'BNK48' เปิดตัว 'สัญญานะ' ซิงเกิลส่งท้ายของ 'เฌอปราง'

หลังจาก เฌอปราง อารีย์กุล ประกาศจบการศึกษา ในงาน BNK48 JANKEN TOURNAMENT 2023 โดยจะสิ้นสุดการทำกิจกรรมในฐานะสมาชิกวงกับ BNK48 ในเดือนตุลาคม 2566 แต่จะยังคงทำหน้าที่ในฐานะชิไฮนิน (ผู้จัดการวง) ต่อไป

ล่าสุดค่าย iAM ได้ปล่อยซิงเกิลที่ 14 “สัญญานะ” โดยหลังจากปล่อยชื่อเพลง และภาพแรกเฌอปรางผ่านเพจ BNK48 ก็เกิดกระแส #สัญญานะเฌอปราง และ Cherprang ImageTeaser ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1และ2 ทันที เพราะเป็นเพลงสุดท้ายที่ เฌอปราง จะทำหน้าที่เป็นเซ็นเตอร์ พร้อมด้วยเซ็มบัตสึ ฟ้อนด์-ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา, แอล-สิริกร นิลกษาปน์, แพนเค้ก-พิทยาภรณ์ เกียรติฐิตินันท์, ปาเอญ่า-นิพพิชฌาน์ พิพิธเดชา, ฮูพ-ปาฏลี ประเสริฐธีระชัย , มินมิน-รชยา ทัพพ์คุณานนต์ , จีจี้-ณัฐกุล พิมพ์ธงชัยกุล , มารีน-กชพร พรโชคชัย, แจนรี่-กัลยารัตน์ ปั้นพิพัฒน์ , มิโอริ โอคุโบะ, วี-วีรยา จาง, โมเน่ต์-ภาริตา ริเริ่มกุล, โยเกิร์ต-นพรดา เลิศวิริยะพร, เฟม-นันทภัค กิตติรัตนวิวัฒน์, และป๊อปเป้อ-พิณญาดา จึงกาญจนา

ซึ่ง เฌอปราง กล่าวว่า “ในการทำซิงเกิลที่ 14 ครั้งนี้ได้มีการประสานความร่วมมือกันระหว่างพวกเรา BNK48 และทางกรุงเทพมหานครอย่างเป็นทางการ โดย BNK48 ร่วมมือกับ กทม. ในชื่อโครงการ ฝาก...ด้วยนะ ที่พวกเรา BNK48 ไปโปรโมทชุมชน หรือสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ของทาง กทม. เพื่อให้สถานที่นั้นได้รับความนิยมและการพัฒนาอย่างยั่งยืนและทำให้กรุงเทพเป็นเมืองที่น่าอยู่ฝากทุกคนช่วยแชร์และมาทำให้กรุงเทพเป็นเมืองที่น่าอยู่ไปด้วยกันนะคะ

โดยเพลง “สัญญานะ” เป็น Original Song ในซิงเกิลที่ 14 ของ BNK48ซึ่งเป็นเพลงหลักของซิงเกิลส่งท้ายของเฌอ แนวเพลง J-pop ที่ผสมผสานวง Marching Band เข้าไป เพื่อแต่งเติมความสนุกสนาน ความหลากหลาย ส่งเสียงเชียร์ และมอบกำลังใจส่งต่อซึ่งกันและกัน ความหมายของเพลงมาจากคำว่า “ฝากด้วยนะ” ซึ่งเป็นประโยคติดปากของเฌอ ที่ไม่ว่าจะไปที่ไหน เฌอมักจะฝาก BNK48 อยู่เสมอ

ถึงแม้ครั้งนี้เฌอจะจบการศึกษาจาก BNK48 แล้วก็ตาม แต่ก็ยังขอฝากให้ติดตามรุ่นน้องและขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้สมาชิก BNK48 รุ่นต่อ ๆ ไป จุดเด่นของเนื้อเพลง ก็ยังเป็นการพูดถึงมุมมองที่ว่า ไม่มีสิ่งใดในโลกที่สมบูรณ์แบบที่สุด แต่ในความไม่สมบูรณ์แบบนั้นก็ยังคงมีเสน่ห์ซ่อนอยู่ เช่นเดียวกับ BNK48 ถึงแม้บางมุมจะดูเหมือนก้อนหินมอมแมม แต่แท้ที่จริงก็อาจจะเป็นเพชรเลอค่าที่ซ่อนอยู่ก็ได้”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”

'BNK48' ประกาศกัปตันวงคนใหม่

แฟนคลับเฮลั่น! เพราะล่าสุด BNK48 ได้ประกาศกัปตันวงคนใหม่ในงาน BNK48 & CGM48 Kiss Me! Fun Fair ที่จัดขึ้นไปเมื่อวันที่ 30-31 มีนาคมที่ผ่านมา งานนี้ไม่พลิกโผเพราะแฟนๆ ต่างลุ้นและรอคอยมาตลอด สำหรับ ฮูพ-ปาฏลี ประเสริฐธีระชัย BNK48 รุ่นที่ 3 ในสังกัด iAM ซึ่งได้รับความนิยมจากแฟนคลับสูงอยู่ในอันดับต้นๆ ที่มีทั้งความสวย เก่ง ครบรอบด้าน และยังมีภาวะด้านความเป็นผู้นำสูงเกินวัย จนกลายเป็นต้นแบบไอดอลให้กับน้องๆ รุ่นใหม่หลายคน

'BNK48' สร้างปรากฏการณ์ 'คุกกี้เสี่ยงทาย' ยอดวิวทะลุ 200 ล้าน

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จจนถูกยกให้เป็นเพลงฮิตในตำนาน พร้อมกับท่าเต้นปั้นข้าวปั้นที่ใครๆ ต่างก็เต้นตาม สำหรับเพลง Koisuru Fortune Cookie คุกกี้เสี่ยงทาย จาก BNK48 สังกัดค่าย iAM

'BNK48' ร่วมงาน JYP ครั้งแรก! ดึง 'ฮาย Paper planes' เขียนเนื้อเพลง

ปล่อยความแปลกใหม่เกินคาด! สำหรับซิงเกิลที่ 16 ของวงไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป BNK48 จากค่าย iAM ในเพลง “Kiss me!(ให้ฉันได้รู้)” ซึ่งมีโปรดิวเซอร์ชื่อดังเกาหลี Lee Hae Sol จาก JYP Publishing มาทำดนตรี และเป็นการทำงานร่วมกับทีมงานเกาหลีด้วยกันเป็นครั้งแรกของ BNK48 พร้อมชวน “ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ” หรือ “ฮาย Paper planes” มาเขียนเนื้อเพลง

เดือด! 'PROXIE' ปะทะ 'BNK48' เปิดตัว Nintendo Switch

บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ดิสทริบิวเตอร์ผู้นำด้าน IT Ecosystem และนัมเบอร์วันไอทีเกมมิ่งดิสทริบิวเตอร์ จัดอีเวนท์ใหญ่ หลังคว้าดีลยักษ์ใหญ่แห่งวงการวิดีโอเกมจากญี่ปุ่น Nintendo ปักธงบุกตลาดในไทยแบบครบวงจร จัดงานเปิดตัว Nintendo Switch by Synnex อย่างเป็นทางการครั้งแรกกลางลานสยามสแควร์ นำโดย นางสาวสุธิดา มงคลสุธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซินเน็คฯ พร้อมเหล่าผู้บริหาร ร่วมด้วยศิลปินกลุ่มวัยรุ่นชื่อดัง PROXIE และ สาวๆ ไอดอล BNK48 มาแชร์ประสบการณ์ดีๆ กับ Nintendo Switch พร้อมกับเพิ่มสีสันด้วยการเล่นเกมร่วมกัน ก่อนปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างใกล้ชิด

'เฌอปราง' สั่นสู้! กระโดดแม่น้ำหนีงานแต่ง

ละครบุษบาลุยไฟ ออกอากาศทางไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3 กำลังสนุกเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ เพราะนางเอกลำจวน รับบทโดย เฌอปราง อารีย์กุล หรือ เฌอปรางBNK48 โตเป็นสาวสวยเต็มตัวแล้วและดันไปถูกตาต้องใจท่านเจ้าคุณอินทรา ที่รับบทโดย ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา จนอยากได้มาเป็นเมียอีกคน ซึ่งทางบ้านลำจวนก็เห็นดีเห็นงามยกลูกสาวให้ แต่ลำจวนไม่ได้อยากแต่งงานด้วยจึงวางแผนคิดหนี!