'เก้า จิรายุ' ควงคุณแม่ลงคะแนนเลือกตั้ง พร้อมเผยรัฐบาลที่อยากได้!

พระเอกหนุ่ม เก้า-จิรายุ ละอองมณี และ คุณแม่ก้อย-วรณัชชา ละอองมณี เดินทางไปลงคะแนนเลือกตั้งเรียบร้อยแล้ว บริเวณหน่วยเลือกตั้งที่ 19 เต็นท์บริเวณหมู่บ้าน รัชธานี 6 แขวง สายไหม

โดยหนุ่มเก้าเผยถึงรัฐบาลที่อยากได้ว่า "วันนี้ผมไปใช้สิทธิ์มาเรียบแล้วครับ มีคนถามผมว่ารัฐบาลในฝันเป็นยังไง สำหรับผมๆขอแค่รัฐบาลที่อยู่กับความเป็นจริงพอครับ ใช้งบประมาณไปกับสิ่งที่เกิดประโยชน์และเป็นผลดีที่สุดกับประเทศครับ ตรรกะไม่ผิดเพี้ยน และอยากทำเพื่อส่วนรวมอย่างแท้จริง

และเรื่องที่ผมมองว่าสำคัญมากคือการศึกษา คนไทยหลายคนชอบใช้ไม้บรรทัดดียว สิ่งนี้มันต้องเปลี่ยนได้แล้ว เด็กทุกคนเก่งต่างกัน อยากให้การศึกษาไทยปฏิรูปไปเพื่อซัปพอร์ตสิ่งนั้น คนเราเกิดมามันมีดีทุกคนแหละ แค่มันแตกต่างกันไปครับ ฝากไว้แค่นี้สำหรับรัฐบาลที่เราอยากได้"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘นันทิวัฒน์’ สะกิดรัฐบาล เตรียมรับมือภาวะสงคราม หลังกลิ่นไอสู้รบยูเครนรุนแรง

กลิ่นไอการสู้รบในยูเครนเพิ่มความรุนแรง เมื่อมีข่าวลือว่าชาติพันธมิตรนาโตบางชาติ ได้ส่งทหารเข้าไปร่วมรบในยูเครน ปฏิกิริยาจากฝ่ายรัสเซียประกาศชัดเจน

สองหัวดีกว่าหัวเดียว! ‘วราวุธ’ หนุนนายกฯดึง ‘ทักษิณ’ ร่วมลงพื้นที่

‘วราวุธ’ มอง ’เศรษฐา’ ดึง ‘ทักษิณ’ ร่วมลงพื้นที่เป็นเรื่องดี-เป็นประโยชน์ต่อรบ. ชี้ทำงานสองหัวดีกว่าหัวเดียว รับ เป็นเรื่องปกติฝ่ายโจมตีมองแง่ลบ

ป้อง 'พิธา' สวนรัฐบาลมือไม่พายเอาเท้าราน้ำ เหน็บ 'ทักษิณ' ผิดศีลข้อ 4

'โรม' ข้องใจ 'ทักษิณ' ลงพื้นที่ดูแข็งแรง ไม่เหมือนป่วยจริง ถามสังคมยอมรับนักการเมืองมุสาได้แค่ไหน สวนคนวิจารณ์ 'พิธา' ดับไฟป่าเชียงใหม่ มือไม่พายอย่าเอาเท้าราน้ำ

'คำนูณ' จ่อซักฟอกปมเจรจาพื้นที่ทับซ้อน ดักคอ 'อุ๊งอิ๊ง' บินกัมพูชา

'คำนูณ' เตรียมซักฟอกรัฐบาล ปมเจรจาแบ่งปันผลประโยชน์ขุมทรัพย์ใต้อ่าวไทย 20 ล้านล้าน ดักคอ 'อุ๊งอิ๊ง' บินกัมพูชา ไม่ใช่เรื่องมุบมิบทำอะไรได้ ชี้ต้องเป็นข้อตกลง รธน. ม.187 รัฐสภาเห็นชอบ

‘ธรรมนัส’ ย้ำปรับ ครม. ในส่วน ‘พปชร.’ ยังไม่มีอะไร ลั่นไม่ตื่นเต้นศึกซักฟอก

'ธรรมนัส' ย้ำ กระแสข่าวปรับ ครม. ในส่วน พปชร. ยังไม่มีอะไร บอก ไม่ตื่นเต้นเวทีอภิปรายทั่วไป มั่นใจ ประชุม ครม.พะเยา ราบรื่นเหตุเตรียมตัวมา3เดือน