เปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ป 'bXd' บนสเตจสุดยิ่งใหญ่ ณ ราชมังคลากีฬาสถาน

กว่า 3 ปี ในการเดินทางบนเส้นทางความฝันของ 5 สาว bXd (บี-เอ็กซ์-ดี) นำโดย MIU2 (มิวมิว), CHARI (ชาริ), PRIMY (พริมมี่) S.NY (ซันนี่) และ AMY (เอมี่) ในการก้าวผ่านจากการเป็นศิลปินฝึกหัด สู่การเป็นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของค่าย 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) ที่ต้องฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อพัฒนาตัวเองในทุกวัน

โดยมี “วุธ-อนุวัติ วิเชียรณรัตน์” ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด ผู้อยู่เบื้องหลังในการพัฒนาศักยภาพของ 5 สาวให้โลดแล่นขึ้นมา ทั้งคาแรกเตอร์ที่แตกต่างเหมือนดอกไม้ 5 ชนิดที่สวยงามและมีความแข็งแกร่ง เต็มไปด้วยเสน่ห์ชวนดึงดูดใจและน่าค้นหา พร้อมด้วยความสามารถที่เต็มเปี่ยมบนเส้นทางการฝึกซ้อมและความพยายามเพื่อพัฒนาตัวเองมาอย่างยาวนาน เดินทางมาจนถึงวันที่รอคอยและมีความหมายที่สุดของ 5 สาว bXd (บี-เอ็กซ์-ดี) กับการเปิดตัวครั้งแรกอย่างยิ่งใหญ่บนเวทีที่นับได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ทางดนตรีอย่างงาน OCTOPOP (อ็อก-โท-ป๊อป) เทศกาลดนตรีฝีมือคนไทยมาตรฐานระดับโลก ท่ามกลางกว่า 50,000 คน ณ ราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อเดือนตุลาคม 2565 จากเบื้องหน้าแห่งความภาคภูมิใจ มาพบกับเบื้องหลังที่เต็มไปด้วยหลากหลายโมเมนต์ในวันที่ได้เดบิวต์ของวง bXd (บี-เอ็กซ์-ดี) ถ่ายทอดให้ชมผ่าน Documentary : HOW WE BLOOM Episode 3 : “BLOOM”

วินาทีที่สิ้นสุดการเป็นเด็กฝึกเพื่อก้าวสู่การเป็นศิลปินเต็มตัวของ 5 สาว bXd (บี-เอ็กซ์-ดี) ถ่ายทอดให้ชมใน EPISODE 3 : “BLOOM” การเปิดตัวอย่างเป็นทางการให้แฟนเพลงได้เห็นศักยภาพ ท่ามกลางสายตาจากคนครึ่งแสน ณ ราชมังคลากีฬาสถาน ในงาน OCTOPOP (อ็อก-โท-ป๊อป) ที่เรียกได้ว่าเกินฝันและเต็มไปด้วยแรงกดดันของเด็กสาวทั้ง 5 คน ความรู้สึกตื่นเต้นและความประหม่าที่เกิดขึ้น อุปสรรค การเตรียมพร้อมทั้งร่างกายและจิตใจให้แข็งแกร่งในการก้าวขึ้นไปในเวทีใหญ่ เพื่อเปิดตัวอย่างเป็นทางการให้วงการ T-POP ได้รู้จักและจดจำชื่อของ bXd (บี-เอ็กซ์-ดี) และนับเป็นช่วงเวลาของการเริ่มต้นเส้นทางการเป็นศิลปินมืออาชีพอย่างเป็นทางการ

เส้นชัยเส้นแรกของ 5 สาว bXd (บี-เอ็กซ์-ดี) ที่เต็มไปด้วยความหมายและเรื่องราวมากมายที่น่าจดจำ พร้อมเส้นทางความฝันที่จะก้าวเดินต่อไปด้วยกันเพื่อพิสูจน์ความสามารถ ให้สมชื่อ Born Never Die สามารถติดตาม Documentary : HOW WE BLOOM Ep. 3 : “BLOOM” ตอนสุดท้าย ได้ในวันพุธที่ 16 พฤษภาคม 2566 เวลา 20.00 น. ทางช่องยูทูป bXd - YouTube และติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของทั้ง 5 สาว ได้ทางโซเชี่ยลมีเดียของ 4NOLOGUE และวง bXd (บี-เอ็กซ์-ดี) ทุกช่องทาง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'Rabbit Moon' ส่งเกิร์ลกรุป 'DaruNi' ลุยตลาด T-POP พร้อมเดบิวต์ซิงเกิลแรก

Rabbit Moon (แรบบิท มูน) ค่ายเพลงน้องใหม่ ในเครือ T&B Media Global เปิดตัวเกิร์ลกรุป DaruNi (ดา-รุ-นี่) กับ 6 สมาชิกสาว จีจี้-ศุภิสรา วุฒิศาสตร์, เรมี่-อริณ รณเกียรติ, มีมี่-พิมพ์มาดา ตั้งสี, ทีต้า-บัณฑิฏา สันตยารมณ์, ซีโมน-ปุณณาสา ต้นวิชา, เคลี่-พรรณิภา วงษาชัย พร้อมแสดงศักยภาพอีกรูปแบบที่แตกต่างออกไปในฐานะศิลปินเกิร์ลกรุป

'EMPRESS' เเรงเกินต้านแฟนคลับแห่เต้น Blah Blah Blah สนั่นสยาม!

อะไรก็ฉุดไม่อยู่แล้วสำหรับเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่แห่งค่าย Rising Entertainment อย่างวง EMPRESS ที่ประกอบไปด้วย 6 สาว เบล, แจ็คพอต, คาเล็ท, ณัฐ, ต้นข้าว และ ตะวัน กับซิงเกิลแรกที่กำลังเป็นกระแสในวงการ T POP ทั้งในไทยและต่างประเทศ กับเพลงที่มีชื่อว่า Blah Blah Blah (บลา บลา บลา)

'PROXIE' จับมือ 'NEW COUNTRY'สร้างโปรเจคพิเศษเขย่าวงการ T-POP

ถือเป็นโปรเจกต์พิเศษที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในวงการเพลง T-POP ที่กลุ่มศิลปินบอยแบนด์ แนวเพลงป๊อป อย่าง PROXIE เจ้าของเพลงฮิต “คนไม่คุย” และศิลปินบอยแบนด์ ลูกทุ่งยุคใหม่อย่าง NEW COUNTRY เจ้าของเพลงไวรัล “Stand By หล่อ” มารวมตัวกันเขย่าวงการ T-POP

'เจสซี่ วาร์ด' น่ารัก เซ็กซี่ เปิดตัวซิงเกิล 'นก' เอาใจแฟนเพลง T-POP

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบุคคลที่เต็มไปด้วยความสามารถที่ครบเครื่อง สำหรับ "เจสซี่ วาร์ด" สาวลูกครึ่งที่พกมาทั้งความสวย น่ารัก เซ็กซี่ แถมยังพ่วงสกิลการร้องเพลงที่ไม่ธรรมดา พิสูจน์ได้จากซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของเธอที่มีชื่อว่า "นก" กับดนตรีสไตล์ T-POP

'FESSTA' เดบิวต์ร้อน! ยื่นข้อเสนอรักสุดกระชากใจใน 'PROMOTION'

หลังจากที่ในปี 2023 ได้ปล่อยศิลปินดีกรีฝีมือร้องเล่นเต้นไม่ธรรมดาอย่าง THI-O & TUTOR และ HAVE A NICE DAY’ หรือ H.A.N.D ไปแล้ว ในปี 2024 นี้ 2Flow Entertainment ได้ฤกษ์รับศักราชใหม่แห่งวงการ T-POP ด้วยการปล่อยศิลปินน้องใหม่ FESSTA (เฟสต้า) 5 หนุ่มบอยกรุ๊ป นำทีมโดย กันต์ (Leader), มาร์ค (Main vocal), โมโม่ (Main vocal), เดวิด (Main Rapper) และ เต๊ะ (Main Dance)

'A-ONE' เตรียมยกทัพศิลปินไทย 'บิวกิ้น-พีพี' นำทีมเสิร์ฟความสนุกรับปีใหม่ที่สิงคโปร์

ประเดิมเสิร์ฟความคึกคักรับต้นปี 2024 กันแบบสนุกสุดว้าวกันเลยทีเดียว กับเทศกาลดนตรีสุดเอ็กซ์คลูซีฟ "555 Thai Music Festival 2024" ณ ประเทศสิงคโปร์ ที่ได้โปรโมเตอร์มือดีที่ผ่านการจัดคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีที่ประสบความสำเร็จมาแล้วมากมายอย่าง "A-ONE Entertainment Singapore" มาเสิร์ฟความสนุกเอาใจแฟนเพลงไทย