'น้องลูก้า' ฉายแววเดินตามรอย 'พ่อนาวินต้าร์' โฆษณา-รีวิว แห่จองตัว

หลังจากที่ "นาวินต้าร์" ได้โพสต์คลิปลงไอจีส่วนตัวเป็นคลิปรีวิวสินค้า ลูกาบิ้ล เป็นคลิปที่ "น้องลูก้า พินวา" (ลูกสาวคนโต) กับภรรยา "ไฮโซน้ำหวาน" โดยเขียนแคปชั่นว่า "ลูก้าอยากทำงานบ้าง เลยออกมาแบบนี้ พอใหวไหม?"

ซึ่งมีเหล่าเพื่อนดาราในวงการเข้ามาคอมเมนต์กันมากมายว่า สวยเลยอ่ะลูก้า, เก่งจังเลยลูก, ลูก้าสวยมาก, โตเป็นสาวแล้วสวยเลย ฯลฯ ทำเอาคุณพ่อตอบเมนต์ไปว่า "เตรียมไว้หนวดเลยอะ" เรียกว่าคลิปนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะน้องลูก้าดูโตเป็นสาวแล้วสวย พูดจาฉะฉานไม่แพ้คุณแม่อย่างไฮโซน้ำหวานเลยทีเดียว

โดยไฮโซน้ำหวานบอกว่า "หลังจากที่พี่ต้าร์โพสต์คลิปนี้ไป ก็เห็นแววความกล้าของลูกนะ คือ น้ำหวานกับพี่ต้าร์แล้วแต่ลูก้า เขาชอบก็สนับสนุน เขาเพิ่งอายุย่าง 6ขวบ คงต้องดูไปสักพักว่าลูก้าชอบจริงๆหรือเปล่า แต่พอคลิปนี้ออกไปก็มีทางสินค้าหลายๆ ตัวติดต่อมาอยากให้น้องลูก้าไปรีวิวสินค้า รวมถึงงานพรีเซ็นเตอร์ด้วย แม้แต่ตัวพี่ก้องปิยะ ยังทักมาว่า ฉันจองนะ คงต้องแล้วแต่น้องลูก้า เขาเริ่มโตเริ่มคิดเองได้ ต้องถามว่าเขาสนใจไหม เราจะให้เค้าเป็นตัวเอง ไม่บังคับลูก ดูอยู่ห่างๆพี่ต้าร์เองจริงๆก็หวงลูกสาวนะคะทั้งลูก้า-มาโก้ แต่ถ้าลูกๆชอบก็สนับสนุน เพราะเป็นงานที่คุณพ่อทำเป็นประจำ พ่อเค้าเป็นไอดอลลูก้าอยู่แล้ว หลังจากมีคนติดต่องานน้องลูก้า เข้ามา น้องรู้ก็ดีใจมากบอกอยากทำงาน จะได้มีบัตรเหมือนมาม้าที่เอาไปรูดซื้ออะไรก็ได้ เป็นอาหาร ขนม นม น้องมีการบอกด้วยว่าลูก้าขอลองทานดูก่อนได้มั้ยว่าชอบหรือเปล่า พี่ต้าร์ยิ้มเลย บอกลูกมีจิตวิญญาณเหมือนพ่อจริงๆ อยากนำเสนอแต่ของที่ตัวเองชอบ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นาวินต้าร์' เคลื่อนไหว! หลังเสียท่าให้มิจฉาชีพ สูญเงิน 5 ล้าน

จู่ๆ ก็ตกเป็นเหยื่อยของแก๊งมิจฉาชีพ ทำเอาพระเอกหนุ่ม ดร.นาวิน เยาวพลกุล หรือ นาวินต้าร์ ถึงกับออกอาการเซ็งหนักมาก เพราะงานนี้ต้องสูญเสียเงินเก็บมูลค่า 5 ล้านบาท ไปแบบไม่ทันตั้งตัว แถมส่อเค้าว่าไม่น่าจะได้คืน พร้อมขอบคุณภรรยาที่อยู่ข้างกันไม่ยอมปล่อยมือ

'ไฮโซน้ำหวาน' จวกยับ! พักโรงแรมหรู บริการไม่สมราคา

มีเรื่องมาให้เสียอารมณ์อีกแล้ว สำหรับ ไฮโซน้ำหวาน-พัสวี พยัคฆบุตร ภรรยาคนสวยของนักร้องหนุ่ม นาวินต้าร์ หรือ นาวิน เยาวพลกุล เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้ยกครอบครัวไปพักผ่อนยังโรงแรมดังใจกลางกรุงเทพฯ แต่ต้องมาปรี๊ดแตกกับการบริการที่ไม่เป็นมืออาชีพ เจอสารพัดปัญหา เตรียมดำเนินการกับโรงแรมดังกล่าวแล้ว

'ไฮโซน้ำหวาน' แจ้งความเอาผิดมิจฉาชีพ

ไฮโซน้ำหวาน-พัสวี พยัคฆบุตร พร้อมสามี นาวินต้าร์ หรือ นาวิน เยาวพลกุล และทนายความ ได้เดินทางไป กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี(บก.ปอท) เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่นำรูปไฮโซน้ำหวานขณะตั้งท้องไปโพสต์ขายสติ๊กเกอร์ติดท้อง

'น้ำหวาน' โชว์ใส่บิกีนี่กลางหุบเขา อุณหภูมิติดลบ

ใส่ชุดบิกีนี่เปลี่ยนสถานที่เช็คอินจากริมทะเล มาเป็นท่ามกลางหุบเขาที่มีหิมะปกคลุม สำหรับ ไฮโซน้ำหวาน-พัสวี พยัคฆบุตร ภรรยาของ ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล ที่ล่าสุดได้หอบลูกสาวทั้ง 2 คน น้องลูก้า และ น้องมาโก๊ะ ไปเที่ยวพักผ่อนยกครอบครัว เที่ยวไกลถึงประเทศสวิตเซอร์แลนด์