'ไอซ์ ปรีชญา' โผล่ร่วมงาน 'ช่อง 8' ฟิตติ้ง 'ศึกเสน่หาไกรทอง-ชาละวัน'

กลายเป็นผู้จัดมือทองที่หยิบจับละครเรื่องไหนเรตติ้งก็ปังสุด ๆ สำหรับ กุ้ง-บุณฑณิก บูลย์สิน ที่ล่าสุดผุดโปรเจกต์สุดอลังการ ฟิตติ้งละครเรื่องใหม่ ศึกเสน่หาไกรทอง-ชาละวัน  แนวโรแมนติก แอคชั่น แฟนตาซี ที่ถือเป็นละครแนวถนัดมือ ต่อทันที โดยงานนี้ ได้นางเอกสาวอย่าง ไอซ์ ปรีชญา ที่หลังจากผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ก็มาร่วมงานกับทางช่อง 8 ครั้งแรก ในบทตะเภาทอง ประกบคู่กับหนุ่มฮอต  โอห์ม ฐิติวัฒน์  ที่รับบทชาละวัน

อีกทั้งเรื่องนี้ยังได้พระเอกมาดเข้ม กอล์ฟ อนุวัฒน์ ในบท ไกรทอง พ่อค้าหนุ่มที่มีวิชาหมอจระเข้ ประกบคู่กับนางเอกหน้าหวาน เทียน อัจฉรี   ที่มาในบท ตะเภาแก้ว  งานนี้บอกเลยว่าดูจากภาพฟิตติ้งแล้ว คู่นี้เคมีค่อนข้างน่าสนใจมาก ๆ อีกทั้งยังมีนักแสดงหนุ่มหล่อนิวเจนของช่อง 8 อย่าง เบส-เกริกชัย เทพอินถา ที่มาในบท ทิว เพื่อนสนิทของไกรทอง มาชิมลางในฐานะนักแสดงเต็มตัวครั้งแรก เสริมทัพด้วยนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง อาทิ บอส พุทธิพงษ์, กิ๊ฟ สิรินารถ, เพลง กันย์ลภัส, ซัน พิชยดนย์, แมงมุม กิตติพัฒน์, วิทย์ ภูธฤทธิ์, ขวัญ ขวัญฤดี, บอย โชคชัย, สุเชาว์ พงษ์วิไล, จุ๊บแจง วิมลพันธ์ ฯลฯ   ท่ามกลางบรรยากาศการฟิตติ้งแบบ Social distancing ณ กันตนา ศาลายา เมื่อวันก่อน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หนุ่ม' นั่งเเท่นผู้จัดละคร 'เจ้าพ่อ' นำเสนอเรื่องของอำนาจเงินตรา

เป็นอีกหนึ่งบุคคลที่ผ่านงานวงการมาแล้วทุกรูปแบบ สำหรับ หนุ่ม-สันติสุข พรหมศิริ ล่าสุดกับบทบาทการเป็นผู้จัดและนักแสดงในละคร เจ้าพ่อ ทางช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป โดยหัวใจหลักที่ผู้จัดละครเรื่องนี้อยากนำเสนอ นอกจากความเข้มข้น ดรามา ความเชื่อ ที่เป็นทางถนัดของละครช่อง 8 แล้ว

'เจมส์-กาด' นำทีมฟิตติ้งซีรีส์

เป็นซีรีส์อีกหนึ่งเรื่องที่หลายคนเฝ้ารอ สำหรับ Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก ซีรีส์เรื่องที่สองผลิตโดย โรส สตูดิโอ ภายใต้ บริษัท อาร์เอส มัลติมีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ล่าสุดฟิตติ้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หนุ่มหล่อทั้ง 9 คน พกพาความน่ารัก เคมีใหม่มาสาดใส่กันแบบล้นเลนส์

มันส์หยุดโลก3วันติด ส่งท้ายเมษาเดือด 'ช่อง 8'ถ่ายทอดสด3รายการ

สมเป็น King of Fighting Sports พร้อมสนุกฟาดแข้ง และปล่อยหมัดหนักกันหรือยังกับ 3 รายการถ่ายทอดสดมวยดังสุดสัปดาห์ ปิดท้ายเดือนเมษายนทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่อัดแน่นความสนุก เร้าใจไปกับเหล่านักสู้เลือดร้อน ขวัญใจคนชอบกีฬาการต่อสู้กันแบบไม่หยุดพัก ในรายการ NKL Boxing มุ่งบัลลังก์โลก ถ่ายทอดสดในวันศุกร์ที่ 26 เมษายน เวลา 17.00 น. ต่อด้วยรายการ LWC SUPER CHAMP ถ่ายทอดสดในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน เวลา 17.30 น. และปิดท้ายรายการ THAI FIGHT LEAGUE ถ่ายทอดสดในวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน เวลา 18.00 น. ห้ามพลาด!

รวบตึง 4 ตำนานนักแสดง 'ทายาทไหทองคำ'

เข้มข้น ดรามาทะลุปรอท สำหรับละคร ทายาทไหทองคำ ทางช่อง 8 ที่ต้องยอมรับว่าได้นักแสดงมากฝีมือทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ มาถ่ายทอดบทบาทการแสดงให้แฟน ๆ ได้อินกันแบบขั้นสุด ถึงขั้นคอมเมนต์ พูดถึงชื่อตัวละคร และแสดงความคิดเห็นสอดคล้องไปกับเรื่องราวของเรื่อง งานนี้นอกจากนักแสดงนำรุ่นเล็ก อย่าง อั๋น อัครพรรฒ, แป้ง มิตรชัย, ต้นข้าว อาร์สยาม และ สกาย สุทธินันท์ มารับบทที่ท้าทายแล้ว รุ่นใหญ่ของเราก็ฝีมือระดับเทพ และเป็นถึงระดับตำนานของซุปเปอร์แมสเมืองไทย ถ้าเอ่ยชื่อขึ้นมา รับรองว่าไม่มีใครไม่รู้จัก

'ไอซ์ ปรีชญา' เคลื่อนไหว! ตอนนี้รักษาตัวอยู่โรงพยาบาล

จากที่นางเอกสาวร้อยล้าน ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ได้ออกมาโพสต์ข้อความตัดพ้อครอบครัวและคนรัก ถึงขั้นไม่อยากอยู่บนโลกนี้อีกแล้ว งานนี้ก็ทำเอาเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงรวมถึงเหล่าแฟนคลับเป็นห่วง ล่าสุด ไอซ์ ปรีชญา ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรม ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามา พร้อมแจ้งว่าตอนนั้นตนเองได้เข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแล้ว

'แพรรี่ ไพวัลย์' เคลื่อนไหว หลังเห็น 'ไอซ์' โพสต์ตัดพ้อชีวิต

หลังจากที่ ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ได้โพสต์ข้อความตัดพ้อครอบครัวรวมถึงคนรัก ระบุข้อความว่า "แม่ขอเงิน พ่อขอเงิน มีแฟนเหมือนไม่มี จะอยู่เพื่อ? โทรหาครอบครัว คนรักว่า ไอซ์ไม่อยากอยู่บนโลกนี้แล้วนะ ทุกคนเฉยเมย ถ้าวันนึงมันไม่มีไอซ์จริงๆ ขอให้รู้ว่าเป็นเพราะครอบครัว คนรัก ไม่ใช่เพื่อนหรือแฟนคลับที่ตัดสินใจทำให้ไอซ์คิดสั้น ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย หลังจากนี้ไปทุกคนจะได้รู้ความจริงสักที ว่าชีวิตไอซ์ไม่มีใครอยากแม้กระทั่งจะเป็นหรอกแค่หนึ่งวัน"