'รุ่ง นครพนม' ส่งมิวสิกวิดีโอตำนานรักสุดเลื่องชื่อกับ 'หัวใจภังคี'

รุ่ง นครพนม ศิลปินไทดอลมิวสิค หลังจากปล่อยเพลง "สมรภูมิน้ำตา" ล่าสุด ส่งมิวสิกวิดีโอ ตำนานรักสุดเลื่องชื่อกับเพลงใหม่ "หัวใจภังคี" ซึ่งเนื้อหาของเพลงนี้ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักที่ไม่สมหวัง เปรียบ เสมือนตำนาน "ผาแดงนางไอ่" ซึ่งมี "ภังคี" ที่เป็นฝ่ายหลงรักนางไอ่ฝ่ายเดียว

โดยเพลงนี้ ได้นักแต่ง คำร้อง/ทำนอง "ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา" เรียบเรียงดนตรี และดูแลการผลิต "จินนี่ ภูไท" ซึ่งทั้งสองท่านนี้เป็นนักแต่งระดับ พันล้านวิว เลยทีเดียว

ส่วนมิวสิควิดีโอนั้น ได้เชิญ "อาย-ปรียานัฐ ปะติเต" มาเล่นเป็นนางเอกประกบ คู่กับ รุ่ง นครพนม ซึ่งเรื่องราว จะเป็นอย่างไร ฝากแฟนเพลงทุกๆท่าน รับฟังและชมไปพร้อมๆกันได้แล้ววันนี้ที่ช่องยูทูบไทดอลมิวสิค

รุ่ง นครพนม กล่าวว่า "ก่อนอื่นผมต้องขอขอบพระคุณ ผู้ใหญ่ค่ายไทดอลมิวสิค ที่ให้เกียรติผมได้ร้อง และ เล่น MV เพลง "หัวใจภังคี" ได้ยินชื่อเพลงผมก็เศร้าแล้วครับ ซึ่งผมเองก็มีความศรัทธา ต่อองค์พญานาคที่มีนามว่า "ท้าวภังคี" และได้มีโอกาสได้เล่น MVกับ พี่ "อาย ปรียานัฐ" ซึ่งเป็นนักแสดงช่อง ONE อีกด้วย ช่วงแรกๆก็รู้สึกอายๆ และกลัว เนื่องจากพี่เขาเป็นนักแสดงอาชีพ แต่พอเล่นไปได้สักพักพี่อาย น่ารักและเป็นกันเองมากครับทำให้ผมไม่กดดัน และมีการส่งอารมณ์จนผมร้องไห้ออกมาจากหัวใจเลยทีเดียวครับ

ฝากแฟนๆ FC ทุกท่านเป็นกำลังใจ และกดติดตาม กับเพลงใหม่ หัวใจภังคี ให้ผม รุ่ง นครพนม ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไมค์ ภิรมย์พร' ดีใจเฮลั่น 2 ต่อ ได้หลานชาย พร้อมปล่อยเพลงใหม่ในรอบหลายปี

นับเป็นศิลปินที่เป็นขวัญใจผู้ใช้แรงงานมายาวนาน สำหรับ “ไมค์ ภิรมย์พร” ล่าสุดเจ้าตัวได้เฮดังๆหลังโพสต์รูปคู่กับหลานชายตัวน้อยที่เพิ่งคลอดจากลูกสาวคนโต “น้องเมย์” โดยไมค์บินไปรับขวัญหลานชายไกลถึงประเทศแคนาดาเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้น ไมค์ ภิรมย์พร ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ “เมาเหล้าเมารัก” เพลงสนุกๆ ที่ได้ “มอส คำหมากบิน” มาร่วมร้องเพลงนี้ด้วย

'แกรมมี่ โกลด์' ต้อนรับอุบอุ่น เปิดตัว 'ศาล สานศิลป์'

นับเป็นศิลปินที่มีเพลงอยู่ในกระแสตลอดเวลา สำหรับ ศาล สานศิลป์ เจ้าของเพลงดังมากมาย เช่น ระเบิดเวลา ,ขอบใจเด้อ ล่าสุด ศาล สานศิลป์ ได้หมดสัญญากับสังกัดเดิม ซึ่งจากกันด้วยดี และพร้อมลุยไปข้างหน้ากับสังกัดใหม่อย่าง แกรมมี่ โกลด์ เรียบร้อยแล้ว มีการเซ็นสัญญากันไปเมื่อเร็วๆ นี้

'ภูไทเร็คคอร์ด' ประกาศคืนสัญญา 'กระต่าย พรรณนิภา'

เพิ่งเซ็นสัญญาไปเป็นศิลปินค่ายภูไทเร็คคอร์ด เมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา สำหรับนักร้องสาว กระต่าย พรรณนิภา แต่ล่าสุดทางค่ายได้ออกมาประกาศผ่านโลกโซเซียลว่าได้คืนสัญญาให้กับกระต่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย อาจารย์จินนี่ ภูไท นักแต่งเพลงและเรียบเรียงดนตรีลูกทุ่งชื่อดัง และเป็นเจ้าของค่ายเพลง ภูไทเร็คคอร์ด ได้ออกมาแจ้งว่า

'เบียร์ พร้อมพงษ์' ขอบคุณแฟนเพลง 'ขอกอดจั๊กบาดแน' ทะลุล้านวิวแรกแล้ว

ยอดวิวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องสำหรับเพลงรักละมุน “ขอกอดจั๊กบาดแน” ของ “เบียร์ พร้อมพงษ์” ที่ปล่อยไปได้ไม่นานก็ทะลุล้านวิวแรกอย่างรวดเร็ว แถมพ่วงติดเทรนด์ #เพลงมาแรง บนยูทูบตั้งแต่วันปล่อยถึงตอนนี้ ถือว่าเป็นแนวเพลงรักชวนยิ้มสไตล์ ”เบียร์ พร้อมพงษ์“

'ใบเตย สุธีวัน' ยิ้มสดใส น้องชายเข้าพิธีอุปสมบท

หลังจากเจอมรสุมลูกใหญ่ จนทำให้เครียดไปทั้งครอบครัว ล่าสุ ใบเตย-สุธีวัน กุญชร ยิ้มได้อีกครั้ง เมื่อน้องชายคนเดียว ลุกซ์ ชาญวิทย์ ทวีสิน อายุ 32 ปี เข้าพิธีอุปสมบท เพื่อทดแทนบุญคุณบิดามารดา และอุทิศส่วนกุศลแด่ ภูมิ ภูชิต บุญโท แฟนหนุ่มผู้ล่วงลับ เป็นระยะเวลา 15 วัน

'รุ่ง นครพนม' กลั้นน้ำตาไม่อยู่กับบทสรุปมิวสิกซีรีส์ 'ซาติได๋อ้ายกะฮัก'

หลังจากปล่อยเพลง “หัวใจภังคี “ และ เพลง “มาเป็นอ้ายเบิ่ง” เป็นอีกเพลงที่กำลังมีกระแส ล่าสุด รุ่ง นครพนม เร่งปล่อยเพลงใหม่ “ซาติได๋อ้ายก็ฮัก” ซึ่งเป็นบทสรุป มิวสิกซีรีส์ ตอนจบของเรื่องราวความรัก โดยในเนื้อหาของเพลงนี้ ได้เล่าถึงความรักของผู้ชายคนหนึ่ง ที่มีความรักที่มั่นคงไม่เคยเปลี่ยนแปลง ถึงแม้จะเจ็บสักปานใด ก็ขอได้รักเพียงเธอคนเดียว โดยได้นักแต่งคำร้อง-ทำนอง “นริศ อรัญรุตม์” เรียบเรียง และโปรดิวเซอร์มากความสามารถ อย่าง “จินนี่ ภูไท”