เปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ป 'bXd' บนสเตจสุดยิ่งใหญ่ ณ ราชมังคลากีฬาสถาน

กว่า 3 ปี ในการเดินทางบนเส้นทางความฝันของ 5 สาว bXd (บี-เอ็กซ์-ดี) นำโดย MIU2 (มิวมิว), CHARI (ชาริ), PRIMY (พริมมี่) S.NY (ซันนี่) และ AMY (เอมี่) ในการก้าวผ่านจากการเป็นศิลปินฝึกหัด สู่การเป็นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของค่าย 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) ที่ต้องฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อพัฒนาตัวเองในทุกวัน

โดยมี “วุธ-อนุวัติ วิเชียรณรัตน์” ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด ผู้อยู่เบื้องหลังในการพัฒนาศักยภาพของ 5 สาวให้โลดแล่นขึ้นมา ทั้งคาแรกเตอร์ที่แตกต่างเหมือนดอกไม้ 5 ชนิดที่สวยงามและมีความแข็งแกร่ง เต็มไปด้วยเสน่ห์ชวนดึงดูดใจและน่าค้นหา พร้อมด้วยความสามารถที่เต็มเปี่ยมบนเส้นทางการฝึกซ้อมและความพยายามเพื่อพัฒนาตัวเองมาอย่างยาวนาน เดินทางมาจนถึงวันที่รอคอยและมีความหมายที่สุดของ 5 สาว bXd (บี-เอ็กซ์-ดี) กับการเปิดตัวครั้งแรกอย่างยิ่งใหญ่บนเวทีที่นับได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ทางดนตรีอย่างงาน OCTOPOP (อ็อก-โท-ป๊อป) เทศกาลดนตรีฝีมือคนไทยมาตรฐานระดับโลก ท่ามกลางกว่า 50,000 คน ณ ราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อเดือนตุลาคม 2565 จากเบื้องหน้าแห่งความภาคภูมิใจ มาพบกับเบื้องหลังที่เต็มไปด้วยหลากหลายโมเมนต์ในวันที่ได้เดบิวต์ของวง bXd (บี-เอ็กซ์-ดี) ถ่ายทอดให้ชมผ่าน Documentary : HOW WE BLOOM Episode 3 : “BLOOM”

วินาทีที่สิ้นสุดการเป็นเด็กฝึกเพื่อก้าวสู่การเป็นศิลปินเต็มตัวของ 5 สาว bXd (บี-เอ็กซ์-ดี) ถ่ายทอดให้ชมใน EPISODE 3 : “BLOOM” การเปิดตัวอย่างเป็นทางการให้แฟนเพลงได้เห็นศักยภาพ ท่ามกลางสายตาจากคนครึ่งแสน ณ ราชมังคลากีฬาสถาน ในงาน OCTOPOP (อ็อก-โท-ป๊อป) ที่เรียกได้ว่าเกินฝันและเต็มไปด้วยแรงกดดันของเด็กสาวทั้ง 5 คน ความรู้สึกตื่นเต้นและความประหม่าที่เกิดขึ้น อุปสรรค การเตรียมพร้อมทั้งร่างกายและจิตใจให้แข็งแกร่งในการก้าวขึ้นไปในเวทีใหญ่ เพื่อเปิดตัวอย่างเป็นทางการให้วงการ T-POP ได้รู้จักและจดจำชื่อของ bXd (บี-เอ็กซ์-ดี) และนับเป็นช่วงเวลาของการเริ่มต้นเส้นทางการเป็นศิลปินมืออาชีพอย่างเป็นทางการ

เส้นชัยเส้นแรกของ 5 สาว bXd (บี-เอ็กซ์-ดี) ที่เต็มไปด้วยความหมายและเรื่องราวมากมายที่น่าจดจำ พร้อมเส้นทางความฝันที่จะก้าวเดินต่อไปด้วยกันเพื่อพิสูจน์ความสามารถ ให้สมชื่อ Born Never Die สามารถติดตาม Documentary : HOW WE BLOOM Ep. 3 : “BLOOM” ตอนสุดท้าย ได้ในวันพุธที่ 16 พฤษภาคม 2566 เวลา 20.00 น. ทางช่องยูทูป bXd - YouTube และติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของทั้ง 5 สาว ได้ทางโซเชี่ยลมีเดียของ 4NOLOGUE และวง bXd (บี-เอ็กซ์-ดี) ทุกช่องทาง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พิมมา PiXXiE' ปล่อยซิงเกิลโซโล่ ดึง 'กฤติน PERSES' ร่วมแจม MV

หลังจากที่สร้างสรรค์โปรเจกต์ดี ๆ ให้ศิลปินกลุ่มทำเพลงโซโล่ของตัวเองกัน และเลือกปล่อยผลงานของสาว อิงโกะ-อินท์ปาลี โชติหิรัญธนนนท์ จาก PiXXiE และ มาง-ปิยธิดา เล็กกลาง จากวง bamm ออกมา ตอนนี้ก็เป็นคิวของเพลงเก๋ ๆ เท่ ๆ ที่ร้องเปิดตัวครั้งแรกไปในคอนเสิร์ตใหญ่ PiXXiE Tales Concert : Welcome to PiXXiE Land โดย พิมมา-พิมพ์มาดา ใจสักเสริญ ACHOO! สักที

'พลพล-ลุลา-กัน นภัทร' พร้อมด้วย 'ซี-คีน-อั๋น-อชิ' จัดเต็มความสนุกให้ชาวเมียนมา

เรียกว่าได้กระแสตอบรับจากแฟนๆ ชาวเมียนมาอย่างล้นหลาม สำหรับทีมศิลปินไทย นำโดย พลพล พลกองเส็ง, ลุลา กันยารัตน์, กัน นภัทร, ซี เดชชาติ, คีน สุวิจักขณ์, อั๋น ณภัทร และ อชิ พีระกานต์ ที่บินลัดฟ้าขนเพลงสุดฮิตส่งมอบความสุขให้กับแฟนเพลงชาวเมียนมาและชาวไทยที่มาร่วมชมงาน Thai Festival 2024 in Yangon ณ ห้างสรรพสินค้า Junction City ซึ่งจัดเป็นครั้งแรกในย่างกุ้ง โดย สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงย่างกุ้ง ร่วมกับ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่, ช่องวัน 31 และ จีเอ็มเอ็มทีวี

ฮอตเกินต้าน! 'หมีพูห์' เข้าตา 'MILK X' แมกกาซีนดังฮ่องกงดึงถ่ายแฟชั่นเอเชีย

ออร่าจับตั้งแต่ยังไม่เดบิวต์ สำหรับ “MEEPOOH” หรือ “หมีพูห์-วิน สกุลแสงประภา” ที่ตอนนี้เตรียมตัวเป็นศิลปินหน้าใหม่จากค่าย WhiteFox ในสังกัด GMM MUSIC ซึ่งก่อนหน้านี้ ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากผลงาน Pre-Debut โปรเจกต์ WhiteFox Playlist ที่ปล่อยออกมาให้ได้ชมกันไปไม่นาน

'มิวอ้อน ATLAS' สำนึกผิด โพสต์ขอโทษแฟนๆ-เพื่อนร่วมวงและต้นสังกัด

ก่อนหน้านี้เคยมีการแชร์คลิปของศิลปินวัยรุ่นคนหนึ่งที่กำลังยืนสูบบุหรี่ไฟฟ้าในที่สาธารณะ แต่ก็ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าคนในคลิปดังกล่าวคือใคร จนมีแฟนคลับบางส่วนของวงการ T-POP ได้ออกมาโพสต์ตำหนิและเรียกร้องความรับผิดชอบต่อสังคมและเพื่อนร่วมวง และถึงแม้แฟนคลับของเจ้าตัวจะทราบว่าศิลปินคนดังกล่าวคือใครและมีการบอกกล่าวว่าเจ้าตัวรู้สึกผิด แต่ก็ยังไม่เห็นการเคลื่อนไหวหรือการออกมาขอโทษแฟนๆและผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการกระทำดังกล่าวแต่อย่างใด

'ลัสส์ LUSS' กับอัลบั้มใหม่ที่ซุ่มทำมาตลอด 2 ปี

“LUSS" มาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ที่ซุ่มทำมาตลอด 2 ปี พร้อมปล่อยให้แฟนเพลงที่รอคอยอัลบั้มเต็มของพวกเขาได้รับฟังกันแล้วกับ “Is there anything on the Moon?” ชวนสงสัย ชวนตั้งคำถาม ไปกับพวกเขาว่า บนดวงจันทร์มีอะไรอยู่ ?

'LUSS' ชวนขึ้นไปสำรวจดวงจันทร์ กับอัลบั้มใหม่ที่ซุ่มทำมาตลอด 2 ปี

เป็นค่ำคืนที่สนุก เพลิดเพลิน และอบอุ่น กับงาน ALBUM LISTENING PARTY ของ LUSS คู่หูสุดเนิร์ดประกอบด้วย ปั้น-นลพรรณ อัมพุช และ เบน-ศิรสิทธิ์ ตั้งบุญดวงจิตต์ ศิลปินค่าย Warner Music Thailand เปิดโปรแกรมทำเพลง ปล่อยของ พูดคุย และโชว์เพลงในอัลบั้ม “Is there anything on the Moon?” อัลบั้มแรกที่ซุ่มทำมาตลอด 2 ปี เป็นที่แรก