'โอบนิธิ' พร้อมไปต่อ ไม่ติดร่วมงาน 'มะปราง'

ชัดเจนแล้วว่าความรักของ โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์  กับ มะปราง-อลิสา ขุนแขวง ที่คบหากันมาเข้าปีที่ 7   ได้จบลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางหนุ่มโอบยอมรับว่า ณ ตอนนี้เริ่มแข็งแรงในระดับหนึ่งเท่านั้น อาจต้องใช้เวลาอีกนิด แต่ก็ต้องเดินหน้าต่อแล้ว

“เราต้องไปได้แล้ว ต้องเดินหน้าต่อได้แล้ว แข็งแรงพอที่จะเดินต่อได้แล้วครับแข็งแรงในระดับหนึ่ง แต่ยังไม่เต็ม 100 เราก็ต้องใช้เวลานิดนึง มันเพิ่งผ่านมาไม่กี่วันเองอาจจะประมาณ 5 เปอร์เซ็นต์ 10 เปอร์เซ็นต์ วันนี้เจอกันก็โอเคครับ เราก็ยังทำงานร่วมกันได้อย่างที่ทุกคนเห็นครับ ทุกเรื่องผ่านไปได้ด้วยดี ไม่ได้อึดอัด ยังเป็นเพื่อนกันได้

วันนี้เจอกันก็ทักทายกัน แต่ไม่ได้ถึงขนาดไปลงดีเทลว่าเป็นยังไงบ้าง ขอเวลาอีกสักพัก ตอนนี้ยังงงๆ เหมือนกัน มันยังคงไม่ชินแหละครับ ปกติเวลาว่างมันมีคนให้โทรหา มีคนให้ไปหา แต่วันนี้มันไม่มี มันก็เลยแบบโทรหาเพื่อนแทนแล้วกัน ช่วงแรกๆ มันจะยากหน่อย จัดการความรู้สึกตัวเองไม่ค่อยได้ แต่ก็ได้รับกำลังใจที่ดีจากแฟนคลับครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โอบนิธิ' สุดอิน (เลิฟ) ปล่อยเพลง 'ตกหลุมรักอีกครั้ง' เอาใจคนอยากมีรัก!

ใครกำลังอิน (เลิฟ) มามุงกันตรงนี้ด่วน ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) พร้อมปล่อยซิงเกิล “ตกหลุมรักอีกครั้ง” มาเอาใจเหล่าคนคลั่งรัก!! โดยคอนเซปต์ของซิงเกิลนี้ เริ่มต้นจากความรู้สึกว่า “อยากจะมีใครสักคน ที่ทำให้เกิดความรู้สึก..ตกหลุมรัก..อีกครั้ง”

'โอบนิธิ' ตอกย้ำความฝัน ขึ้นแท่นศิลปินเดี่ยวเต็มตัว

หลังจากปล่อยเพลง ต่อให้เธออยู่ไกล (Moon to Mars) เป็นซิงเกิลแรกในชีวิต และได้รับการต้อนรับ อย่างอบอุ่นจากบรรดาแฟน ๆ ล่าสุด โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ ขอตอกย้ำความฝันและแพชชันในฐานะศิลปิน ด้วยการปล่อยซิงเกิลที่ 2 ในเพลง อย่าเอาเวลาของฉันไปให้ใคร ซึ่งซิงเกิลนี้มีกลิ่นอายความเป็น POP ผสม R&B และ Retro

'โอบนิธิ' คลั่งรัก! มิกซ์เครื่องดื่มให้คนรู้ใจ

ตาร้อนกันไปเป็นแถวในงานเปิดตัว ทิปโก้ อิซซี่ (Tipco Izzi) และ ทิปโก้ โซซ่า (Tipco Soza) ที่หนุ่มโอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ มาโชว์ฝีมือการผสมเครื่องดื่มน้ำซ่าในกลุ่ม Tipco Sparkling โดยบริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายน้ำผลไม้ภายใต้แบรนด์ ทิปโก้ และผู้นำตลาดน้ำผลไม้ในเมืองไทย แถมตั้งชื่อเมนูพิเศษสุด ๆ จัดเต็มให้คนรู้ใจที่ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเป็นใคร

เปิดซิง 'โอบนิธิ' เว่าอีสานจีบสาว บท 'บักเคน' ในหนัง 'ผู้บ่าวไทบ้านฯ'

กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์ สำหรับ นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ ที่ขอเปิดซิงกับการเว่าภาษาอีสานจีบสาว ในภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานจ้วด ซึ่งถือเป็นโปรเจกต์ที่เต็มไปด้วยความเซอร์ไพรส์ในแบบที่หลายคนอาจคาดไม่ถึงแม้แต่ตัวโอบเอง

‘บรอดคาซท์ฯ’ จับมือ ‘กฟผ.’ ส่ง TV Series ‘สปาร์คใจนายจอมหยิ่ง ซีซั่น 2’

หลังจากที่ TV Series เรื่อง “สปาร์คใจนายจอมหยิ่ง” ละครสุดน่ารักส่งเสริมการท่องเที่ยวได้ออกอากาศไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ต้องบอกว่ากระแสตอบรับดีมาก มาถึงปีนี้ “หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์” ผู้จัดละครคนเก่งแห่ง “บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น” ก็ทนกับกระแสตอบรับสุดปังของซีซั่นแรกไม่ไหว เลยลุยโปรเจคภาคต่อ ซึ่งยังคงร่วมมือกับ “การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.)” จัดทำ “สปาร์คใจนายจอมหยิ่ง ซีซั่น 2” ตามคำเรียกร้องของแฟนละคร