'พัคฮุนจอง' ผู้กำกับชื่อดัง ลั่น 'The Childe' มีลุ้นภาคต่อ

ถึงเวลาเปิดเกมไล่ล่าสุดเข้มข้น กับภาพยนตร์แอ็กชันเดือด The Childe เทพบุตรล่านรก จากการกำกับของผู้กำกับสายแอ็กชันชื่อดังอย่าง พัคฮุนจอง (The Witch: Part 1-2, Night in Paradise) ได้นำทีมนักแสดง คิมซอนโฮ (Hometown Cha-Cha-Cha), คังแทจู (Hello, Me!), คิมคังอู (Recalled)  และโกอารา (Hwarang) เข้าร่วมงานแถลงข่าว และฉายรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ COEX Megabox ประเทศเกาหลีใต้  ไปแล้ว

ซึ่งได้รับการตอบรับจากสื่อมวลชน ทีมงาน และผู้ชมอย่างอบอุ่น พร้อมได้รับกระแสตอบรับจากสื่อ และแฟน ๆ หลังร่วมรับชมภาพยนตร์ ไปในทิศทางบวกอย่างไม่ค้านสายตา ว่านี่คือหนังแอ็กชันสุดมันส์ที่หาได้ยากในเกาหลี นอกจากนี้ยังสร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟน ๆ ได้ลุ้นไม่ติดเบาะ เมื่อผู้กำกับเผยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้อาจมีภาคต่อ!

พัคฮุนจอง ผู้กำกับ เผยว่า “The Childe เป็นจริงได้ เพราะคิมซอนโฮ หากตอนนั้นเขาไม่รับเล่นบทนี้ ผมคงยุบโปรเจกต์นี้ทิ้งไปเลย ผมเปลี่ยนชื่อหนังเรื่องนี้จาก Sad Tropical เป็น The Childe ตามตัวละครของคิมซอนโฮ เพราะว่าคาแรกเตอร์นี้โดดเด่นมาก ผมได้เริ่มทาบทามเขา และเขาก็เป็นดาวเด่นของเรื่องนี้จริงๆ ในอนาคตภาพยนตร์เรื่องนี้อาจจะมีภาคต่อ ถ้าผมกับคิมซอนโฮไม่หยุมหัวกันเองเสียก่อน”

การไล่ล่าสุดเขตคลั่ง ที่ไม่มีทางคาดเดาได้ว่าจะเกิดอะไรต่อไป! The Childe เทพบุตรล่านรก ภาพยนตร์แอ็กชันการันตีความเข้มข้นจากรอบสื่อเกาหลี บอกเล่าเรื่องราวของ มาร์โก (คังแทจู) เด็กหนุ่มลูกครึ่งเกาหลี-ฟิลิปปินส์ที่เดินทางมายังประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งไม่รู้เลยว่าตัวเองกำลังเผชิญกับชะตากรรมสุดอันตรายจาก ชายปริศนา (คิมซอนโฮ) ที่เรียกตัวเองว่า “เพื่อน” ของเขาตลอดเวลา พร้อมด้วยทีมนักแสดงมากฝีมือ คิมคังอู (Recalled) และ โกอารา (Hwarang) มาร่วมเปิดเกมล่านรกนี้

แฟน ๆ ชาวไทย ห้ามพลาด! เตรียมสัมผัสกับ คิมซอนโฮ โหมดนักฆ่าด้วยรอยยิ้ม ใน First Fan Screening with Kim Seon Ho’s First Movie THE CHILDE ลัดคิวฟินก่อนใคร 24-25 มิถุนายนนี้  ฉายจริง 27 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ช่อง3' ปล่อยซีรีส์เกาหลีน้ำดี พบกับ 'จองอิลอู' ใน 'แฮชิ หน่วยพิทักษ์คุณธรรม'

มือทาบอก ช่อง 3 ปล่อยซีรีส์เกาหลีน้ำดีแนวประวัติศาสตร์ ย้อนยุค ผจญภัย เอาใจคนนอนดึก กับเรื่อง “แฮชิ หน่วยพิทักษ์คุณธรรม (HAECHI)” ที่ออร่าความหล่อของโอปป้ารอยยิ้มชวนเคลิ้ม “จองอิลอู” ประทุใส่ตาเต็มแรง! ด้วยคาแรคเตอร์ในบทองค์ชาย และเสื้อผ้า หน้าผม ที่จัดเต็ม