'เคลียร์-เปาวลี-ปอนด์-ภูวิน' มอบโอกาสให้ผู้ป่วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง

ศิลปินแกรมมี่ วงเคลียร์ (Klear) โดย  แพท - รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย, ณัฐ – ณัฐวัฒน์ แสงวิจิตร, คี - คียาภัทร โพธิ์วงศ์ไพรเลิศ,  นัฐ - นัฐ นิลวิเชียร  แท็กทีม เปาวลี - พรพิมล เฟื่องฟุ้ง  พร้อมด้วยนักแสดงสังกัด จีเอ็มเอ็มทีวี  ปอนด์ - ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์  และ ภูวิน - ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน ร่วมสนับสนุนแคมเปญ RARE & SHARE  จัดโดย มูลนิธิโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง

เชิญชวนบริจาค สมทบทุน  เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงชนิด SMA (Spinal Muscular Atrophy) ให้ได้มีโอกาสเข้าถึงการรักษามากขึ้น ซึ่งโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงชนิด  SMA  เป็นโรคหายากที่เกิดจากความผิดปกติของกรรมพันธุ์ในยีนด้อย และเป็นหนึ่งในสาเหตุสําคัญของการเสียชีวิตในทารกและเด็กเล็ก ทำให้ผู้ป่วย ไม่สามารถเคลื่อนไหวได้เหมือนคนปกติทั่วไป ส่งผลให้ขาดโอกาสต่างๆ ในสังคม

วงเคลียร์  เปิดเผยว่า “พวกเราขอเชิญชวนสมทบทุนช่วยเหลือผู้ป่วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงชนิด SMA ที่ยังขาดโอกาส ในการรักษา เนื่องจากมีค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง มาร่วมส่งมอบโอกาสดีๆ เพื่อให้พวกเขามีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นและสามารถใช้ชีวิตอยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุขค่ะ”

เปาวลี  เปิดเผยว่า “ทุกคนสามารถเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้คุณภาพชีวิตของผู้ป่วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงชนิด SMA  ดีขึ้นได้ค่ะ  ด้วยการการบริจาคสมทบทุนมูลนิธิโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง หรือช่วยกันสนับสนุนของที่ระลึก จากทางโครงการ  มาร่วมมอบชีวิตใหม่และโอกาสที่ดีขึ้นให้กับผู้ป่วยกันนะคะ”

ปอนด์ และ ภูวิน  เปิดเผยว่า “เราสามารถช่วยเหลือผู้ป่วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงชนิด SMA ให้มีโอกาสได้เข้าถึงการรักษามากขึ้นได้ครับ โดยการสั่งซื้อเสื้อยืดสวยๆ จากทางโครงการ หรือผ้าพันคอที่ถูกออกแบบโดยผู้ป่วยที่เป็น  โรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงชนิด SMA มาช่วยสนับสนุนกันเยอะๆ นะครับ”

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถบริจาคสมทบทุนมูลนิธิโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์  เลขที่บัญชี 033-406813-6  ชื่อบัญชี มูลนิธิโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง  หรือสนับสนุนเสื้อและผ้าพันคอ  ของโครงการผ่านช่องทางออนไลน์ โดยติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: RARE & SHARE

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปอนด์-ภูวิน' คว้ารางวัล 'BEST COUPLE STICKERS'

ได้รับความนิยมจากแฟนๆ อย่างถล่มทลายทั่วโลก สำหรับซีรีส์โรแมนติกดราม่าเข้มข้น เพื่อนายแค่หนึ่งเดียว Never Let Me Go จาก GMMTV คอนเทนต์ โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ในเครือบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ที่แม้ซีรีส์ จะลาจอไปแล้ว แต่กระแสความฟินยังคงพุ่งแรงต่อเนื่อง

'GMM SHOW' บุกภาคตะวันออกกับเทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุด!

เมษายนนี้…สาวกชาวร็อกเตรียมตัวมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับเทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุด ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ทีม GFest ผู้สร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดของคอเพลงตัวจริง ภายใต้ “GMM SHOW” ได้ประกาศจัดงาน Rock On The Beach 2024 ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567 โดยเลือกสถานที่จัดงานแห่งใหม่ไปที่ภาคตะวันออก ณ หาดแหลมเจริญ จังหวัด ระยอง

'วง Klear' กับคอนเสิร์ตอะคูสติกในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน!

นับเป็นคอนเสิร์ตอะคูสติกครั้งแรกของวงดนตรีที่มีชื่อเสียงและได้รับความนิยมมาจนถึงปัจจุบัน วง Klear ศิลปินกลุ่มจากสังกัดจีนี่ เรคคอร์ด ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ที่กำลังจะมีคอนเสิร์ตครั้งใหม่เร็วๆ นี้ ในคอนเสิร์ตนั่งใกล้ The KLEAR HEART Acoustic Concert

'เปาวลี' ร่ายมนต์ทุกพื้นที่ 'พ่อเนื้อทอง' แรงไม่แผ่วทะลุ 20 ล้านวิว

เรียกว่ากระแสดีไม่ตกจริงๆ สำหรับเพลง พ่อเนื้อทอง ของสาว เปา เปาวลี พรพิมล ที่เดินทางทะลุ 20 ล้านวิว เป็นที่เรียบร้อย งานนี้ทำเอาสาวเปาปลื้มปริ่มกับเสียงตอบรับจากแฟนๆ ในทุกๆ ช่องท่าง ตั้งแต่ออนไลน์ไปจนถึงหน้าเวที ที่ร้องตามกันได้อย่างสุดเสียง รวมถึงความปังจากโซเชียลที่หลายคนต้องหยิบเพลงนี้ขึ้นมาเล่น จนเป็นกระแสตั้งแต่เริ่มปล่อยเพลงจนตอนนี้

'ภูวินทร์' ตัวแทนศิลปินไทย กระทบไหล่ 'ทอม ครูซ'

ถือเป็นนักแสดงชายหนึ่งเดียวของไทยสำหรับ ภูวิน-ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน ที่บินลัดฟ้าร่วมงานกาล่าพรีเมียร์ของภาพยนตร์แฟรนไชน์แอคชั่นฟอร์มยักษ์จากค่าย UIP กับ Mission: Impossible – Dead Reckoning Part One (มิชชั่น: อิมพอสซิเบิ้ล ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่หนึ่ง) ที่จัดขึ้น ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

'รวมมิตร เฟส' เต็มอิ่มกับทัพศิลปินจากหลายค่ายตลอด 6 ชั่วโมงเต็ม!

อิ่มบุญกันทั่วหน้า สำหรับงาน "รวมมิตร เฟส" คอนเสิร์ตในรูปแบบมิวสิคเฟสติวัลการกุศลครั้งแรกของไทย ที่รวมศิลปินหลากหลายเจนเนอเรชั่นจากหลากค่าย มาร่วมมอบความสุข ความสนุกเต็มพื้นที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ตลอด 6 ชั่วโมงเต็ม เมื่อวันก่อน