'ทิม พิธา' ร่วมยินดี 'ตูน-ก้อย' ได้ลูกคนที่ 2

ร้องเฮดังลั่นสำหรับ ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม เมื่อทราบว่าภรรยาสาว ก้อย-รัชวิน คงมาลัย ได้ตั้งท้องลูกคนที่ 2 แล้ว โดย ก้อย รัชวิน ได้มีการโพสต์ภาพถ่ายคู่กับสามีพร้อมกับโชว์ที่ตรวจครรภ์ และระบุข้อความว่า

"2 ขีดที่ไม่ใช่โควิดมาแล้วค่าาาาาาทุกคน รอกันมาหลายเดือน หวังว่าของขวัญวันเกิดชิ้นนี้จะถูกใจพ่อๆ นะคะ รักที่สุด #30052023 #ทะเลจะมีน้องแล้วค้าบบบบ #Talayand…. #คลิปโมเมนต์ตอนบอกพ่อๆ จะตามมาเร็วๆ นี้"

งานนี้ก็เพื่อนๆ ในวงการบันเทิง รวมถึงเหล่าแฟนคลับต่างเข้ามาร่วมแสดงความยินดีมากมาย รวมถึงนักการเมืองคนดัง ทิม พิธา ที่ได้เข้ามาร่วมแสดงความยินดีด้วยข้อความว่า "Big congrats!!"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พิธา' เปิดใจอำลาสภา! ทิ้งทวนซักฟอก ครั้งสุดท้ายชีวิตการเมือง

’พิธา‘ ลาสภา เปิดใจ ‘อภิปราย ม.152’ อาจเป็นครั้งสุดท้ายในชีวิตการเมือง ลั่นยิ่งยุบพรรคยิ่งทำให้ถึงเส้นชัยเร็วขึ้น แนะ ‘เศรษฐา’ 3 เรื่อง ปลุกภาวะผู้นำ ‘ปรับ ครม. – มีโรดแมป – ฟังให้มากขึ้น’

'ก้อย รัชวิน' แชร์ประสบการณ์ไปส่งลูกเข้าโรงเรียนวันแรก

ก้อย-รัชวิน คงมาลัย ภรรยาของ ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว แชร์ประสบการณ์ที่ได้ไปส่งลูกชาย น้องทะเล ไปโรงเรียนวันแรก ยอมรับรู้สึกตื่นเต้นแทนลูก แต่ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี น้องดูสนุกและไม่เสียน้ำตาเลย

'ตูน บอดี้สแลม' งดรับงาน 1 เดือน หลังเข้ารับการผ่าตัดครั้งใหญ่

ค่ายจีนี่เรคคอร์ด ต้นสังกัดของนักร้องหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม หรือ อาทิวราห์ คงมาลัย ได้ออกประกาศแจ้งว่าหนุ่มต้องพักรักษาตัว 1 เดือน ตามคำสั่งแพทย์ หลังเจ้าตัวได้เข้ารับการผ่าตัดโรคหมอนรองกระดูกกดทับเส้นประสาทที่บริเวณคอ เมื่อวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา

'ต่าย ชุติมา' แจงดราม่า! ไม่จำเป็นต้องเคลียร์ 'แอฟ'

ทำอะไรก็ดูจะเป็นประเด็นไปซะทุกอย่าง สำหรับ ต่าย-ชุติมา ทีปะนาถ ล่าสุดโพสต์รูปแอปเปิ้ล พร้อมข้อความ ONLINE ISN'T REAL. ก็ถูกโยงว่าแขวะ แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ซึ่งกำลังมีข่าวกับ ทิม-พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ อดีตสามี ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ได้มีโอกาสออกมาชี้แจงแล้ว

'พิธา' อ้าง 27 ล้านเสียงมัด 'ก้าวไกล-เพื่อไทย' ตั้งรัฐบาลสกัดสืบทอดอำนาจ

นาย​พิธา​ ลิ้ม​เจริญ​รัตน์​ หัวหน้า​พรรค​ก้าวไกล​ โพสต์​คลิปผ่านเฟซบุ๊ก​ส่วนตัว ระบุว่า วันนี้ชัดเจนแล้วว่าองคาพยพฝั่งอนุรักษนิยมทั้งหมดไม่ยอมให้เราเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลโดยเอาเรื่องการแก้ไขมาตรา 112 มาเป็นเงื่อนไขข้อ