'4MIX-แอลลี่' เตรียมขึ้นโชว์งานเทศกาลไทยในกรุงวอชิงตันดีซี

พร้อมยกระดับวงการเพลง T-POP ให้คนทั่วโลกรู้จักอีกครั้ง วง 4MIX จากค่าย 411Records (โฟร์ วัน วัน เรคคอร์ด) ที่มีสมาชิก 4 คน ได้แก่ นินจา-จารุกิตต์ คำหงษา , แมกก้า-ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูล, โฟล์คซอง-ชนินทร บุญรอด และ จอร์จ-ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม จับมือ แอลลี่-อชิรญา นิติพน ศิลปินจากค่าย 411MUSIC

ซึ่งทั้ง 2 ศิลปินอยู่ภายใต้การดูแลของ กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ ประกาศร่วมขึ้นโชว์เผยแพร่วัฒนธรรมไทยและวงการ T-POP ในเทศกาลไทยงาน SAWASDEE DC ในกรุงวอชิงตันดีซีที่จะจัดขึ้นในวันที่ 2 กรกฎาคม 2566 ณ National Mall กลางกรุงวอชิงตันดีซ

โดยงาน SAWASDEE DC ได้รับเกียรติจาก นายธานี แสงรัตน์ เอกอัครราชทูต ณ กรุงวอชิงตัน เป็นประธานพิธีเปิดงาน ซึ่งภายในงานจะแบ่งหมวดหมู่ ได้แก่ อาหารไทย,ผลไม้ไทย,มวยไทย,นวดไทย และเพลงไทย / T-POP จุดประสงค์ของการจัดงานเพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ประเทศไทย วัฒนธรรมไทย และ soft power ของไทยในด้านต่าง ๆ ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น และคาดว่าจะมีผู้ร่วมงานครั้งนี้ณ National Mall กลางกรุงวอชิงตันดีซี ถึง 10,000-20,000 คน

โดย กึ้ง เฉลิมชัย ได้พูดถึงศิลปินทั้งแอลลี่และ4MIX ที่จะไปร่วมกิจกรรมครั้งนี้ว่า “ เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับเชิญจากสถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงวอชิงตันดีซี ให้ค่าย 411MUSIC และ 411Records เป็นตัวแทนส่งศิลปิน T-POP อย่าง แอลลี่ และ วง 4MIX เพื่อโชว์บนเวทีงาน SAWASDEE DC เพื่อร่วมผลักดันให้ศิลปินไทยได้เป็นที่รู้จักในระดับอินเตอร์ครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แอลลี่' ปลื้มได้โชว์คอนเสิร์ตเวทีระดับโลกที่เฉิงตู

แอลลี่-อชิรญา นิติพน ศิลปินค่าย 411Music สุดปลื้มได้เป็นหนึ่งในศิลปินที่ร่วมโชว์งาน THE VERY THAI-DIAN FENG MUSIC FESTIVAL, BY RED BUL ณ Chengdu International Intangible Cultural Heritage Expo Park สาธารณรัฐประชาชนจีน

'EFM ON TOUR 2024' ยกทัพศิลปิน สาดความสุขสนุกฉ่ำ

ถึงฟ้าฝนจะไม่เป็นใจ แต่ความสนุกคือเต็มร้อย! สำหรับ EFM ON TOUR 2024 (อีเอฟเอ็ม ออน ทัวร์ 2024) ที่ยกความสนุกไปบุกมหาวิทยาลัยแรกที่ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน กันไปแล้ว นำทีมโดย ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ , ดีเจเจ็ม ณัฏฐ์ปวินท์ , ดีเจเคเบิ้ล ติณณภพ และดีเจโซเซฟ อัจฉริย์ ให้รุ่นพี่เตรียมร้อง รุ่นน้องนับหมื่นชีวิตได้มันส์สนั่นสนามกีฬาอินทรีจันทรสถิตย์

'PERSES - VIIS' ตัวแทนศิลปินไทยโชว์บนเวทีอินเตอร์เนชั่นแนลสุดยิ่งใหญ่ 'TMEA'

ที่สุดของความภูมิใจสำหรับเสียงตอบรับที่ล้นหลาม หลัง 2 ศิลปินไทย T-POP วง PERSES (เพอร์เซส) และวง VIIS (วิส) ศิลปินกลุ่มชายหญิงจากค่าย G’NEST (จีเนส) ภายใต้ GMM Music ได้รับเลือกเป็นตัวแทน T-POP ขึ้นเวทีโชว์ในงานประกาศรางวัล Tencent Music Entertainment Awards 2024 “High Five. Music Drive.” ณ กาแล็คซี่ อารีน่า มาเก๊า

'Rosemary' ตัวแทนความรักที่สวยงาม ซิงเกิลล่าสุดจาก 'DIDIxDADA'

หลายคนคงเคยได้ยินเพลงหวานๆ อย่าง "จังหวะตกหลุมรัก" ที่ใครๆ ก็ร้องเพลงนี้ได้ทั่วบ้านทั่วเมือง มียอดผู้ชมบนยูทูบกว่า 28 ล้านวิว และเจ้าของบทเพลงนี้ก็คือ 2 สาวฝาแฝดสุดน่ารัก อย่าง DIDIxDADA ดีดี้-ดาด้า (พัฒน์ณดี-พัฒน์ณดา ธีระรังสฤษฏ์) ศิลปินจากค่าย LIT Entertainment

'4MIX' เพิ่มเลเวลความดุดันปล่อย 'Walk Walk' เสียดสีการแข่งขันของคนยุคใหม่

ตัวตึงตัวแรงกว่าเดิมสองเท่า! เมื่อ วง 4MIX โดยมีสมาชิก ได้แก่ นินจา-จารุกิตต์ คำหงษา, แมกก้า-ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูล, โฟล์คซอง-ชนินทร บุญรอด และ จอร์จ-ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม ศิลปินภายใต้สังกัด 411Records