'อีเต้ยอีจัน' ช่วย 4 พี่น้องตามหาแม่ที่ พลัดพรากเกือบ 40 ปี

อีเต้ยอีจัน ซึ่งผลิตโดยบริษัท ซิกซ์ ฟิงเกอร์ มีเดีย จำกัด รายการที่ปูพรมทุกพื้นที่ทั่วไทยเดินหน้าตามหาคนสำคัญในครอบครัวที่พลัดพรากสูญหาย ครบรสทั้งดราม่าผิดหวังและสมหวังอิ่มใจ มุ่งเน้นเรื่องราวสะท้อนความผูกพันสายใยของครอบครัว ดำเนินรายการโดย อนุสรณ์ ทะสุมา

เสาร์ที่ 10 มิถุนายนนี้ เวลา 14.00 น. ทางช่อง 9 กด 30 พบกับปาฏิหาริย์แห่งรัก ที่พลัดพราก เรื่องของ 4 พี่น้อง เอ , เอ็ม , แอน  , เอ็กซ์ กับเรื่องราวความพลัดพรากแม่ เกือบ 40 ปี ที่ความคิดถึงเฝ้าทวงถามว่าทำไมแม่ถึงไม่กลับมาหาลูก ๆ เลย พี่แอน ลูกสาวคนเดียวของบ้าน เปิดใจกับอีเต้ยทั้งน้ำตา “คิดถึง อยากกอดแม่” เธอเล่าว่า สาเหตุที่ต้องพลัดพรากจากแม่ เพราะพ่อมีครอบครัวใหม่ เธอพยายามรั้งแม่ไว้ แต่ก็ไร้ประโยชน์ ภาพความสุขที่มีเคยร่วมกันไม่เคยจางหาย แต่ภาพที่แม่เดินจากไปก็ติดอยู่ในใจไม่เคยลบเลือน

 พี่น้องทั้ง 4 คน แม้ความทรงจำเกี่ยวกับแม่จะมีไม่เท่ากัน แต่เพราะคำว่า “รัก” ที่มีต่อแม่ ทุกคนจึงตัดสินใจส่งเรื่องราวให้อีเต้ยอีจันสานต่อภารกิจแห่งความหวัง เส้นทางการตามหาแม่ให้ 4 พี่น้อง ต้องขึ้นเหนือ ล่องใต้ และใจเต้นกับคำตอบในทุกเบาะแส ความหิน ความโหด ของภารกิจนี้จะเป็นยังไง ติดตามได้ในรายการอีเต้ยอีจัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'คนค้นฅน' เชิดชู 'สตรีกล้า ผู้ปราบโกง'

ทศวรรษที่ 2 ของรายการ คนค้นฅน ซึ่งผลิตโดย บริษัท ทีวีบูรพาฯ ยังคงเดินทางเพื่อตามหาคุณค่า ตามหาความหมายของชีวิต พร้อมส่งต่อแรงบันดาลใจให้ผู้ชมผ่าน คนต้นเรื่อง วันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายนนี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 9 กด 30 พบกับตอน สตรีกล้า ผู้ปราบโกง