'ทรูวิชั่นส์ นาว' ชวนค้นหาต้นตอความตายใน 'SLR กล้อง ติด ตาย'

“ทรูวิชั่นส์ นาว” จะทำให้คุณได้ลุ้นระทึก ตื่นเต้นจนละสายตาไม่ได้อีกครั้ง กับภาพยนตร์ที่เคยถูกพูดถึงอย่างมากมาย “SLR กล้อง ติด ตาย”

หนังไทยสยองขวัญที่จะติดตาคุณไปจนวันตาย กับความเชื่อโบราณที่ว่ากันว่า การถ่ายภาพ คือการถูกดูดวิญญาณ นำแสดงโดย นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์, เฌอปราง อารีย์กุล และ นนท์-ศดานนท์ ดุรงคเวโรจน์

“แดน” (นนน กรภัทร์) นักศึกษาหนุ่มคณะภาพถ่ายที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจจะเรียนให้จบ และขอทุนไปเรียนต่อต่างประเทศ จนวันหนึ่ง “แดน” ได้รับกล้อง SLR จากอาจารย์มาให้ใช้สอบธีสิส เพื่อให้ได้งานออกมาอย่างดีที่สุด แต่สุดท้ายบุคคลที่ถูกกล้องตัวนี้ถ่ายภาพไว้ก็ค่อย ๆ เสียชีวิตแบบปริศนาไปทีละคน ทำให้ตัวเขา และ “น้ำ” (เฌอปราง) แฟนสาว รวมถึงเพื่อนอย่าง “เกรท” (นนท์ ศดานนท์) ต้องมาร่วมชะตากรรมอันน่าสะพรึงกลัว พร้อมออกค้นหาความจริงที่น่าขนหัวลุกของกล้องดูดวิญญาณตัวนี้ ท่ามกลางกลิ่นอายของความสยองขวัญ ที่คุณไม่ควรพลาดแม้แต่วินาทีเดียว

มาร่วมสืบหาความจริงที่น่าสะพรึง กับกล้องดูดวิญญาณ ใน “SLR กล้อง ติด ตาย” วันศุกร์ที่ 23 มิถุนายนนี้ เวลา 20.00 น. ทางทรูวิชั่นส์ นาว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนคลับจี้ต้นสังกัด 'นนน' เคลื่อนไหว หลังโดนใส่ร้ายจนชวดงานต่างประเทศ!

ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไปทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษเลยทีเดียว สำหรับแฮสแท็ก #GMMTVออกมาปกป้องนนน และ "GMMTV PROTECT NANON" ที่เหล่าแฟนคลับและชาวโซเชียลออกมาเรียกร้องให้ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่ม "นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์" ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับกรณีที่ นนน ถูกแอนตี้แฟนป่วนและใส่ร้าย

'พ่ออี๊ด สุประวัติ' ปลื้ม กระแสตอบรับ ' บุษบาลุยไฟ' ตอนแรกดีเกินคาด!

ออกอากาศไปเพียงสัปดาห์แรก ละครพีเรียดอิงประวัติศาสตร์ฟอร์มยักษ์ บุษบาลุยไฟ ผลงานการผลิตโดย บริษัท จูเวไนล์ จำกัด ออกอากาศทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3 ก็เดินเรื่องได้อย่างประณีตสวยงามทั้งศาสตร์และศิลป์ ดูเพลินได้อย่างน่าสนุกชวนติดตามสุดๆ

'เฌอปราง' ฉีกภาพไอดอล ลุยละครอิงประวัติศาสตร์ฟอร์มยักษ์

หลังจากเปิดตัว บุษบาลุยไฟ ละครพีเรียดอิงประวัติศาสตร์ฟอร์มยักษ์ ผลงานการผลิตโดย บริษัท จูเวไนล์ จำกัด ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีจากแฟนๆ ที่ตั้งตารอชมกัน ซึ่งไม่นานเกินรอก็จะได้รับชมตอนแรกกันแล้วในวันศุกร์ที่ 23 มิถุนายนนี้ ทาง ไทยพีบีเอส ซึ่งงานนี้นางเอกมากความสามารถ เฌอปราง อารีย์กุล หรือ เฌอปราง BNK48 ขอสลัดภาพไอดอลสาว มาสวมชุดไทยพาผู้ชมย้อนกลับรู้จักประวัติศาสตร์ในยุค ร. 3 ที่สอดแทรกความสนุกแบบละครไว้ครบทุกอรรถรส

'ทรูวิชั่นส์' ชวนค้นหาความหมายของคำว่า 'ครู' ใน 'Thank You Teacher'

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งอาชีพในฝัน และมีความหมายของใครหลาย ๆ คน สำหรับ "ครู" อาชีพที่ต้องทุ่มเททั้งแรงกาย แรงใจ เพื่อที่จะเป็นครูที่ดี แต่เบื้องลึกของอาชีพนี้ ก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ในทางกลับกัน เรือจ้างเหล่านี้ยังคงมีเรื่องราวมากมายที่ต้องผ่านไปให้ได้

'โทนี่-เฌอปราง' พร้อมส่ง 'บุษบาลุยไฟ' ลงจอ!

องค์การกระจายเสียงและแพร่ภาพสาธารณะแห่งประเทศไทย (ส.ส.ท.) หรือ ไทยพีบีเอส นำโดย รศ. ดร.วิลาสินี พิพิธกุล ผู้อำนวยการ ส.ส.ท. ร่วมกับ รติวัลคุ์ ธนาธรรมโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ ฐิติ สุทธิกุลพานิช กรรมการบริหาร บริษัท จูเวไนล์ จำกัด พร้อมยกทีมผู้กำกับ ผู้ประพันธ์ และนักแสดงจากละครเรื่อง บุษบาลุยไฟ

นักแสดง-คนทำหนังแห่ #แบนสุพรรณหงส์ กระหึ่มโซเชียล!

กำลังเป็นประเด็นร้อนเลยทีเดียว สำหรับดราม่าเกี่ยวกับกติกาการคัดเลือกภาพยนตร์เข้าร่วมชิงรางวัลสุพรรณหงส์ ที่คนทำหนังหลายคนโวยว่าไม่ยุติธรรม เพราะเกณฑ์การคัดเลือกนั้นเอื้อผลประโยชน์ให้กับค่ายใหญ่ ซึ่งมีภาพยนตร์ถึง 11เรื่องด้วยกันที่ไม่ผ่านเกณฑ์การคัดเลือก