'4MIX-แอลลี่' เตรียมขึ้นโชว์งานเทศกาลไทยในกรุงวอชิงตันดีซี

พร้อมยกระดับวงการเพลง T-POP ให้คนทั่วโลกรู้จักอีกครั้ง วง 4MIX จากค่าย 411Records (โฟร์ วัน วัน เรคคอร์ด) ที่มีสมาชิก 4 คน ได้แก่ นินจา-จารุกิตต์ คำหงษา , แมกก้า-ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูล, โฟล์คซอง-ชนินทร บุญรอด และ จอร์จ-ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม จับมือ แอลลี่-อชิรญา นิติพน ศิลปินจากค่าย 411MUSIC

ซึ่งทั้ง 2 ศิลปินอยู่ภายใต้การดูแลของ กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ ประกาศร่วมขึ้นโชว์เผยแพร่วัฒนธรรมไทยและวงการ T-POP ในเทศกาลไทยงาน SAWASDEE DC ในกรุงวอชิงตันดีซีที่จะจัดขึ้นในวันที่ 2 กรกฎาคม 2566 ณ National Mall กลางกรุงวอชิงตันดีซ

โดยงาน SAWASDEE DC ได้รับเกียรติจาก นายธานี แสงรัตน์ เอกอัครราชทูต ณ กรุงวอชิงตัน เป็นประธานพิธีเปิดงาน ซึ่งภายในงานจะแบ่งหมวดหมู่ ได้แก่ อาหารไทย,ผลไม้ไทย,มวยไทย,นวดไทย และเพลงไทย / T-POP จุดประสงค์ของการจัดงานเพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ประเทศไทย วัฒนธรรมไทย และ soft power ของไทยในด้านต่าง ๆ ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น และคาดว่าจะมีผู้ร่วมงานครั้งนี้ณ National Mall กลางกรุงวอชิงตันดีซี ถึง 10,000-20,000 คน

โดย กึ้ง เฉลิมชัย ได้พูดถึงศิลปินทั้งแอลลี่และ4MIX ที่จะไปร่วมกิจกรรมครั้งนี้ว่า “ เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับเชิญจากสถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงวอชิงตันดีซี ให้ค่าย 411MUSIC และ 411Records เป็นตัวแทนส่งศิลปิน T-POP อย่าง แอลลี่ และ วง 4MIX เพื่อโชว์บนเวทีงาน SAWASDEE DC เพื่อร่วมผลักดันให้ศิลปินไทยได้เป็นที่รู้จักในระดับอินเตอร์ครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'DE GIFT' (เดอ กิฟท์) เตรียมปล่อยของ โชว์ Performance ที่เวียดนาม

เพิ่งเดบิวท์เปิดตัวซิงเกิล “จะแคร์เพื่อ "Who Cares?" มาบุกตลาด T-Pop ได้ไม่ทันไร ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงวง 'De GIFT’ (เดอ กิฟท์) ภายใต้สังกัด Just Dance Entertainment ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Pop Dance & Performance อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่พร้อมจะนำเสนอตัวตนและความมั่นใจในแบบของตัวเอง

'แอลลี่' เผยภาพเบื้องหลัง ถ่ายเอ็มวีของ 'Make It Hot'

ALLY หรือ แอลลี่-อชิรญา นิติพน นักร้องสังกัดค่ายเพลง 411Music ของ บอสกึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ กับเพลงใหม่ล่าสุด Make It Hot ที่ร่วมฟีเจอริ่งกับ Pink Sweat$ ศิลปินระดับโลกเจ้าของเพลงฮิต At My Worst , 17, Honesty พร้อมกับเป็นโปรดิวเซอร์เพลงนี้

'4MIX' คอนเฟิร์มทัวร์คอนเสิร์ตบราซิลครั้งแรก

ฉุดไม่อยู่จริงๆกับวง 4MIX จากค่าย 411Records (โฟร์ วัน วัน เรคคอร์ด) ที่มีสมาชิก 4 คน ได้แก่ นินจา-จารุกิตต์ คำหงษา , แมกก้า-ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูล, โฟล์คซอง-ชนินทร บุญรอด และ จอร์จ-ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม ที่ทุกปีจะต้องไปโลดแล่นอินเตอร์โชว์คอนเสิร์ตต่างประเทศยกระดับวงการ T-POP ให้โด่งดังทั่วโลก

'Rabbit Moon' ส่งเกิร์ลกรุป 'DaruNi' ลุยตลาด T-POP พร้อมเดบิวต์ซิงเกิลแรก

Rabbit Moon (แรบบิท มูน) ค่ายเพลงน้องใหม่ ในเครือ T&B Media Global เปิดตัวเกิร์ลกรุป DaruNi (ดา-รุ-นี่) กับ 6 สมาชิกสาว จีจี้-ศุภิสรา วุฒิศาสตร์, เรมี่-อริณ รณเกียรติ, มีมี่-พิมพ์มาดา ตั้งสี, ทีต้า-บัณฑิฏา สันตยารมณ์, ซีโมน-ปุณณาสา ต้นวิชา, เคลี่-พรรณิภา วงษาชัย พร้อมแสดงศักยภาพอีกรูปแบบที่แตกต่างออกไปในฐานะศิลปินเกิร์ลกรุป

'ALLY' ควง 'Pink Sweat$' สร้างปรากฏการณ์สีชมพู

ต้อนรับหน้าร้อนได้ชมพูสุดๆ เมื่อ แอลลี่-อชิรญา นิติพน ศิลปินจากค่ายเพลง 411 Music ของบอสกึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ จัดกิจกรรม PINK SUMMER ได้ฮอตมากๆ เพราะในกิจกรรมครั้งนี้แอลลี่ได้ชวนศิลปินระดับโลกอย่าง Pink Sweat$ เจ้าของเพลงฮิต At My Worst , 17, Honesty มาร่วมพูดคุย ร้องเพลงฮิตร่วมกัน และครั้งนี้ยังเป็นการพบปะแฟนๆ ชาวไทยครั้งแรก ของ Pink Sweat$ ทำเองเจ้าตัวปลื้มสุดเมื่อทุกคนมารอเซย์ไฮและร้องเพลงด้วย 500 กว่าคน

'EMPRESS' เเรงเกินต้านแฟนคลับแห่เต้น Blah Blah Blah สนั่นสยาม!

อะไรก็ฉุดไม่อยู่แล้วสำหรับเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่แห่งค่าย Rising Entertainment อย่างวง EMPRESS ที่ประกอบไปด้วย 6 สาว เบล, แจ็คพอต, คาเล็ท, ณัฐ, ต้นข้าว และ ตะวัน กับซิงเกิลแรกที่กำลังเป็นกระแสในวงการ T POP ทั้งในไทยและต่างประเทศ กับเพลงที่มีชื่อว่า Blah Blah Blah (บลา บลา บลา)