'ดาว มยุรี' ตัดชุดสุดไฮโซให้ 'พุ่มพวง ดวงจันทร์'

เรียกว่าเป็นธรรมเนียมปฏิบัติ ของเหล่าคนรัก ผึ้ง-พุ่มพวง ดวงจันทร์ ราชินีนักร้องลูกทุ่งชื่อดังผู้ล่วงลับ รำลึก 31 ปี ครั้งนี้ เพชร ภัควรรธน์ ลูกชาย ได้เดินทางไปเปลี่ยนชุดใหม่ให้หุ่นแม่ผึ้ง ที่ ศาลพุ่มพวง วัดภาษี เอกมัย ซึ่งปีนี้นักร้องลูกทุ่งดัง ดาว มยุรี เป็นผู้ตัดชุดให้

โดย ดาว มรุยี  เผยว่า “วันนี้เป็นปีแรก ครั้งแรกที่ทำชุดกับน้องสาว เซรีน่า เดนนิส ซึ่งเป็นนักธุรกิจอยู่ที่ออสเตเลีย เมื่อหลายปีก่อนเคยพาน้องรี่ ไปไหว้พี่ผึ้งที่ทับกระดาน น้องบอกว่าอยากจะทำชุดให้พี่ผึ้ง แต่ยังคิดไม่ออกว่าจะเอาชุดแบบไหน  วันนี้ก็สำเร็จแล้ว ได้ตัดชุดให้กับพี่ผึ้งแล้ว และก็รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มาเปลี่ยนชุดให้พี่ผึ้งที่นี่ ขอบคุณที่ผ่านมาสร้างผลงานเพลงความเป็นลูกทุ่งผลงานเพลง เป็นราชินีลูกทุ่งให้กับลูกๆ หลานๆ ไม่ว่าจะเป็นลีลาการร้องทุกอย่างที่เป็นแม่แบบให้พวกเรา”

ด้าน เพชร บอกว่า “วันนี้ผมมาเปลี่ยนชุดคุณแม่ ปีนี้ครบรอบ 31 ปี อยากจะขอขอบคุณก่อน ขอบคุณไปถึงแฟนๆ นะครับยังรักยังคิดถึงอยู่ครับ สำหรับงานที่จะจัดทางวัดภาษี มีวันที่ 13 – 15 มิถุนายน จะจัดคอนเสิร์ตเหมือนเดิม ตั้งแต่ 6 โมงเย็นถึงเที่ยงคืน ส่วนของวัดทับกระดาน ตั้งแต่วันที่ 10 – 18 มิถุนายน ศิลปินจำนวนมาก ผมอยากบอกแม่ว่ารักและคิดถึงเหมือนเดิม ขอบคุณคุณแม่ที่เป็นไอดอลที่ดีสำหรับน้องๆ รุ่นใหม่ที่เขาเพิ่งเขามาในวงการลูกทุ่งหรือว่าวงการเพลง ขอขอบคุณคุณแม่ที่เป็นคุณแม่ที่ดีให้กับผมด้วย ถึงแม้ว่าผมเจอคุณแม่ในเวลาน้อยมากนะครับ แต่ผมรู้สึกได้ความรักความอบอุ่นที่คุณแม่มีให้ผมเสมอครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ยุ้ย ญาติเยอะ' เผย 'พุ่มพวง' สั่งห้ามเลียนแบบ หลังถูกมองเป็นเงามาทั้งชีวิต!

โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงและเป็นนักร้องที่มีผลงานมาอย่างมากมายสำหรับนักร้องชื่อดัง ยุ้ย ญาติเยอะ ที่ไม่ว่าจะผลิตผลงานอะไรออกมาก็เป็นที่ถูกตาต้องใจของแฟนๆเป็นเสียหมด แต่ใครจะรู้ว่ากว่าจะมีวันนี้ได้ สาวยุ้ยกลับถูกมองเป็นเงาของราชินีลูกทุ่งตลอดกาล ผึ้ง-พุ่มพวง ดวงจันทร์ มาตลอด โดยที่ไม่เคยได้เป็นตัวเอง

'หญิงลี' คว้า 'เพชร พุ่มพวง' ฟีเจอริ่งเพลงใหม่ 'ตั้งวง' เชื่อแม่ผึ้งรับรู้!

เป็นอีกหนึ่งงานเพลงสนุกๆน่ารักๆสไตล์สาวลำซิ่ง หญิงลี ศรีจุมพล ที่ยังคงลั้ลลาชวนแฟนๆมาร้องมาเต้นตามอย่างต่อเนื่อง กับเพลงใหม่ล่าสุด "ตั้งวง" ที่ได้หนุ่มหล่อทายาทราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ อย่าง เพชร ภัครวรรธน์ หรือ "เพชร พุ่มพวง" มาร่วมร้อง Featuring ด้วย

'ดาว มยุรี' จ่อฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด เผยโดนด่าหน้าผี-มนุษย์ต่างดาว

เป็นอีกคนที่ถูกบูลลี่หน้าตาอยู่บ่อยๆ สำหรับนักร้องสาว ดาว-มยุรี พันธนาม ล่าสุดเจ้าตัวจ่อฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดที่มาต่อว่าเธอว่าหน้าเหมือนผี,มนุษย์ต่างดาว พร้อมเผยตัดสินใจทำศัลยกรรมครั้งสุดท้ายในชีวิต ในงานนี้รายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8

'เปาวลี' ทำบุญวันเกิดร้องเพลงใหม่ให้ 'แม่ผึ้ง' ฟัง ก่อนปล่อย MV

ลองวันเกิดพร้อมปีใหม่กันเลยทีเดียว เมื่อวันที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมา สำหรับ เปาวลี พรพิมล ที่ปีนี้มีอายุครบ 31 ปี สาวเปาชวนคุณพ่อคุณแม่ ไปทำบุญไหว้พระ ที่วัดทับกระดาน เพื่อเป็นศิริมงคลในวันเกิดและในวันปีใหม่ งานนี้เปายังไปไหว้ขอพร “แม่ผึ้ง” พร้อมร้องเพลงใหม่ “พ่อเนื้อทอง” ให้แม่ผึ้งฟังgหมือนทุกครั้งที่มีผลงานใหม่

'ต่าย อรทัย' เชิญชมคอนเสิร์ต รำลึก 30 ปี 'แม่ผึ้ง พุ่มพวง'

นับเป็นต้นแบบของศิลปินลูกทุ่งมานาน สำหรับราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ทุกบทเพลงยังติดตรึงใจผู้ฟัง หลายคนยังคงนำบทเพลงของแม่ผึ้งไปเป็นต้นแบบในการประกวดเสมอ และในทุกๆ วันที่ 13 มิถุนายน ของทุกปี จะเป็นวันครบรอบการจากไปของราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ซึ่งในปีก็ครบรอบ 30 ปีพอดี

'เปาวลี-ตรี' เข้าสักการะ 'แม่ผึ้ง' รำลึกครบรอบ 30 ปี ที่จากไป

ในทุกๆ วันที่ 13 มิถุนายนของทุกปี สำหรับชาวลูกทุ่งนั้นจะรู้กันดีว่าเป็นวันครบรอบการจากไปของราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ซึ่งในปีนี้ 2565 จะเป็นการครบรอบ 30 ปี ดังนั้น แกรมมี่ โกลด์ ที่จัดงานรำลึกถึง แม่ผึ้ง พุ่มพวง มาตลอด ก็เตรียมจัดงาน รำลึก 30 ปี ดวงจันทร์...กลางดวงใจ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ในรูปแบบ Virtual Concert ในวันที่ในวันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายนนี้ ชมผ่าน เฟซบุ๊ก Grammy Gold