'แม่หนู' ตกใจ! ลูกชายต้องทำบอลลูนหัวใจด่วน

ทำเอาคนเป็นแม่แทบใจสลาย เมื่อรู้ว่าลูกชาย ต้อง-จุลวุฒิ  ชลลัมพี ต้องแอดมิทเป็นการด่วน หลังตรวจพบเป็นเส้นเลือดหัวใจตีบ ต้องทำบอลลูนอย่างเร่งด่วน โดยแม่หนู-สรวงสุดา ชลลัมพี ผู้บริหารค่ายละครดังได้โพสต์ข้อความถึงลูกชายว่า

"เช้าวันนี้ หัวใจแม่แทบสลาย เมื่อพี่ต้องไปตรวจสุขภาพ แล้วโทรมาบอกว่า หมอให้แอดมิด เพราะพบว่าหัวใจเต้นไม่ปกติ หมอรีบฉีดสีทีแขน พบว่าเส้นเลือดหัวใจตีบ ต้องบอลลูนด่วน จนเวลาล่วงเลยมา 5 โมงเย็น จึงปลอดภัย แต่ยังต้องนอนที่ห้อง ไอซียูก่อน คิดถึงหัวอกหัวใจแม่ แทบกินอะไรไม่ลง ส่งกำลังใจให้หายในเร็ววันนะครับ"

ซึ่งทางด้าน ต้อง จุลวุฒิ ก็ได้ลงภาพของตัวเองขณะอยู่บนเตียงคนไข้ พร้อมกับได้ระบุข้อความว่า "มาตรวจสุขภาพ แต่โดนสู้กลับ เรียบร้อยดีแล้วครับ ลงไว้เป็นความทรงจำ กินคลีนยาวๆไป ขอบคุณทุกกำลังใจครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด็อกเตอร์ป้ายแดง 'ขวัญ อุษามณี' ลุ้นอนาคตลงเล่นการเมือง!

ตำนานแฮชแท็กดัง #ขวัญรักโรงเรียน สานต่อด้านการศึกษาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนางเอกหน้าแขก "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" จุดพลุฉลองตำแหน่งด็อกเตอร์จบการศึกษาปริญญาด้านการเมืองเรียบร้อยแล้ว งานนี้ตั้งโต๊ะเคลียร์ผ่านรายการดัง โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ถึงเส้นทางอนาคตที่แว่วว่ามีลุ้นลงสนามการเมือง

'เมฆ จุติ' ควง 'มะเหมี่ยว' ขอบคุณแฟนๆ 'สองทระนง' เรตติ้งตอนจบแรงยืนหนึ่ง!

ลาจอไปด้วยความประทับใจ พร้อมด้วยกระแสตอบรับที่ดีในโซเชียลมีเดียอย่างล้นหลาม จากแฟนละคร สำหรับละครดราม่าเรื่อง สองทระนง จากค่าย ปภัสรา โปรดักชั่น ของผู้จัด กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ซึ่งนอกจากจะได้รับเสียงชื่นชมตั้งแต่ต้นจนจบแล้ว เรตติ้งยังปังทุกอีพี

'DE GIFT' (เดอ กิฟท์) เตรียมปล่อยของ โชว์ Performance ที่เวียดนาม

เพิ่งเดบิวท์เปิดตัวซิงเกิล “จะแคร์เพื่อ "Who Cares?" มาบุกตลาด T-Pop ได้ไม่ทันไร ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงวง 'De GIFT’ (เดอ กิฟท์) ภายใต้สังกัด Just Dance Entertainment ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Pop Dance & Performance อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่พร้อมจะนำเสนอตัวตนและความมั่นใจในแบบของตัวเอง

'บิ๊ก D Gerrard' รับเคยท้อจนคิดสั้น ใช้ดนตรีเป็นที่พึ่งจนประสบความสำเร็จ

จากชีวิตในวัยเด็กของ "บิ๊ก D Gerrard” หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล เติบโตมาพร้อมกับความเข้มงวดของครอบครัว โดนกลุ่มเพื่อนวัยเด็กบูลลี่ และทำร้ายร่างกาย

'เชอรี่-อแมนด้า' ซัดกันเดือด 'ลมเล่นไฟ' แรงติดเทรนด์ X อันดับ 1

ศึกระหว่าง หมอพระพาย (เชอรี่ เข็มอัปสร) กับ เฟลม (อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม) ใน “ลมเล่นไฟ” ทวีความร้อนแรงไม่หยุด สองอีพีล่าสุดทำคนดูอินหนักมากกับทีมเมียหลวงอย่างพระพาย ที่กล้าตอกหน้าซัดกลับใส่นางตัวดี เฟลม ที่คิดแย่ง ดิน (อาเล็ก ธีรเดช) สามีของเธอ

ความรักคือแรงขับเคลื่อนชีวิต 'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' เผยไม่เครียดคอมเมนต์ดราม่าแล้ว

เมื่อนางเอกสาวและยูทูบเบอร์ชื่อดัง "เก๋ไก๋ สไลเดอร์" มาแจกความน่ารักสดใสในรายการ "วอดอวอแว" งานนี้ พี่วู้ดดี้ เลยขอจัดเซอร์ไพร์สให้ พาเพื่อนสนิทมาโผล่ขึ้นรถด้วยกลางรายการ ทำเอาเก๋ไก๋ถึงกับน้ำตาซึมด้วยความดีใจ เผยชอบสิ่งที่ทำอยู่ในตอนนี้และกำลังอยู่ในช่วงตกหลุมรัก ตอนนี้ไม่เครียดเรื่องดราม่าคอมเมนต์อีกต่อไปแล้ว