'ปาย สิตางศุ์' เก็บไข่พร้อมมีลูกแฝด เปลี่ยนศาสนาเพื่อชีวิตหลังแต่งงาน

เซ็กซี่ไม่เปลี่ยนแปลง สำหรับ “ปาย-สิตางศุ์ ปุณภพ” จากนักแสดงสาวเจ้าบทบาท สู่ยูทูบเบอร์แถวหน้าสายคอนเทนต์ผู้หญิงยุคใหม่และเพิ่งผ่านประตูวิวาห์ไปไม่นาน

ล่าสุดชวนพิธีกร “แมทธิว ดีน” จากรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” เวลา 22.30 น. 23 มิถุนายนนี้ ทางช่อง MONO29 ชวนออกกำลังกายสุดมันทันสมัย ณ ฟิตเนส Absolute You โดยสาว ปาย เผยถึงการมีชีวิตคู่ ที่ต้องเปลี่ยนความเชื่อและเปลี่ยนศาสนา

“เมื่อก่อนเป็นคนที่ชอบมูฯมาก หมดเงินหลายแสนไปกับเครื่องราง อะไรที่เขาว่าดีเรามีหมดเพราะเมื่อก่อนเราต้องการที่ยึดเหนี่ยวทางใจ แต่ปัจจุบันไม่ได้เป็นแบบนั้นแล้วเพราะว่าเราเปลี่ยนศาสนา หลังจากที่แต่งงานก็เปลี่ยนเป็นศาสนาคริสต์ซึ่งมีความเชื่อที่ต่างกันค่ะ กลายเป็นปัจจุบันถ้าเป็นเรื่องของการมูคือ เวลาเราไปต่างจังหวัดไกล ๆ แฟนเราก็จะบอกว่าขอนักบุญหรือเซนต์ของเขาให้มาดูแลเรานะอะไรแบบนี้ อันที่จริงเขาไม่ถือนะถ้าจะไม่เปลี่ยนตาม เพียงแต่เขามีความเชื่อว่าถ้าเราตายไปเราจะได้ไปอยู่กับพระเจ้าด้วยกันเป็นครอบครัวเดียวกันข้างบนนั้น เป็นความเชื่อแบบนั้นมากกว่า เราก็อยากเปลี่ยนเองไม่ได้มีการบังคับ หลังจากที่เราได้เข้าโบสถ์กับเขาทุกวันอาทิตย์ ทำให้เรารู้ว่าศาสนาเขาค่อนข้างที่จะทำให้เราได้เตือนตัวเองมาก การรู้ตัวคือสิ่งที่ดีที่สุด ใครที่ผ่านการแต่งงานมามันจะมีบททดสอบชีวิตคู่เยอะ เพราะชีวิตก่อนแต่งมีหลายคู่ที่ยังไม่รู้ว่ามีอีกหลายอย่างที่รอให้พบเจอ แค่เป็นแฟนกันมันยังไม่รู้หรอก จนวันที่มันต้องมาใช้ชีวิตร่วมกันจริง 24 ชั่วโมง พออยู่ด้วยกันแล้วต้องอดทนกับบางอย่างที่เราไม่ชื่นชอบ เกรงใจกันมากขึ้น โตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นอีกสเต็ปหนึ่ง ซึ่งตอนนี้แพลนมีลูกแล้วค่ะเก็บไข่ไว้แล้ว คือพี่นิกเขาชัดเจนว่าอยากได้ลูกสาวแฝดสอง เลยคิดว่าภายในปีนี้จะไปเที่ยวให้สุด หลังจากนั้นพอมีลูกเราจะได้ทุ่มเทเวลาเลี้ยงดูได้อย่างเต็มที่”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จัดงานแต่งงานที่ ”สมาคมธรรมศาสตร์ในพระบรมราชูปถัมภ์” ณ อาคารสไตล์ยุโรป หรูหราในราคาห้องหลักหมื่น

การจัดงานแต่งงานมักจะเป็นฉากปิดท้ายในละครตอนจบ แต่ชีวิตจริงมันคือจุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตคู่ ชีวิตหลังการแต่งงานอาจจะมีหลายรสชาติผสมผสานปนเปกันไป

'เป๊ก วงซีล' โพสต์ฟาดกลับแบบจุกๆ แค่พี่-น้องก็เป็นให้ไม่ได้แล้ว!

ทนไม่ไหวจนต้องโพสต์ถึงสิ่งที่ตนเองเจอมาหลังจากเลิกกับแฟนเก่า พร้อมทั้งยังประกาศชัดเจนเลยว่า “ไม่สะดวกใจที่จะเป็นพี่เป็นน้องอีกต่อไป” สำหรับ เป๊กซ์-ปราชญ์ พงษ์ไชย นักร้องนำวง Zeal ที่เพิ่งขอแฟนสาวนอกวงการแต่งงานไปหมาดๆ แต่ก็ยังมีเรื่องของอดีตคนรักเข้ามากวนใจจนเจ้าตัวต้องระบายความในใจออกมาผ่านเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม

'แมทธิว' ประสบอุบัติเหตุ ขณะไปวิ่งเทรล

ทำเอาเหล่าแฟนคลับถึงกับตกใจ เมื่อได้เห็นภาพที่พิธีกรชื่อดัง แมทธิว ดีน ได้โพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเป็นภาพที่ตัวเองได้รับบาดเจ็บจากการสิ่งเทรล ซึ่งหนุ่มแมทธิวได้ระบุข้อความว่า

'โย-แมทธิว' เตรียมบินญี่ป่น ร่วมพิชิตเส้นชัยงานวิ่งระดับโลก

โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร พร้อมด้วย แมทธิว ดีน เตรียมวิ่งในนามทีม CW-X ใน KYOTO MARATHON หนึ่งในสนามที่นักวิ่งทั่วโลกอยากไปสัมผัสสักครั้ง เพราะตลอดระยะทาง 42.195 กิโลเมตร จะได้ชมความสวยงามของ 7 มรดกโลกที่ได้รับการยกย่องโดย UNESCO กับคอนเซ็ปต์ DO YOU KYOTO? Marathon ต้นแบบของกิจกรรมงานวิ่งมาราธอนเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 ณ เมืองเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น

ชมภาพพิธีฉลองสมรสพระราชทานระหว่าง ‘อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา’ – ‘นันทิสา ตันยงค์เวช’

เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา งานฉลองสมรสพระราชทานระหว่าง ‘อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา’ – ‘นันทิสา ตันยงค์เวช’สร้างความประทับใจให้แขกผู้มีเกียรติคนดังจากหลากหลายวงการทั่วฟ้าเมืองไทยที่พร้อมใจกันมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง  

รองนางสาวไทย 2565 'มุก อัญพัชร์' เข้าพิธีวิวาห์ เป็นสะใภ้หัวเมืองเหนือ

มุก-อัญพัชร์ ปิติประจักษ์วัชร รอง 1 นางสาวไทย 2565 เข้าพิธีวิวาห์สมรสกับเจ้าบ่าวชาวหนุ่มเหนือ โรจน์-สุทธิโรจน์ โชติเสถียรกุล พี่หมีตี๋ขาวน่าฮักตามแบบฉบับหนุ่มหัวเมืองเหนือ วันนี้ (2 มกราคม 2567)