'บอย' พร้อมแต่งแล้ว! ยินดีแก๊งล่มเข้าคิววิวาห์

เพื่อนๆ แก๊งล่ม ที่แจ้งเกิดจากละคร 4 หัวใจแห่งขุนเขา อย่าง หมาก ปริญ , คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส , ณเดชน์ คูกิมิยะ และ  ญาญ่า อุรัสยา กำลังเตรียมตัวเข้าประตูวิวาห์กันแล้ว ทำให้หนุ่มบอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ถูกจับตามองว่าจะมีแววสละโสดในเร็วๆ นี้เหมือนเพื่อนๆ หรือเปล่า

โดยหนุ่มบอยเผยถึงเรื่องนี้ ในงานแถลงข่าว เปิดแคมเปญ All is just right in Taiwan ว่า “ก็ดีใจกับเขาด้วยครับ เพราะเราก็เห็นการเจริญเติบโตของทุกคู่ เห็นเขาเติบโตมาด้วยกัน เห็นเขารักกันมายาวนาน ก็ถึงจุดที่เขาจะต้องตกร่องปล่องชิ้นกัน ก็ดีใจด้วย ผมรู้แหละต้องมีคนมาถามผมแน่ว่ากดดันไหม เขาขอแต่งกันแล้ว เราจะยังไง คือไทม์มิ่งแต่ละคู่ก็ไม่เหมือนกัน อย่าง หมาก-คิม หรือ ญาญ่า-แบรี่ เขาคบกันมายาวนาน  ของผมก็คบกันมาประมาณนึง ผมว่าเดี๋ยวรอจังหวะที่เหมาะสมครับ

เรื่องแบบนี้มันต้องเป็นความพร้อมของทุกๆ ฝั่งตัวน้อง (เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์)ด้วย ทุกอย่างมันก็ต้องอาศัยเวลา อาศัยจังหวะต่างๆ ปล่อยให้เป็นเรื่องธรรมชาติไป ถามว่าพร้อมหรือยัง ผมพร้อมมานานแล้ว ไปถามคุณเฟย์เองดีกว่าครับ ไม่ใช่ว่าเราพร้อมคนเดียว แล้วจะไปทำให้อีกฝั่งรู้สึกกดดันนะ มันต้องพร้อมกันทุกๆ ฝ่ายครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จัดงานแต่งงานที่ ”สมาคมธรรมศาสตร์ในพระบรมราชูปถัมภ์” ณ อาคารสไตล์ยุโรป หรูหราในราคาห้องหลักหมื่น

การจัดงานแต่งงานมักจะเป็นฉากปิดท้ายในละครตอนจบ แต่ชีวิตจริงมันคือจุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตคู่ ชีวิตหลังการแต่งงานอาจจะมีหลายรสชาติผสมผสานปนเปกันไป

'บอย-หน่อง-ภัทร์' เปิดความต่าง 3 พี่น้อง มีคนนึงเจ้าระเบียบยิ่งกว่าแม่!

เป็นพี่น้องที่สนิทกันมากๆ สำหรับ 3 หนุ่ม บอย ปกรณ์, หน่อง ธนา และ ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์ ที่ล่าสุดมาเปิดความต่างของ 3 พี่น้อง แถมยังทำธุรกิจร่วมกัน งานนี้ไม่รู้จะมีทะเลาะกันบ้างไหม ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31 ที่มีเบนซ์ พรชิตา และอาจารย์เป็นหนึ่ง เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

'เป๊ก วงซีล' โพสต์ฟาดกลับแบบจุกๆ แค่พี่-น้องก็เป็นให้ไม่ได้แล้ว!

ทนไม่ไหวจนต้องโพสต์ถึงสิ่งที่ตนเองเจอมาหลังจากเลิกกับแฟนเก่า พร้อมทั้งยังประกาศชัดเจนเลยว่า “ไม่สะดวกใจที่จะเป็นพี่เป็นน้องอีกต่อไป” สำหรับ เป๊กซ์-ปราชญ์ พงษ์ไชย นักร้องนำวง Zeal ที่เพิ่งขอแฟนสาวนอกวงการแต่งงานไปหมาดๆ แต่ก็ยังมีเรื่องของอดีตคนรักเข้ามากวนใจจนเจ้าตัวต้องระบายความในใจออกมาผ่านเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม

ชมภาพพิธีฉลองสมรสพระราชทานระหว่าง ‘อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา’ – ‘นันทิสา ตันยงค์เวช’

เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา งานฉลองสมรสพระราชทานระหว่าง ‘อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา’ – ‘นันทิสา ตันยงค์เวช’สร้างความประทับใจให้แขกผู้มีเกียรติคนดังจากหลากหลายวงการทั่วฟ้าเมืองไทยที่พร้อมใจกันมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง  

รองนางสาวไทย 2565 'มุก อัญพัชร์' เข้าพิธีวิวาห์ เป็นสะใภ้หัวเมืองเหนือ

มุก-อัญพัชร์ ปิติประจักษ์วัชร รอง 1 นางสาวไทย 2565 เข้าพิธีวิวาห์สมรสกับเจ้าบ่าวชาวหนุ่มเหนือ โรจน์-สุทธิโรจน์ โชติเสถียรกุล พี่หมีตี๋ขาวน่าฮักตามแบบฉบับหนุ่มหัวเมืองเหนือ วันนี้ (2 มกราคม 2567)

'หมาก-คิม' ฉลองงานวิวาห์ สัญญาจะดูแลกันให้ดีที่สุด

อบอวลไปด้วยความสุขจริงๆ สำหรับคู่รักคนบันเทิง พระเอกหนุ่ม หมาก-ปริญ สุภารัตน์ กับนางเอกสาว คิมเบอร์ลี แอน โวลเธมัส ซึ่งหลังจากจัดพิธีแต่งงานแบบล้านนาที่เรือนหอ แล้วยังมีพิธีแต่งงานที่ เลค โคโม่ ประเทศอิตาลี ไปอีก ล่าสุดเมื่อ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็ได้จัดงานฉลองมงคลสมรส ณ ห้องเวิลด์บอลรูม โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมกันนี้ยังได้เปิดใจกับสื่อมวลชน ก่อนจะเข้าสู่พิธีฉลองมงคลสมรสในช่วยเย็นของวันเดียวกัน