'ทรูวิชั่นส์' ชวนลุ้นฟังเสียงความรักใน 'Cheer Up'

เป็นอีกหนึ่งซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ สดใสโดนใจวัยรุ่น สำหรับ “Cheer Up” ซีรีส์ที่จะเล่าเรื่องราวมิตรภาพ ความรัก ของคนวัยหนุ่มสาวที่มารวมตัวกันในชมรมเชียร์ที่เป็นตำนานของมหาวิทยาลัยยอนฮี และที่สำคัญได้พระเอกหนุ่มอย่าง แพอินฮยอก มาประกบนางเอกสาว ฮันจีฮยอน

โดแฮอี (รับบทโดย ฮันจีฮยอน) หญิงสาวน่ารักสดใส นักศึกษามหาวิทยาลัยยอนฮี ที่เติบโตมากับครอบครัวที่มีปัญหาทางการเงิน ทำให้เธอต้องเป็นเสาหลักของบ้าน และมักจะเสาะหาโอกาสการทำงานต่างๆ เพื่อที่จะเพิ่มพูนรายได้ให้กับครอบครัวอยู่เสมอ รวมถึงการตัดสินใจที่จะเข้าร่วมเป็นสมาชิกของ ธีอา ทีมเชียร์ประจำมหาวิทยาลัย ที่มีประวัติมาอย่างยาวนาน และก่อตั้งมานานถึง 50 ปี ทำให้เธอได้ประสบการณ์ใหม่ ๆ ทั้งชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัย รวมไปถึงมิตรภาพมากมาย แต่ความรุ่งเรืองเหล่านั้นกำลังจะกลายเป็นอดีต ด้วยวิกฤติบางอย่างทำให้ทีมเชียร์ถูกตัดงบประมาณ และเสี่ยงต่อการถูกยุบในเร็ววัน แต่จุดนี้ ก็ทำให้เธอได้พบกับ พัคจองอู (รับบทโดย แพอินฮยอก) กัปตันทีม สมาชิกรุ่นทีมเชียร์ ที่เป็นศิษย์เก่าของมหาวิทยาลัย เขาที่เป็นเหมือนคนที่คอยซัพพอร์ตและเป็นกำลังสนับสนุนเธอทุก ๆ อย่าง ทั้งด้านการเงินและกำลังใจ และที่สำคัญ เขาก็พร้อมที่จะมาทำให้ชมรมกลับมาสง่างาม

ติดตามมิตรภาพอันงดงามของเขาทั้ง 2 คนได้ใน “Cheer Up” ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.00 น. เริ่ม 22 พฤษภาคมนี้ ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง True Korean More (141, 238) และ ทรูวิชั่นส์ นาว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซนโฮจุน - จางนารา' กลับมาสาดพลังอารมณ์อีกครั้งใน 'My Happy Ending'

“My Happy Ending (ชีวิตที่วาดฝัน)” ซีรีส์แนวโรแมนติก - ดราม่า จากแดนกิมจิ ที่บอกเล่าเรื่องราวของมนุษย์ ถูกกิเลสครอบงำ ชีวิตปรารถนาแต่ความสำเร็จ จนสุดท้ายความหมกหมุ่นจึงกลืนกินชีวิตของเธอไป

เทนนิสระดับโลก 'มาดริด โอเพ่น'ดาวดังแห่ร่วม ทรูวิชั่นส์-นาวจัดเต็มเริ่ม24 เม.ย.นี้

ศึกเทนนิสชายระดับเอทีพี 1000 และเทนนิสหญิงระดับ ดับเบิลยูทีเอ 1000 รายการมาดริด โอเพน ซึ่งเป็นการแข่งขันรายการใหญ่พร้อมกันทั้งประเภทชาย และประเภทหญิง ตั้งแต่วันที่ 24 เมษายน – 5 พฤษภาคมนี้

บาสฯเอ็นบีเอ รอบเพลย์ออฟ 'ทรูวิชั่นส์-นาว' ระเบิดความเร้าใจ21 เม.ย.นี้

ทรูวิชั่นส์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก ด้วยการถ่ายทอดสดลีกบาสเกตบอลที่ดีที่สุด บาสเกตบอล เอ็นบีเอ ลีกกีฬาชั้นนำจากสหรัฐอเมริกา ให้แฟนบาสเกตบอล และแฟนกีฬารับชม ผ่านทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ทางช่อง True Sports1 (666)

'รอนนี่'ควง'ทรัมป์','เบรเซล' ลุ้นแชมป์สนุกเกอร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 'ทรูวิชั่นส์' ถ่ายสด

สนุกเกอร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 นำโดยเต็งแชมป์ รอนนี่ โอซุลลิแวน, จัดด์ ทรัมป์ และแชมป์คนล่าสุด ลูกา เบรเซล จากสังเวียน ครูซิเบิล เธียเตอร์ ประเทศอังกฤษ จัดเต็มสด สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตั้งแต่ 20 เมษายน ถึง 6 พฤษภาคมนี้

ศึกยูเอฟซี300 ระดมยอดนักสู้คับคั่ง ชิงแชมป์โลก2รุ่น14 เม.ย.นี้ 'ทรูวิชั่นส์-นาว' ถ่ายสด

โปรแกรมใหญ่ยักษ์ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์เดือนเมษายน กับอภิมหาศึกที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยจัดกันมา ยูเอฟซี 300 เฉลิมฉลองโอกาสพิเศษระดมสุดยอดนักสู้แห่งยุคขึ้นเวทีปะทะกันคับคั่งคู่เอก อเล็กซ์ เปเรร่า ป้องกันแชมป์ไลท์เฮฟวีเวทกับ อดีตแชมป์ จามาฮาล ฮิลล์ ร่วมด้วย เหว่ยลี่ จาง เปิดศึกสายเลือดกับนักสู้ร่วมชาติ เหยียน เสี่ยวหนาน โดยมีเข็มขัดแชมป์สตรอว์เวตหญิงเป็นเดิมพัน เช้าวันอาทิตย์ 14 เมษายนนี้

'อันแจฮยอน' จับคู่ 'แพคจินอี' สวมบทบ่าว-สาวจอมปลอม!

เมื่อความไว้ใจของหญิงสาวที่มีต่อหนุ่มคนรักกลับถูกหักหลัง และคนที่จะเข้ามาดามหัวใจของเธอให้เข้มแข็ง กลับกลายเป็นชายหนุ่ม ที่หัวใจเต็มไปด้วยคับแค้น “The Real Has Come (อลหม่านวิวาห์กำมะลอ)” ซีรีส์จากแดนกิมจิ ที่จะพาทุกคน ไปหาคำตอบสุดท้ายของเรื่องราววุ่นวายที่เกิดขึ้นนี้