เบื้องหลัง ‘เต๋อ ฉันทวิชช์’ เปิดศึกหัวใจ ‘แม็ค วีรคณิศร์’

เป็นบทที่แปลกใหม่สำหรับนางเอกหน้าหวาน เดียร์น่า ฟลีโป ที่รับบทสาวเห็นผีแถมเป็นเพื่อนกับผีอย่าง เต๋อ ฉันทวิชช์ และยังมีเพื่อนสนิทเป็นคนอย่าง แม็ค วีรคณิศร์ ที่ผีกับคนหลงรักผู้หญิงคนเดียวกัน งานนี้คนกลางอย่างเดียร์น่าต้องรับหน้าที่ห้ามทัพคนกับผีตีกันให้วุ่นในละครผีเดี๋ยวฮาเดี๋ยวโฮ “Help Me คุณผีช่วยด้วย” ของ ค่าย ทีวีซีน

หลังจากที่มุทิตา (เดียร์น่า) บอกพงศ์สนิท (แม็ค) เรื่องโดนผี อานนท์ (เต๋อ) สิงร่าง ทั้งพงศ์สนิทกับอานนท์ ต่างไม่พอใจจึงทำข้อตกลงในการอยู่ใกล้ อนงค์ (ปราง) ด้วยการจับไม้สั้นไม้ยาววัดระหว่างคนกับผี แต่ก็ไม่วายทะเลาะกันจนมุทิตาต้องห้ามทัพให้ปวดหัวกันทั้งคนและผี

วันนี้มาดูเบื้องหลังฉากแสนวุ่นวายของคนและผี พี่ฟิวส์ กิตติศักดิ์ ผกก. เริ่มจากให้เดียร์น่า อยู่ตรงกลางระหว่างเต๋อกับแม็คที่ในเรื่องจะคอยปะทะกันอยู่ตลอดถึงจะมองไม่เห็นกันก็ตามเพราะเต๋อนั้นเป็นผี แม็คเมื่อรู้ว่าเต๋อเข้ามาสิงร่างตนเองและไปอยู่กับปรางยิ่งทำให้แมคโมโห และครั้งนี้เดียร์จึงต้องใช้วิธีจับไม้สั้นไม้ยาวเพื่อที่ใครจะได้อยู่กับปรางวันไหน เมื่อถึงตาแม็คจับก่อนแม็คดีใจและคิดว่าตนเองต้องชนะเต๋อ แต่ผิดคาดเต๋อเป็นฝ่ายชนะแม็คได้ไม้ที่สั้นกว่า แถมแม็คยังถูกเต๋อหัวเราะใส่ด้วยความสะใจ แม็คโววายที่เดียร์น่าเข้าข้างเต๋อ แต่เบื้องหลังฉากนี้ เต๋อ เล่นได้ใหญ่อินเนอร์ความสะใจมาเต็มกับชัยชนะในครั้งนี้ เดียร์น่ากับแม็คที่เข้าฉากด้วยกันยังอดขำกันไม่ได้ แค่ตอนซ้อมยังเล่นใหญ่จนพี่ฟิวส์ต้องบอกให้เบาๆเดี๋ยวถ่ายจริงหมดพลัง แต่พลังเต๋อก็เหลือยังคงใส่ความฮาไม่หยุด ถ่ายจริงใส่เต็มความฮาสะใจที่แต่ละครั้งเต๋อก็จัดให้ แต่เดียร์น่าในเรื่องต้องคอยห้ามทัพตลอดกลัวเพื่อนผีกับเพื่อนคนจะตีกัน

ติดตามฉากนี้ได้ในละครบทสรุปของ พงศ์สนิท หรือ แม็ค จะพิชิตใจ อนงค์ หรือ ปราง ได้อย่างไรแล้ว อานนท์ หรือ เต๋อ จะปล่อยวางได้ตอนไหนติดตามในละคร Help Me คุณผีช่วยด้วย วันอังคาร ที่ 7 ธันวาคม 2564 ช่อง 3 กด33 เวลา 20.30 น.หรืออัพเดทความเคลื่อนไว้ที่ Ch3Thailand และ แอปพลิเคชั่น CH3Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แม็ค วีรคณิศร์' ขอโทษแล้ว! โดนขุดคลิปทำตัวไม่เหมาะสม

เจอขุดคลิปเก่าสมัยโปรโมทละคร มักกะลีที่รัก เมื่อปี 2565 ที่ชาวเน็ตมองว่ามีคำพูดกับการกระทำบางอย่างไม่เหมาะสม กับ หลิงหลิง ศิริลักษณ์ นางเอกของเรื่อง ทำให้เกิดกระแสดราม่าทาง Twitter (X) ทันที งานนี้ทำเอา แม็ค-วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล อยู่เฉยไม่ได้ ต้องออกมาชี้แจงเป็นการด่วน พร้อมขอโทษหากการกระทำดังกล่าวทำให้หลายคนไม่สบายใจ แต่ยืนยันเจตนาว่าแค่อยากให้รายการสนุก งานนี้ก็ได้พูดคุยกับ หลิงหลิงอีกครั้ง และอีกฝ่ายไม่ได้ติดใจอะไร

นางสงกรานต์มโหธรเทวี 'เบ็คกี้ รีเบคก้า' เฉิดฉายนำขบวนแห่นางสงกรานต์

ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ 2567 เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก เนรมิตพื้นที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสนุกกับการละเล่นสาดน้ำ (World Water Festival) อย่างยิ่งใหญ่ในบรรยากาศของวัฒนธรรมไทย ด้วยแนวคิด “THAICONIC SONGKRAN CELEBRATION : รื่นเริงมหาสงกรานต์ สานต่อตำนานมรดกโลก” ตั้งแต่วันที่ 10 - 21 เมษายน 2567

'อาเล็ก' ครั้งแรกกับการรับบทพ่อ! พิสูจน์ความเป็นนักแสดงมืออาชีพ

อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ พระเอกหนุ่มอารมณ์ดีที่หลายคนเคยเห็นเขาโชว์ฝีมือการแสดงมาแล้วนักต่อนัก ทั้งคอมเมดี้ โรแมนติก ดราม่า แต่ล่าสุดได้สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก เมื่อ “ลมเล่นไฟ” ช่อง 3 นำเขามาในบริบทสามีและพ่อ

'ไก่ วรายุฑ' ตัดใจขายสตูฯ 100 ล้าน!

“ไก่ วรายุฑ” ผู้จัดละครชื่อดัง เปิดใจที่แรก หลังโพสต์ตัดพ้อ 3 ปีไม่มีงาน ต้องแบกรับค่าใช้จ่ายหลายสิบล้านบาท ประกาศขายวราวิลล์ สตูดิโอราคามากกว่า 100 ล้าน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31

'เชอรี่-อแมนด้า-อาเล็ก' ทำถึง! แซ่บถูกใจคนดู 'ลมเล่นไฟ' ทุบเรตติ้งนิวไฮอันดับ 1

ว่าด้วยเรื่องของผัวเมีย หรือ ความสัมพันธ์ที่เปราะบางของครอบครัว คือปัญหาสุดคลาสสิกที่พบเจอกันได้ในชีวิตจริง! ทำให้หลายคนจะอินหนักทุกครั้งเมื่อชมผลงานละครที่สะท้อนเรื่องเหล่านี้

'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' ครบเครื่อง ปล่อยทีเซอร์ MV 'ขอจองพี่ไว้ก่อน' กระแสปัง!

เรื่องเสียงร้องไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว สำหรับยูทูปเบอร์คนเก่ง อย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” นางเอกสาวป้ายแดงที่พ่วงตำแหน่งศิลปินคนใหม่ของช่อง 3