'FILMMAKER CONTEST' คนทำหนังหน้าใหม่อาจเป็นคุณ!

โอกาสดีไม่ได้มีมาบ่อย ๆ บริษัท “ทองคำฟิล์มส์” และ ภาพยนตร์ “KITTY THE KILLER” ขอเชิญชวนนักเรียน นักศึกษา และบุคคลทั่วไป (ไม่จำกัดอายุ) ร่วมสร้างสรรค์ผลงานภาพยนตร์สั้น ความยาวไม่เกิน 2 นาที ภายใต้แนวคิด “อาชีพบังหน้าของคิตตี้(นักฆ่าสาว) และการลอบสังหาร”

ตัวอย่างเช่น “KITTY ที่ปลอมตัวเป็นพนักงานร้านอาหารและได้รับภารกิจในการฆ่าลูกค้าในร้านอาหาร ด้วยอาวุธ และวิธีการที่สร้างสรรค์” ใน FILMMAKER CONTEST กิจกรรมประกวดภาพยนตร์สั้น

ร่วมส่งผลงานได้ ไม่จำกัดทีมงานระหว่างถ่ายทำ, เพลงที่นำมาใช้ประกอบภาพยนตร์สั้นจะต้องเป็นเพลงที่ไม่ติดลิขสิทธิ์ ความยาวทั้งหมดไม่เกิน 2 นาที ไม่จำกัดอุปกรณ์ เช่น กล้อง โทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต, ไม่จำกัดแนวทางและวิธีการ, ไม่จำกัดรูปแบบของวีดีโอ (ได้ทั้งวีดีโอแนวตั้งและแนวนอน) , ไม่จำกัดจำนวนผลงานต่อหนึ่งทีม ชิงเงินรางวัล 5,000 บาท , 3,000 บาท และ 2,000 บาท พร้อมบัตรเข้าร่วมงานกาล่าพรีเมียร์ของภาพยนตร์ KITTY THE KILLER และสิทธิพิเศษในการได้ฉายผลงานในงานรอบปฐมทัศน์

สำหรับผู้ที่สนใจกรุณาลงทะเบียนการส่งเข้าประกวด ลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 14 มิถุนายน 2566

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ inbox เพจ Thongkham Films https://www.facebook.com/kittythekillermovie

ประกาศผลทาง FACEBOOK "THONGKHAM FILMS" ผลการตัดสินขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของคณะกรรมการเป็นที่ตั้ง

KITTY THE KILLER อีหนูอันตราย” ภาพยนตร์แอ็กชั่น นำแสดงโดย "พลอย-พลอยไพลิน ตั้งประภาพร, เต๋า-สมชาย เข็มกลัด, เด่นคุณ งามเนตร, ปู-วิทยา ปานศรีงาม, ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์ และ เจนนี่-รติพันธ์ พันธ์พินิจ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รัฐบาลตีปี๊บ ประกวด 'ข้าวหอมมะลิไทย' ช่วยยกคุณภาพชีวิตเกษตรกร

รัฐบาลหนุนเกษตรกรและโรงสี จัดประกวดข้าวหอมมะลิไทยปี 2566 เฟ้นหาและอนุรักษ์พันธุ์ข้าวไทยคุณภาพชั้นเลิศ พร้อมขยายช่องทางการจำหน่าย

'เด่นคุณ' ฉลองวันเกิด 30 ปี แฟนคลับเซอร์ไพรส์มอบเค้กเงิน!

เป็นการฉลองวันเกิดอายุครบ 30 ปี ของ “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอกหุ่นแซ่บประจำ ช่อง 3 เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ที่ดูอบอุ่นที่สุด เพราะนอกจากมีบรรดาเพื่อนสนิทในวงการบันเทิง

'บอย-หน่อง-ภัทร์' เปิดความต่าง 3 พี่น้อง มีคนนึงเจ้าระเบียบยิ่งกว่าแม่!

เป็นพี่น้องที่สนิทกันมากๆ สำหรับ 3 หนุ่ม บอย ปกรณ์, หน่อง ธนา และ ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์ ที่ล่าสุดมาเปิดความต่างของ 3 พี่น้อง แถมยังทำธุรกิจร่วมกัน งานนี้ไม่รู้จะมีทะเลาะกันบ้างไหม ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31 ที่มีเบนซ์ พรชิตา และอาจารย์เป็นหนึ่ง เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

'เมล็ดพันธุ์ความยั่งยืน' หนังสั้นชูทำดีไม่มีหมดอายุ

“เมล็ดพันธุ์แห่งความยั่งยืน” เรื่องราวที่จะมากระตุ้นต่อมความคิดของผู้คนให้ฉุกคิดบนพื้นที่ของการนำเสนอในรูปแบบภาพยนตร์สั้นที่มีประเด็นการทำประโยชน์เพื่อสังคมและการส่งต่อสิ่งดีๆ เพื่อผู้อื่น สามารถนำประเด็นเหล่านี้ไปพูดคุย ต่อยอดทางความคิด หรือนำไปสู่การจรรโลงสังคม

'เด่นคุณ-อแมนด้า-เพ็ชร' เผยเบื้องหลังความทุ่มเทใน 'เปิดกองวิก 3 เว้าวอนรัก'

ช่อง 3 เตรียมพาคุณผู้ชมย้อนเวลาพาไปซึบซับบรรยากาศ สมัย พ.ศ. 2495 กับเรื่องราวของหญิงสาว เชิญขวัญ ที่โชคชะตานำเธอไปพบกับ 2 หนุ่ม หนึ่งหนุ่มหล่อแสนละมุน อีกหนึ่งคนหล่อร้ายดั่งเจ้าชายอสูร แต่ใครจะได้ใจเธอไปต้องลุ้นกันในละครใหม่ “เว้าวอนรัก”

'ชาคริต' โคจรเจอ 'เต๋า สมชาย' ในรอบ 15 ปี กอดคอพิสูจน์ความเก๋าใน 'สัตย์เสือ'

เป็นที่เฝ้าคอยสำหรับแฟน ๆ ที่กำลังรอชมผลงานแสดงเรื่องใหม่ของนักแสดงคุณภาพ “ชาคริต แย้มนาม” ที่กำลังจะมีผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ “สัตย์เสือ” (BROMISE) กำกับการแสดงโดย “อู๋-ธนากร โปษยานนท์” ภายใต้ผลงานของ “โมโนออริจินอล” และการผลิตของ บริษัท ดู เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ออกอากาศทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)