'มาริโอ้' ปลื้มสุดชีวิต หวนคืนร่วมงาน 'หม่อมน้อย'

มาริโอ้ เมาเร่อ ดารายอดนิยมเจ้าบทบาท ปลื้มสุดชีวิตที่ได้กลับคืนมาแสดงภาพยนตร์กับ หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล ผู้เป็นบรมครูสั่งสอนวิชาการแสดงให้แก่เขา ตั้งแต่เขาอายุ 16 ปี และร่วมงานภาพยนตร์กันมาตลอดทั้ง ชั่วฟ้าดินสลาย , อุโมงค์ผาเมือง และ จันดาราทั้งสองภาค

โดยครั้งนี้ ในภาพยนตร์เรื่อง SIX CHARACTERS มายาพิศวง มาริโอ้กลับมารับบทเป็น ผู้กำกับภาพยนตร์ อารมณ์ร้อนฉุนเฉียว ซึ่งเขาไม่เคยรับบทนี้มาก่อนเลย “เมื่อโอ้อ่านบทภาพยนตร์เรื่องนี้จบลงก็รู้ได้ทันทีว่างานนี้เป็นระดับสากล  มิใช่งาน ตลาดเลย  ทั้ง Luigi Pirandello และ อาจารย์สดใส พันธุมโกมล ศิลปินแห่งชาติ ต่างสร้างสรรค์งานชิ้นนี้อย่างทรงคุณค่าอย่างที่ไม่เคยมีภาพยนตร์เรื่องไหนในเมืองไทยเคยทำมาก่อนเลย โอ้จึงคิดว่าโอ้ โชคดีมากที่ได้รับเลือกให้แสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจาะลึกเบื้องหลังการจับมือเป็นพาร์ทเนอร์ยาวนาน 5 ปีต่อเนื่อง ระหว่าง เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย และ มาริโอ้ เมาเร่อ

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย ประกาศสานต่อความร่วมมือกับ มาริโอ้ เมาเร่อ ในปี 2567 ต่อเนื่องเข้าสู่ปีที่ 5 ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ขนส่งพัสดุขวัญใจมวลชน

'มาริโอ้' เผยรัก 9 ปี มีแพลนแต่งงานหรือไม่ ?

พระเอกหนุ่มสุดหล่อแถวหน้าของวงการ "มาริโอ้ เมาเร่อ" เปิดใจเล่าถึงเรื่องราวชีวิตทั้งในอดีตและปัจจุบัน เหตุการณ์ที่ทำให้ชีวิตไขว้เขว และอัปเดตความรักกับสาว จันจิ ที่คบหาดูใจกันมานานเกือบ 9 ปีแล้วมีแพลนแต่งงานหรือไม่ ในรายการ WOODY FM

'มาริโอ้' พบตำรวจไซเบอร์ ให้ปากคำในฐานะพยานคดีสวมทะเบียนรถโบราณ

มาริโอ้ เมาเร่อ พระเอกชื่อดัง เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน หลังจากถูกออกหมายเรียกเพื่อมาให้ปากคำกรณีที่ไปมีส่วนเชื่อมโยงกับการครอบครองรถยนต์ที่สวมทะเบียน โดยมาริโอ้ได้หลบสื่อมวลชนขึ้นลิฟท์จากชั้นใต้ดินของอาคาร บช.สอท.

'มาริโอ้-คิมเบอร์ลี่' ขอบน้ำใจ! แฟนๆ 'หมอหลวง' ครองอันดับ 1 จนโค้งสุดท้าย

ใกล้จะลาจอแล้ว กระแสและเรตติ้ง "หมอหลวง" ช่อง 3 ไม่เคยแผ่ว สองอีพีก่อนละครจบก็ทำเอาคนดูตื่นเต้นลุ้นสุดขีด บีบหัวใจเจ็บจี๊ด กับหลายเหตุการณ์ทั้ง หมอทองแท้ (มาสุ จรรยางค์ดีกุล) ติดโรคระบาดไข้ทรพิษ พี่จุ่นกับครูหาญสละชีวิตกลางสงคราม และไหนจะเรื่องความรักระหว่างแม่บัว (คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส) กับ ทองอ้น (มาริโอ้ เมาเร่อ)

ทีมละคร 'หมอหลวง' สุดปลื้ม ถูกยกให้เป็น 'ซอฟต์พาวเวอร์'

ถ้าพูดถึงละครยืนหนึ่งคุณภาพดี อัดแน่นด้วยสาระประโยชน์มากมาย ต้องยกให้ หมอหลวง ทางช่อง 3 ที่กำลังโด่งดังอยู่ในตอนนี้ ถือได้ว่าเป็นละครในจักรวาลเดียวกันกับ ทองเอกหมอยาท่าโฉลง ที่ส่งเสริมเรื่องของการแพทย์แผนไทยให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย ซึ่งแต่ละฉากของละครทั้งสองเรื่องที่ถ่ายทอดวิธีการรักษาแบบแพทย์แผนไทยจัดทำออกมาอย่างละเอียดและถูกต้องจนทำคนดูทึ่งไปตาม ๆ กัน

'หมอหลวง' สุดปัง! 'มาริโอ้-คิมเบอร์ลี่' ชวนร่วมงาน 'เปิดวัด จัดโรงหมอหลวง'

ยึดพื้นที่ทุกห้องหัวใจพ่อแม่พี่น้องแฟนละครช่อง 3 ไปเต็มๆ ตั้งแต่ออกอากาศ สำหรับละคร “หมอหลวง” เท่านั้นยังไม่พอ เพื่อตอบรับทุกกระแสที่มีให้กับหมอหลวง ช่อง 3 จับมือกับผู้จัดฯ คนเก่งที่พ่วงตำแหน่งผู้กำกับ ชุดาภา จันทเขตต์ และ ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล จากค่าย โซนิกซ์ บูม 2013 จัดกิจกรรมดีต่อใจ ดีต่อสุขภาพมาให้รื่นเริงกันอย่างต่อเนื่อง