'เกลือ กิตติ' รับพระราชทานรางวัลบุคคลดีเด่นด้านโทรทัศน์

สมาคมนักวิทยุและโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดงานพระราชทานรางวัล “เทพทอง” ครั้งที่ 21 เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้องค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน รวมถึงนักสื่อสารมวลชนที่ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมและประเทศ โดยมี นายจรัลธาดา กรรณสูต องคมนตรี เป็นผู้แทนพระองค์มอบรางวัล “เทพทอง” ณ ศาลาสหทัยสมาคม ในพระบรมมหาราชวัง

ซึ่งครั้งนี้  ช่อง one31  ได้รับพระราชทานรางวัลเทพทอง ประเภทองค์กรดีเด่น โดยมี เดียว วรตั้งตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ  , กรอบแก้ว ปันยารชุน รองกรรมการผู้อำนวยการ เป็นตัวแทนองค์กรเข้ารับรางวัล    นอกจากนี้  กิตติ เชี่ยววงศ์กุล พิธีกรจากรายการ The Golden Song เวทีเพลงเพราะ ยังได้รับรางวัลเทพทอง ประเภทบุคคลดีเด่นด้านโทรทัศน์และสื่อออนไลน์    ซึ่งมอบให้กับผู้ประกาศ พิธีกร นักจัดรายการที่มีผลงานดีเด่น สามารถใช้ภาษาไทยได้อย่างถูกต้อง และเป็นที่ยอมรับทำประโยชน์ต่อสังคมส่วนรวม นับเป็นอีกหนึ่งรางวัลแห่งความภาคภูมิใจแก่ผู้ได้รับรางวัลอย่างที่สุด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อะตอม' ยิ้มรับกระแสสุดปัง '7 Days' ส่งแจ้งเกิดเต็มตัว

เดินทางมาเกินครึ่งทางแล้ว สำหรับ ซีรีส์วาย 7 Days before Valentine หรือ 7 วันก่อนวาเลนไทน์ ของบริษัท บรรไดร์ บาร์ จำกัด โดย ผู้จัด ตุ่น-จตุพล ศิริเดช เรียกได้ว่ากระแสแรงขึ้นในทุกอีพี แถมนักแสดงในเรื่องก็แจ้งเกิดอย่างสวยงาม โดยเฉพาะ อะตอม- ณฐาภพ เคนจันทึก ที่รับบท ซันไชน์ ชายหนุ่มที่งานก็ไม่รุ่งรักยังกลับร่วงแบบสุดพลัง

รวมตัวตึง 'ช่องone31' ยกทัพถ่ายปฏิทิน 2567

ช่องone31 เตรียมสร้างเซอร์ไพรส์พิเศษ ต้อนรับศักราชใหม่ให้กับแฟนๆ อีกครั้ง กับ ปฏิทินช่องone31 ปี 2567 ที่ขนเหล่าศิลปิน-นักแสดง ทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่มารวมไว้แบบจัดเต็ม ซึ่งความพิเศษของปฏิทินช่องone31 ในปีนี้ แฟนๆ จะได้เห็นความสวย-หล่อแบบเป๊ะปังของเหล่าซุปตาร์ช่องone31 กันทั้ง 12 เดือน

'เกลือ' กลับมาเรียนในวัยเลข 4 เชื่อไม่มีใครแก่เกินเรียน

พิธีกรคนเก่ง เกลือ-กิตติ เชี่ยววงศ์กุล ขอกลับมาเรียนหนังสืออีกครั้งในวัยเลข 4 เชื่อไม่มีใครแก่เกินเรียน โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพบัตรนักศึกษา พร้อมกับระบุข้อความว่า

ช่อง 'one31' รุกหนักตลาดอินเตอร์

นับเป็นเจ้าแห่งคอนเทนต์ครีเอเตอร์ของวงการบันเทิงเมืองไทย ที่พัฒนาและต่อยอดละครไทยไปสู่ตลาดต่างประเทศอย่างต่อเนื่องสำหรับ ช่องone31 หนึ่งในคอนเทนต์ครีเอเตอร์จากกลุ่มบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ที่ผลิตละครคุณภาพได้หลากหลาย และเป็นผู้นำในการส่งคอนเทนต์ ขยายฐานออกไปยังตลาดต่างประเทศมานานกว่า10 ปี โดยในปี 2023 นี้ ช่องone31 ยังคงเดินหน้าส่งละครคุณภาพไปเผยแพร่ในหลายประเทศ บนช่องทาง Offline และ Online กับค่ายบันเทิงในต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง

หามส่ง 'โตโต้ ธนเดช' แอดมิตด่วน เจ้าตัวเตือนระวังไข้เลือดออกระบาด

ต้องหามส่งโรงพยาบาลด่วน เมื่อนักแสดง-ลิเกชื่อดัง "โตโต้ The Golden Song" หรือ โตโต้-ธนเดช โอภาสธัญกร ไข้ขึ้นสูง 38.8 องศา และมีอาการหนาวสั่นจากข้างใน เมื่อไปตรวจจึงพบว่าเป็นไข้เลือดออก

'ฟ้าเพียงดิน' เตรียมลงจอ 'ปราง กัญญ์ณรัณ' ร่วมงาน 'ช่องวัน31' ครั้งแรก!

หลังจากปล่อยทีเซอร์ตัวแรก ละครพีเรียดสุดเข้มข้น “ฟ้าเพียงดิน” ช่องวัน31 ลงจอ แฟนละครบอก ปักหมุดรอ เพราะการมาร่วมงานกับทางช่องวัน31 ครั้งแรก ของ นางเอกตาคม “ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” ได้ประกบคู่ พระเอกตัวท็อป อย่าง “ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ”