'ปิดเมืองล่า' ทุนสร้างกว่า 100 ล้าน โชว์โปรดักชั่นเทียบชั้นฮอลลีวูด

วันเดอเรอร์ พิคเจอร์ส ร่วมกับ ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) ขนทัพนักแสดง นำทีมโดย อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม, ก๊อต-จิรายุ ตันตระกูล, พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, น้อย พรู, เอก-ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ ร่วมพลิกประวัติศาสตร์หนังสัญชาติไทย แถลงข่าวเปิดตัว Teaser อย่างเป็นทางการ กับภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี ปิดเมืองล่า PATTAYA HEAT สร้างมาตรฐานวงการหนังไทย ยกโปรดักชั่นเทียบเท่าฮอลลีวูด

ปิดเมืองล่า PATTAYA HEAT ปล่อยตัวอย่างหนังสุดมันส์ ให้ได้ชมกันแล้วอย่างเป็นทางการ พร้อมกันทั่วประเทศ เรียกว่าตื่นตาตื่นใจกับการจัดเต็มฉากแอคชั่น ตั้งแต่ต่อสู้ตัวต่อตัว และฉากโปรดักชั่นดีไซน์สุดบู๊แบบบ้าระห่ำ นับเป็นการบุกเบิกภาพยนตร์แอคชั่นประเภทใหม่ และหวังว่าจะเป็นโอกาสให้ภาพยนตร์แอคชั่นของไทยได้เข้าถึงผู้ชมทั่วโลก ซึ่งในเรื่องนี้จะได้เห็น อนันดา รับบทเป็นเจ้าพ่อมาเฟียสุดเฟี๊ยต ทำธุรกิจสีเทา และเป็นครั้งแรกที่จะได้เห็น ก๊อต จิรายุ ในบทสุดเเบดบอย ลบภาพจำสามีแห่งชาติมาลุยฉากบู๊สุดดุเดือด รวมถึง พลอย เฌอมาลย์ จอมวางแผนการอย่างชาญฉลาด และ น้อย พรู ที่เรื่องนี้มีปมต้องล้างแค้น!

สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ ถือเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปี โดยได้ร่วมทุนไทย-จีน ด้วยทุนสร้างกว่า 100 ล้านบาท ปฏิวัติวงการหนังแอคชั่นไทยสู่สายตาชาวโลก ด้วยการทุ่มทั้งงานดีไซน์ โปรดักชั่น เทคนิคการถ่ายทำ เทียบเท่าฮอลลีวูด พร้อมกับปิดเมืองพัทยา เพื่อใช้เป็นโลเคชั่น 100% มีกำหนดฉายในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 พร้อมกันทั่วประเทศ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์

'ปิดเมืองล่า' แจ้งเลื่อนฉาย! เจอกันรับตรุษจีนปีหน้า

เป็นภาพยนตร์สัญชาติไทยแอคชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปีที่หลายคนตั้งตารอมากๆ สำหรับ ปิดเมืองล่า PATTAYA HEAT โดยสองค่ายใหญ่ วันเดอเรอร์ พิคเจอร์ส ร่วมกับ ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) สรรค์สร้างความมันแบบจัดเต็มอลังการ การันตีความเดือดสะท้านด้วยโปรดักชั่นเทียบเท่าฮอลลีวูด

รอบกาล่า 'ทิดน้อย' แฟนคลับแน่น 'อั้ม-เท่ง-อนันดา' การันตีความสนุก

ประเดิมต้นปีด้วยหนังดีๆ สำหรับภาพยนตร์ไทยเรื่อง “ทิดน้อย” ผลงาน การกำกับเอง แสดงเองเรื่องล่าสุดของ “เท่ง เถิดเทิง” ตลกตัวพ่อของวงการ ที่ล่าสุด (23ม.ค.65) ได้จัดงานแถลงข่าวรอบกาล่า โดยมี “ปัญชลีย์ นิธิจิระโรจน์" Executive Producer “บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ จำกัด (M39)" และ วิชญะ พูลวรลักษณ์ Vice President บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เข้าร่วมงาน ณ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

เปิดใจ 'เท่ง เถิดเทิง' หลังดึง 'อั้ม พัชราภา' ประกบ 'อนันดา' ใน 'ทิดน้อย'

กระแสแรงตั้งแต่บวงสรวงภาพยนต์จริงๆ สาหรับภาพยนตร์ไทยเรื่อง "ทิดน้อย" ผลงาน การกำกับ-เขียนบท และแสดงเองของซุปเปอร์สตาร์ตลกเมืองไทย “เท่ง เถิดเทิง” ที่ได้นางเอกขวัญใจ คนไทยทั้งประเทศ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” มาคืนจอเงินในรอบ 8 ปี และการพลิกบทบาทที่คุณไม่เคยเห็นของพระเอกหนุ่ม “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม”

'น้อย พรู' ผนึกกำลังปล่อยพลังเสียงเพลงประกอบ 'ขุนพันธ์ 3'

ถือเป็นศิลปินระดับตำนานที่มีความโดดเด่นทั้งการร้องและการเต้น สำหรับ น้อย พรู หรือ กฤษดา สุโกศล แคลปป์ นักร้องนักแสดงชื่อดังที่เคยฝากผลงานเพลง และภาพยนตร์มาแล้วมากมาย และครั้งนี้ น้อย พรู ส่งพลังเสียง ผนึกกำลังร่วมกับ โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ แบทเทิลเพลง มือปืน เพลงประกอบภาพยนตร์ ขุนพันธ์ 3 กันอย่างสุดมันส์ ซึ่ง น้อย พรู ได้เปิดใจถึงการทำงานครั้งนี้ว่า

'น้อย พรู-โตโน่ ภาคิน' ดวลเสียงร้อง ใน 'มือปืน'

จากต้นฉบับเพลงมือปืน ระดับมาสเตอร์พีซของ ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ที่มียอดวิวกว่า 36 ล้านวิว ครั้งนี้ สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ได้เลือกนำบทเพลงที่ทรงพลังนี้ให้โลดแล่นผ่านเพลงประกอบภาพยนตร์ ขุนพันธ์ 3 เวอร์ชั่นพิเศษ โดย 2 ศิลปินผู้ให้ชีวิตจอมโจรผู้ยิ่งใหญ่แห่งเทือกเขาบูโด และเสือที่ไม่มีใครกล้าต้านทานในภาพยนตร์ อย่าง น้อย วงพรู (กฤษดา สุโกศล แคลปป์) ผู้รับบท อัลฮาวียะลู ใน ขุนพันธ์ภาคแรก และ โตโน่ (ภาคิน คำวิลัยศักดิ์) ผู้รับบท เสือดำ ใน ขุนพันธ์ 3