ตัวแม่เรียกรวมพล! 'หวาย กามิกาเซ่' ชวนแฟนคลับย้อนวันวาน

ห่างหายจากการพบปะแฟนคลับไปนานหลายปีเนื่องจากสถานการณ์โควิดที่ผ่านมาสำหรับ “หวาย-ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์” หรือ หวาย กามิกาเซ่ ที่หลายคนรู้จัก จนแฟนๆเรียกร้องอยากเจอและอยากใกล้ชิดให้มากขึ้นเพื่อให้หายคิดถึง

งานนี้ “หวาย” จึงตัดสินใจจัดงานแฟนมีตติ้งแสนอบอุ่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อแฟน ๆ ใช้ชื่อว่า “Waii 2k Fan Meet” ณ Waterside resort restaurant

โดยในงานมีแฟนคลับเข้าร่วมงานกว่า 100 คน มีจัดโชว์ของที่ระลึกที่หวายเคยได้รับจากแฟนคลับตั้งแต่เข้าวงการ อาทิ รูปภาพโปสเตอร์ ชุดคอนเซปอัลบั้มแรกที่เคยใส่และยังคงเก็บรักษามาเป็นอย่างดีนานกว่า 10 ปี นอกจากนี้ยังพิเศษแบบสุด ๆ ด้วย โชว์มินิคอนเสิร์ตจากหวาย และศิลปินแขกรับเชิญพิเศษ “พายุ คลาร์ค” หรือ พายุ กามิกาเซ่ อดีตคู่จิ้นกับหวาย งานนี้เรียกได้ว่างานรวมเอาไว้ทั้งสนุก มีความสุข ประทับใจ และเต็มไปด้วยรอยน้ำตาแห่งความทรงจำ

หวายเปิดใจว่า “รู้สึกดีใจมาก ๆ ที่มีโอกาสได้เจอกับทุกคนค่ะ หลังจากที่หายกันไปนานมาก ๆ ด้วยสถานการณ์ต่าง ๆ ที่ผ่านมา แต่ทุกคนก็ยังรักและคิดถึงกัน ขอบคุณทุกคนที่มาหากัน ขอบคุณที่ยังรักกัน และที่หวายตัดสินใจจัดงานครั้งนี้ขึ้นเพราะไม่รู้ว่าจะได้มีโอกาสจัดงานแบบนี้อีกเมื่อไหร่ เพราะแฟนคลับของหวายต่างก็มีภาระหน้าที่ของตัวเองตามวัยที่โตขึ้นค่ะ เห็นทุกคนมีความสุขหวายก็มีความสุขมากที่ทุกคนยังรักกันมากขนาดนี้ หวายจะเก็บภาพนี้ไว้เป็นความทรงจำและเป็นกำลังใจให้ตัวเองตลอดไปค่ะ ขอบคุณค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'กวินท์' ชื่นชม 'ปุ้มปุ้ย' เป็นแม่ที่ดีมาก พร้อมขอโทษทีมงาน 'กามิกาเซ่' ที่เคยเกเร

เห็นกันมาตั้งแต่วัยละอ่อน สมัยเป็นศิลปินในค่ายเพลง กามิกาเซ่ (KAMIKAZE) สำหรับนักร้องหนุ่ม กวินท์ ดูวาล ที่วันนี้เติบโตเป็นเจ้าของเพลงฮิตมากมาย รวมไปถึงบทบาทหัวหน้าครอบครัว ที่มีภรรยาคนสวย ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย และลูกชาย ไซอัลบลู วัย 2 ขวบ

'เบลล่า' ซ้อมหนักเพื่อแฟนๆ กับงาน 'FAN MEETING จะชาตินี้ชาติไหนหัวใจคือเธอ'

แฟนละครออเจ้าทั้งหลายห้ามหลาด เข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้ว กับงาน “FAN MEETING จะชาตินี้จะชาติไหนหัวใจคือเธอ” ที่ยกทัพนักแสดงกว่าหลายชีวิตมาสร้างความสุข ความสนุก ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นใกล้ชิดฟินหลายตลบที่จะเกิดขึ้นในงานนี้งานเดียวเท่านั้น

'แพทริค ณัฐวรรธ์' เขย่าหัวใจ 'เจ้าปลาดาว' ในแฟนมีตเดี่ยวครั้งแรก

ผ่านไปแล้วสำหรับงานแฟนมีตเดี่ยวครั้งแรก PATRICK 1st Fan Meeting in Bangkok ของ ศิลปิน & นักแสดงหนุ่ม แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ ของเหล่า เจ้าปลาดาว (ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ แพทริค) ที่จัดแน่นด้วยความสุขไปกว่า 3 ชั่วโมง

'แพทริค ณัฐวรรธ์' จัดงานแถลงข่าวแฟนมีต เตรียมขนเซอร์ไพรส์แบบจัดเต็ม!

ห่างหายจากเมืองไทยไปกว่า 3 ปี ศิลปิน-นักแสดงหนุ่ม "แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์" ของเหล่าเจ้าปลาดาว (ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของแพทริค) ได้กลับมาพบแฟน ๆ อีกครั้งกับงานแฟนมีตเดี่ยวครั้งแรก "PATRICK 1st Fan Meeting in Bangkok" โดยบริษัท อี-อินเทนท์ จำกัด ซึ่งจะจัดขึ้นในวัน เสาร์ ที่ 22 กรกฎาคม 2566 สถานที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

'แซนต้า-สุดยอด-TK' 3เด็กไทยจาก 'FANTASY BOYS' กับแฟนมีตครั้งแรก!

แฟนๆ ชาวไทยเตรียมวอร์มเสียงกรี๊ด เมื่อ SOLE U ENTERTAIN (โซลยูว์ เอ็นเตอร์เทน) ผู้ที่คว้าสิทธิ์ในการเป็นตัวแทนประเทศไทยในการโปรโมทรายการ FANTASY BOYS ประกาศจัดงานแฟนมีตติ้งของ แซนต้า-พงศภัค อุดมโภชน์, สุดยอด-พัฐสิฏ เพิ่มพูนสวัสดิ์ และ TK-ธนกฤต ทรัพย์ทวี

บุกห้องซ้อม 'โนอึล ณัฐรัชต์' นับถอยหลังแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต

อุ่นเครื่องกันกับภาพบรรยากาศการซ้อมของ “โนอึล-ณัฐรัชต์ ตังวาย” จาก บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ (Love in The Air) ใน Fan Meeting เดี่ยวครั้งแรกในชีวิต “Noeul 1st Fan Meeting” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 20 พฤษภาคม นี้ ที่โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การตอบรับแฟนมีตติ้งครั้งแรกแบบถล่มทลาย บัตร SOLD OUT ตั้งแต่ 20 นาทีแรกที่เปิดขาย งานนี้โนอึลเลยเตรียมความพิเศษมากมายไว้ให้แฟนๆ