'ณวัฒน์' ออกโรงเตือนระวังมิจฉาชีพชวนซื้อหุ้น 'มิสแกรนด์'

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ออกโรงเตือนผู้พบเห็นโฆษณาชวนเชื่อผ่านโฆษณา Facebook ใหัลงทุนซื้อหุ้น มิสแกรนด์ อย่าได้หลงเชื่อเด็ดขาด เนื่องจากเป็นเพจปลอม!!

โดยทางมิสแกรนด์นั้น ไม่ได้มีการประกาศการซื้อขายหุ้นแต่อย่างไร  ขณะนี้ บริษัทฯ ได้ประสานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อเอาผิดเพจ WhitV เนื่องจากมีผู้หลงเชื่อแอดไปสมัคร Line@ ซื้อหุ้นเป็นจำนวนมาก สร้างความเสียหายต่อทรัพย์สินของประชาชนและแฟนนางงามแกรนด์ โดย ณวัฒน์ เตรียมดำเนินการตามกฏหมายอย่างถึงที่สุดแล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ณวัฒน์' ได้รับมอบอำนาจจาก MGI แจ้งความเอาผิด 'ซีจีเอส'

ความคืบหน้าจากเหตุการณ์ นาย ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ MGI เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.บางแก้ว ต.บางแก้ว แจ้งความเอาผิดคู่กรณี หลังได้รับความเสียหายและเสื่อมเสียชื่อเสียง ทำให้ขาดความน่าเชื่อถือในทางธุรกิจ จากการเผยแพร่ข้อมูลอันเป็นเท็จจาก บริษัทหลักทรัพย์ ซีจีเอสอินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) หรือ CGSI ผ่านหนังสือพิมพ์รายวันทันหุ้น https://thunhoon.com/article/289136

'ณวัฒน์' ประกาศ 'มิสแกรนด์' จะไม่มีวันขาดทุน

ไม่เกินคาด หุ้น MGI เข้าตลาดหลักทรัพย์วันแรก สุดปัง!ตามคาด กระแสหุ้นพุ่งแรง เงินสะพัดกว่า 1,300 ล้านบาท หลังนักลงทุนให้ความเชื่อมั่นใน บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ MGI ด้วยวิสัยทัศน์พูดจริง ทำจริง และเป็นคนจริงของ บอสณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฯ ถือเป็นหุ้นส่งท้ายปี 2566 ที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามจริงๆ

'ณวัฒน์' ห่วงความปลอดภัย 'อิงฟ้า' สั่งเพิ่มทีมดูแล

จากกรณีที่มีผู้อ้างตัวเป็นแฟนคลับนางงามซูเปอร์สตาร์สาว อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022 ใช้มีดทำร้ายร่างกายตัวเองเพื่อเรียกร้องขอพบกับ อิงฟ้า แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้าระงับเหตุการณ์ได้ทันเวลา จึงไม่เกิดเหตุสูญเสีย โดยเหตุการณ์ดังกล่าวนี้ทำให้ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ต้นสังกัด เกิดความเป็นห่วงความปลอดภัยของ อิงฟ้า และแฟนคลับคนอื่นๆ ฝากเตือนก่อนจะรักใคร ขอให้รักตัวเองให้มากเสียก่อน พร้อมเพิ่มมาตรการดูแลความปลอดภัยให้กับ อิงฟ้า เผยไม่มีใครทราบเหตุการณ์ล่วงหน้า ปลอดภัยไว้ก่อนดีที่สุด

'ณวัฒน์' เคลียร์ข่าวลำเอียงรักแต่ 'อิงฟ้า-ชาล็อต' เผยประเด็นร้อน 'เซียวจ้าน-ลีดงวุค'

มัดข่าวร้อน เม้าท์ข่าวแซ่บกันแบบยกทัวร์ไปลงไม่สนลูกใคร สำหรับรายการ "ทัวร์มาลง" ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 17.05 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 โดยมีพิธีกรหลัก เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย, พชร์-อานนท์, ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย, เป็กกี้ ศรีธัญญา, นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์, ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ และ อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ผลัดเปลี่ยนมาขยี้ประเด็นทัวร์ลงที่เกิดขึ้น

'ณวัฒน์' ฟาด 'น้ำเพชร' ไม่ยั้ง! ปมร่ำไห้ขอลบภาพจำ 'มิสแกรนด์'

กลายเป็นประเด็นดรามาทันที หลังจากที่ น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูพิพัฒน์ อดีตสาวงามจากเวทีมิสแกรนด์ ได้ไปร่วมประกวดเวทีหนึ่ง และได้ร้องไห้ระหว่างอยู่บนเวที ก่อนเผยว่าอยากให้ทุกคนลบภาพจำมิสแกรนด์ เพราะที่ผ่านมาต้องใช้ความพยายามเป็นอย่างมาก แต่ทุกคนไม่เคยจำว่าตนคือ น้ำเพชร อิสรีย์ ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาชาวโซเซียลออกมาวิจารณ์อย่างหนัก

'มิสแกรนด์ฯ' เปิดฤดูกาลใหม่

บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ฉลองความสำเร็จในฐานะผู้ก่อตั้งเวทีการประกวดนางงามสัญชาติไทย ลิขสิทธิ์ของคนไทย ก้าวสู่ปีที่ 12 ภายใต้การบริหารงานของ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้ง มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ และ มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จัดแถลงข่าวเปิดฤดูการประกวด MISS GRAND THAILAND 2024 : UNFORGETTABLE