'บอดี้สแลม' นำทีมบุกเมืองสุพรรณ จ่อเล่นคอนเสิร์ต 11 ชั่วโมง

อีกหนึ่งเทศกาลดนตรีของปี 2566 ที่น่าจับตามอง สุพรรณติวัล#2 เทศกาลดนตรีกลางหุบเขาที่ใหญ่ที่สุด ณ เขากำแพง จังหวัดสุพรรณบุรี ที่กำลังจะถูกจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2566 พร้อมชวนคุณดื่มด่ำความสุข และสนุกเต็มพิกัดไปกับเสียงเพลงในบรรยากาศเย็นสบาย ต้อนรับลมหนาวท่ามกลางธรรมชาติหุบเขาล้อมรอบเป็นฉากหลังตระการตากว่า 60 ไร่อย่างสวยงาม ตั้งแต่ดวงอาทิตย์เริ่มลาขอบฟ้าไป

โดยครั้งนี้เป็นความสำเร็จที่ถูกจัดขึ้นเป็นปีที่ 2 ยิ่งใหญ่กว่าเดิม ด้วยการระดมขนกองทัพศิลปินชั้นนำทั่วฟ้าเมืองไทยอย่างยิ่งใหญ่มามากมายให้คุณได้สนุกกันเต็มที่กับเสียงเพลง และโชว์สุดพิเศษ มาราธอนกันถึง 11 ชั่วโมงเต็มๆ ไปกับ Bodyslam  , Silly Fools , LOSO , คาราบาว , โจอี้ ภูวศิษฐ์  , แหลม สมพล , MOCCA GARDEN , GOLDRED , SUNSET  , I-BOSS และ DJ ปลาหมอ 

งานนี้ทางผู้จัดฯ ดวงดีแลนด์ การันตีเพิ่มเติมสนุกทุกองศาด้วยความสะดวกสบายและปลอดภัยไปกับระบบการจัดการ ร้านค้าหลากหลาย และร้านอาหารที่คัดเลือกมาเป็นพิเศษจากทั่วประเทศ พร้อมห้องน้ำที่มีให้บริการอย่างเพียงพอ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลึกซึ้ง-คิดถึง LOSO 28 Year The King of Rock & Roll กับเซอร์ไพร์สใหญ่เร็วๆนี้!

จากเด็กหนุ่มสายเลือดนักสู้ลูกโคราชหลานย่าโมเดินทางสู่เส้นทางร็อคสตาร์ ราชาร็อคแอนด์ โรลเมืองไทย เสก-เสกสรรค์ ศุขพิมาย พร้อมสองเพื่อนรัก ใหญ่-กิตติศักดิ์ โคตรคำ และ รัฐ-อภิรัฐ สุขจิตร์ เด็กหนุ่มทั้งสามคนที่มีความฝัน และรักในเสียงดนตรีได้มารวมตัวกันในปี พ.ศ. 2537

'Bodyslam' นำทีมแถลง 'SUMMER SONIC BANGKOK' เปิดไลน์อัปแรกสุดฮือฮา

“นายกฯ เศรษฐา" เปิดทำเนียบรัฐบาลต้อนรับงานเทศกาลดนตรี “SUMMER SONIC BANGKOK” ครั้งแรกในประเทศไทย! เผยเป็นการสานสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับไทย-ญี่ปุ่นและสอดคล้องกับนโยบาย Soft Power ของรัฐบาลส่งเสริมศิลปินไทยโด่งดังไกลไปต่างประเทศ

'โจอี้ บอย' ขอบคุณ 'ดุก คาราบาว' กับทุกโอกาสที่เคยหยิบยื่นให้

แม้ว่าจะเป็นนักร้องคนละแนว แต่ถ้าย้อนกลับไปในอดีต โจอี้ บอย หรือ อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต แรปเปอร์ชื่อดัง ยอมรับว่า มีพี่ๆ วงคาราบาว เป็นไอดอล โดยเจ้าตัวก็สามารถร้องเพลงคาราบาวได้เกือบทุกเพลง ซึ่งงานนี้หนุ่มโจอี้ บอย ก็ได้โพสต์ข้อความอาลัยครั้งสุดท้าย ขอบคุณ ป๋าดุก คาราบาว กับทุกๆ โอกาสที่อีกฝ่ายเคยหยิบยื่นให้

จากใจ 'เล็ก ปรีชา' ถึง 'ดุก คาราบาว'

ก่อนหน้านี้ ป๋าดุก คาราบาว หรือ ลือชัย งามสม ได้เกิดล้มป่วยระหว่างเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตที่ภาคใต้ จนต้องตีรถกลับ และล่าสุดได้เกิดข่าวเศร้าเมื่อป๋าดุก หนึ่งในสมาชิกคนสำคัญของวงคาราบาววัย 70 ปี ได้เสียชีวิตลงแล้ว ด้านเพื่อนสนิทอย่าง เล็ก คาราบาว หรือ ปรีชา ชนะภัย ได้โพสต์ข้อความอาลัยผ่าน เฟซบุ๊ก Lek Carabao Solo ว่า

'F.HERO x BODYSLAM x BABYMETAL' ปรากฏการณ์คอลแลปครั้งใหญ่!

เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์คอลลาโบเรชั่นครั้งยิ่งใหญ่สำหรับวงการเพลงเอเชีย ที่ได้รวบรวมสุดยอด 3 ศิลปิน 3 แนวดนตรี นำทัพโดย F.HERO แรปเปอร์สมญานาม “The king of collaboration” ร่วมด้วย BODYSLAM วงร็อกอันดับหนึ่งของประเทศไทย และ BABYMETAL วงเมทัลสามสาวระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น

'พุ่งใต้เฟส 2' สร้างประสบการณ์เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของชาวใต้

เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคใต้ Chang Music Connection presents “พุ่งใต้เฟส 2” ในปีนี้จัดหนักจัดเต็มความสนุกสุดมัน พุ่งตรงไปหาชาวใต้โดยเฉพาะ