถามข้อมูลโปรเจกต์ “Audition To The Moon of Dream” เส้นทางสู่ดวงจันทร์แห่งความฝันการเป็นศิลปินระดับโลก ผ่านทาง Line Openchat : https://line.me/ti/g2/Ffsw21UbvQoIUhnPhty88ib8ghmD7qxTR58spQ?utm_source=invitation&utm_medium=link_copy&utm_campaign=default
 
พร้อมอัพเดตข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมทางออฟฟิเชียล Rabbit Moon ผ่านทาง ...
Facebook        :           Rabbit Moon Corp       https://www.facebook.com/rabbitmooncorp              
Instagram       :           RabbitMoonCorp         https://www.instagram.com/rabbitmooncorp
YouTube          :           RabbitMoonCorp         https://youtube.com/@RabbitMoonCorp
TikTok             :           @RabbitMoonCorp      https://www.tiktok.com/@rabbitmooncorp
Twitter            :           @RabbitMoonCorp      https://twitter.com/rabbitmooncorp

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

'อ๊ะอาย' เล่าเรื่องสุดพีคถูกตัดต่อภาพอนาจาร!

เปิดเส้นทางในวงการบันเทิงที่ยาวนานกว่า 10 ปี ของนักร้องนักแสดงสาว “อ๊ะอาย กรณิศ” หรือ “อ๊ะอาย 4EVE” ที่ล่าสุดได้มาเล่าเรื่องสุดพีคที่ถูกหนุ่มปริศนาตัดต่อทำภาพอนาจาร ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31

'ไททศมิตร' ปล่อยเพลงรักชื่อยาว ร่วมงาน 'ต๊อก ศุุภกร-นะโม ธันวาพร'

หลังปล่อยซิงเกิลเปิดอัลบั้ม 3 ‘จะหมัดจะมวย’ ออกมากระตุกต่อมความมันคนฟัง พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา “ไททศมิตร” (TaitosmitH) แห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 14 กันยายนนี้ ให้แฟนเพลงได้เตรียมตัวพบกับความมันครั้งใหญ่กันไปแล้ว

'Rabbit Moon' ส่งเกิร์ลกรุป 'DaruNi' ลุยตลาด T-POP พร้อมเดบิวต์ซิงเกิลแรก

Rabbit Moon (แรบบิท มูน) ค่ายเพลงน้องใหม่ ในเครือ T&B Media Global เปิดตัวเกิร์ลกรุป DaruNi (ดา-รุ-นี่) กับ 6 สมาชิกสาว จีจี้-ศุภิสรา วุฒิศาสตร์, เรมี่-อริณ รณเกียรติ, มีมี่-พิมพ์มาดา ตั้งสี, ทีต้า-บัณฑิฏา สันตยารมณ์, ซีโมน-ปุณณาสา ต้นวิชา, เคลี่-พรรณิภา วงษาชัย พร้อมแสดงศักยภาพอีกรูปแบบที่แตกต่างออกไปในฐานะศิลปินเกิร์ลกรุป

'ASIA7' เล่นใหญ่ ส่ง 'เผา' ซิงเกิลแรกของปี เนื้อหาเข้มข้นพร้อมดนตรีจัดจ้าน!

กลับมาครั้งนี้แบบเล่นใหญ่กว่าที่เคยสำหรับวง ASIA7 จากค่าย GeneLab กับปฐมบทครั้งใหม่หลังจากปล่อยอัลบั้มแรก “นักแสวงโชค (The Seeker)” ไปเมื่อปีที่แล้วที่พาเหล่า Seeker ร่วมรู้จักและค้นหาตัวตนทางดนตรีไปกับบทเพลงของพวกเขาที่ผสมผสานดนตรีไทยพื้นบ้านและดนตรีร่วมสมัยจนเป็นเอกลักษณ์ในสไตล์ ASIA7 พร้อมโชว์ศักยภาพด้านดนตรีที่ทรงพลังทั้งในไทยและต่างประเทศ