'MONO29' ส่งต่อพลังใจช่วยเหลืออดีตดาราอาวุโส 'จิต สันต์ฤทัย' ป่วยไร้คนดูแล

ยังคงให้เพื่อสร้างพลังใจที่ยิ่งใหญ่อยู่เสมอ สำหรับโครงการ “ปันด้วยใจสร้างรอยยิ้มให้คนบันเทิง” โดย ช่อง MONO29 ล่าสุดแวะเวียนไปช่วยเหลือ อดีตดาราอาวุโส แม่จิต-สันต์ฤทัย มณีฉัตรฤดีโชติ

โดยแม่จิตเคยมีผลงานละครพื้นบ้านโด่งดังในอดีต ปัจจุบันวัย 79 ปี อยู่ตัวคนเดียวไร้ซึ่งบุตรหลานดูแลเนื่องจากลูกทั้งสองคนของแม่ได้เสียชีวิตไปแล้ว ทำให้ แม่จิต ต้องใช้ชีวิตต่อสู้กับโรคภัยไข้เจ็บเพียงลำพัง หลังล้มป่วยเป็นโรคหัวใจ มีโอกาสได้รักษาทำบอลลูนหัวใจแก้หลอดเลือดหัวใจตีบสามเส้น แต่มีภาวะน้ำท่วมปอด ความดัน เบาหวาน และข้อเข่าอักเสบ เท้าบวม อาการแทรกซ้อนต่าง ๆ ทำให้ไม่สามารถเดินได้

ช่อง MONO29 จึงขอสร้างเสริมแรงใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งในส่งต่อน้ำใจ ช่วยเหลือด้วยการมอบกล่องแฮปปี้ บ็อกซ์ที่บรรจุข้าวของอุปโภคบริโภคที่จำเป็น รวมถึงมอบเงินเพื่อช่วยเหลือให้สามารถยังชีพได้ต่อไป

สามารถติดตามเรื่องราวดี ๆ ในโครงการ “ปันด้วยใจสร้างรอยยิ้มให้คนบันเทิง” ได้ในรายการ “ข่าวเช้า Good Morning Thailand” ช่วง “Gossip Star บันเทิง” ออกอากาศวันจันทร์ที่ 5 มิถุนายนนี้ เวลา 06.00 น. เป็นต้นไปทาง ช่อง MONO29

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โควิดสงกรานต์พุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 849 ราย

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 7 - 13 เมษายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 849 ราย

โควิดยังพุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 728 ราย ผู้สูงอายุดับ 2 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 24 - 30 มีนาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่

นครบาลสั่งสอบ 'กองร้อยน้ำหวาน' ยันให้ความเป็นธรรม 'ส.ต.ต.หญิง'

จากกรณีข้าราชการตำรวจหญิงสังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาล โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุถึงการเข้ามาเป็นตำรวจ 1 ปี การฝึก และการเป็นผู้ป่วยโรคซึมเศร้า

ตร. สอบต้นสังกัด เร่งช่วย 'ตำรวจหญิง' ป่วยซึมเศร้า เหตุฝึกหนัก

พล.ต.ท.อาชยน ไกรทอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า จากกรณีที่ข้าราชการตำรวจหญิงสังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาล โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุถึงการเข้ามาเป็นตำรวจ 1 ปี