'กระแต อาร์สยาม' เล่านาทีเฉียดตาย เต้นท่ายากบนน้ำ!

เรียกว่าเป็นคนที่ทำอะไรต้องไปให้สุด สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว แตร บุญยะเลี้ยง หรือ กระแต อาร์สยาม  โดยซิงเกิ้ลใหม่ Burning For You ที่เพิ่งปล่อยไป ก็เป็นที่ถูกใจของแฟนๆ ทั้งท่วงทำนอง ท่าเต้น  รวมถึงมิวสิควิดีโอ แต่ใครจะรู้ว่ากว่าจะได้ชิ้นงานที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ กระแตก็แทบสิ้นชื่อ เมื่อเจ้าตัวพลาดล้มกระแทกลงพื้นเต็มๆ ในขณะที่กำลังเต้นร่วมกับแดนซ์เซอร์คู่ใจบนสระน้ำ

งานนี้เจ้าตัวได้นำเบื้องหลังการถ่ายทำซีนดังกล่าวมาแชร์ให้ดูกันผ่านอินสตาแกรม พร้อมกับระบุข้อความว่า  “ฉากนี้เกือบตาย อันตรายมาก ทำไมต้องทำอะไรขนาดนี้!? ขอระบายความในใจ กว่าจะได้ซีนนี้ และเกือบยกกองเอาซีนนี้ออก! ลงไว้เตือนตัวเองจะไม่ทำอะไรเสี่ยงตายแบบนี้อีก ถ้าหัวฟาดพื้นวันนั้น คงไม่ได้มานั่งพิมพ์ในวันนี้ **ภาพอันสวยงาม ที่แลกด้วยความเจ็บปวด เพราะแตรอยากให้ภาพออกมาสวย อยากลองทำ และคิดว่ามันน่าจะทำได้

แต่อุปสรรคเยอะมากกกกกก! คือ เต้นในน้ำ มันลื่นอยู่แล้ว แต่มันลื่นบวกไปอีก10เท่า เพราะพื้นเป็นเหมือนพลาสติกที่ปูบนพื้นปูน ไม่ได้เซฟอะไรเลย แค่เดินเข้ายังจะล้มเลย แต่!!หนักกว่านั้นคือ ความที่แตรกลัวจะดูโป๊ เลยหาใส่ถุงน่องไปอีก โอ้โหว! เท้าเปล่ายังลื่นไม่ไหว ดันใส่ถุงน่องไนล่อน!! เอาล่ะ! เกร็งไปหมด เต้นแทบไม่ได้เลย คือ แตรเต้นซีนนี้จนหมดแรง เพราะเต้นไปหลายรอบมาก มันออกมาไม่สวยเลย มันดูกังวล มันจะล้ม มันดูไม่โอเค บวกกับแอร์ในสตูคือเย็นโคตรๆ ต้องเต้นเปียกน้ำ เกือบ3 ชม. ตัวสั่นไปหมด จนแตรบอกในกองว่า ยกซีนนี้มั้ยคะ น่าจะไม่ได้แน่ๆ

แล้วพอตอนล้มหงายหลังตึ้ง!เท่านั้นแหละ ใจหายวูบเลย ตอนนั้นคือ นั่งคิดว่า นี่เราทำอะไรลงไป ทำไมต้องทำอะไรขนาดนี้ ไม่คุ้มเลย พอได้แล้วนะ! เอาเท่าที่ได้ คุณแม่และน้องๆ เป็นห่วงมาก แต่แตรก็ คุยกับตัวเองว่า ขอลองอีกที ครั้งสุดท้าย ถ้าไม่ได้ ก็ยกซีนนี้! และก็ได้ภาพเท่าที่แตรทำได้อย่างที่เห็นในMVค่ะ  ขอพลังใจและแรงแชร์ สนับสนุนศิลปินไทยและทีมงานทุกคนด้วยน้าค้า จะได้มีพลังทำเพลงต่อไปแบบปังๆ ให้ทุกคนได้ชมกันอีกน้า”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก! จันทบุรีกับเทศกาลดนตรี 'มูนบุรี มิวสิค เฟสติวัล' ที่ใหญ่ที่สุด

ถือว่าเป็นเทศกาลดนตรีอีกหนึ่งงานที่พลาดไม่ได้กับเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุด ครั้งแรกในจังหวัดจันทบุรี จาก ทีมผู้จัดมูนบุรีโดยมีผู้จัดชาวจันท์ “แทนกาย-พชรวรรณ ลิ้มลิขิตอักษร” เอาใจคนจันท์ ผนึกกำลังกับพันธมิตรทุกภาคส่วน

'คุณแม่กระแต อาร์สยาม' ร้อง! โดนมิจฉาชีพแฮกเฟซบุ๊ก

โดนจนได้ สำหรับแม่น้ำหวาน-ปรานอม บุญยะเลี้ยง หรือเป็นที่รู้จักกันในนาม แม่ของ กระแต อาร์สยาม ล่าสุดโดนแฮกเฟซบุ๊กเป็นที่เรียบร้อย รวมไปถึงช่องทางไลน์ ที่โดนมิจฉาชีพปลอมเป็นเพื่อนสนิทไลน์มาขอยืมเงิน ณ เวลานี้ กำลังตรวจสอบและกู้เฟซบุ๊กคืน แต่อยากจะบอกกับเพื่อนทุกคน และเจ้าของงานจ้างทั้งหลาย ช่วงนี้งดติดต่อทางออนไลน์ก่อน หรือถ้าหากมีไลน์ หรือ Messenger Facebook จากคุณแม่ไปติดต่อขอยืมเงิน ก็ไม่ใช่เช่นเดียวกัน ให้ติดต่อโดยตรงที่เบอร์โทรศัพท์เท่านั้น

'กระแต อาร์สยาม' หวิดเสียโฉม ล้มคางเจาะหัวโคมไฟเลือดอาบ

ถือเป็นการฟาดเคราะห์ครั้งใหญ่ สำหรับลูกทุ่งสุดแซ่บ แตร บุญยะเลี้ยง หรือ กระแต อาร์สยาม ที่ล่าสุดได้เดินทางไปท่องเที่ยวยังต่างแดน แต่กลับเจอเรื่องไม่คาดฝัน เมื่อตัวเองได้เกิดอุบัติเหตุล้มจนคางไปเจาะกับหัวโคมไฟในห้อง ต้องเย็บไปถึง 5 เข็ม ซึ่งงานนี้กระแต ได้โพสต์ข้อความเล่าถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า

'เบิ้ล ปทุมราช' อิสระแล้ว หมดสัญญาค่าย 'อาร์สยาม'

หมดสัญญากับค่ายอาร์สยาม ในเครือบริษัทอาร์เอส และขอผันตัวออกไปเป็นศิลปินอิสระแล้ว สำหรับ เบิ้ล ปทุมราช หลังจากอยู่มานานกว่า 8 ปี จนเรียกว่าจากนักร้องที่ไม่มีชื่อเสียงจนตอนนี้กลายเป็นนักร้องลูกทุ่งระดับแถวหน้าไปแล้ว โดยล่าสุดทางหนุ่มเบิ้ล ได้โพสต์ภาพกอดหอมแก้มคุณแม่ เมื่อครั้งมาเซ็นสัญญาเข้าสังกัดอาร์สยามวันแรก พร้อมระบุข้อความว่า "คงไม่มีภาพไหนเหมาะเท่าภาพนี้อีกแล้ว นี่วันที่แม่ลากกระเป๋าพาลูกชายมาที่บริษัทอาร์เอสลาดพร้าวซอย 15

'กฤษ บุญยะเลี้ยง' ไม่สนคนบูลลี่ 'อ้วน-ไม่หล่อ'

ขึ้นชื่อว่าเป็นน้องชายคนเดียวของสาว กระแต อาร์สยาม เจ้าแม่ Queen Of Dance ของเมืองไทย เลยโดนจับตามองเป็นพิเศษ สำหรับนักร้องหนุ่มลูกทุ่ง กฤษ บุญยะเลี้ยง สังกัดค่าย KTGROW MUSIC ล่าสุดหนุ่มกฤษไม่วายโดนบูลี่เรื่องน้ำหนักตัว อ้วน ไม่หล่อ เกาะพี่สาวดัง ไม่สมเป็นน้องกระแต ทำเอาเจ้าตัวเกือบจะถอดใจไม่ไปต่อ