'วิน เมธวิน' ฉีกคาแรคเตอร์ ลงซีรีส์ 'Enigma คน มนตร์ เวท'

ร่วมไขปริศนาไปกับเรื่องราวโรแมนติกระทึกขวัญสุดอันตรายในรั้วโรงเรียน กับบทบาทใหม่ที่ฉีกคาแรคเตอร์ไปจากเดิมสุดๆ ของนักแสดงหนุ่มฮอต  วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ที่โคจรมาประกบคู่นักแสดงสาวสวย พรีม-ชนิกานต์ ตังกบดี อีกครั้ง ในซีรีส์เรื่องใหม่ Enigma คน มนตร์ เวท  

ความลึกลับจะทำให้คุณหลงใหล จาก GMMTV  คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ที่จะมาทำให้ทุกคนได้รู้ว่าโลกอันยิ่งใหญ่นี้มีบางสิ่งที่ไม่ได้เป็นแค่ความเชื่อ แต่มันคือความจริง! ผลงานการกำกับของผู้กำกับคนเก่ง โอ-ปัฏฐา ทองปาน  พร้อมด้วยนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง พิพลอย-กัญญรัตน์ เรืองรุ่ง, พริกขิง-สุรีย์ญะเรศ ยะคะเรศ, เอิร์น ปรียาภัทย์ หล่อสุวรรณศิริ ฯลฯ

เรื่องราวของ ฟา  (รับบทโดย พรีม ชนิกานต์) นักเรียนชั้น ม.6 ในโรงเรียนสตรีคูรัตน์ โรงเรียนที่ขึ้นชื่อเรื่องการศึกษาอันดับต้นๆ ของประเทศ และเข้มงวดเรื่องการเรียนมาก จนทำให้นักเรียนเอาแต่หมกมุ่นอยู่กับเรื่องเกรดและคะแนนสอบ ซึ่งฟาเองก็ได้แต่ตั้งใจเรียนไม่ต่างกับนักเรียนคนอื่น แต่แล้ววันหนึ่ง เรื่องราวแปลกๆ ก็เริ่มต้นขึ้น เมื่อเด็กหัวกะทิคนหนึ่งเกิดสติแตก เอาดินสอที่เหลาจนแหลมไล่แทงครูจนบาดเจ็บหนัก แม้โรงเรียนจะบอกว่าเกิดจากความเครียดจากการเรียน แต่ฟากลับรู้สึกถึงความผิดปกติบางอย่างของเรื่องนี้ ราวกับว่าโลกที่เป็นปกติของเธอ กำลังค่อยๆ มีรอยร้าวเล็กๆ ซ่อนอยู่

ฟา เริ่มสนใจในเหตุการณ์ประหลาดในโรงเรียนมากขึ้นเรื่อยๆ พร้อมๆ กับที่เริ่มมีคดีแปลกๆ มากขึ้นเช่นกัน แต่สิ่งที่แปลกที่สุดก็คือ เรื่องราวทั้งหมดดูเหมือนจะเกี่ยวข้องกับครูที่มาใหม่คนหนึ่งอยู่เสมอ..ครูที่ภายนอกดูงงๆ ป้ำๆ เป๋อๆ แต่กลับมีอะไรบางอย่างที่ทำให้เธอหยุดมองเขาไม่ได้ครูที่ชื่อ อาจิน  (รับบทโดย วิน เมธวิน) และการที่ฟาเข้ามายุ่งเกี่ยวกับเรื่องทั้งหมดนี้ กำลังจะพาเธอไปสู่โลกใบใหม่ที่อันตรายกว่าที่เธอคาดคิด โลกที่เธอคิดมาตลอดว่ามันเป็นแค่เรื่องงมงาย  แต่จริงๆ แล้ว ถ้าเธอเชื่อมากพอ มันจะเป็นจริง

ติดตามชมซีรีส์ Enigma คน มนตร์ เวท ทุกวันเสาร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ Prime Video ผู้ให้บริการวีดิโอสตรีมมิ่งระดับโลก เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคมนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CHUANG ASIA THAILAND EP.8 ครบรส 'ไผ่หลิว-คริสต้า' หลุด TOP9 ครั้งแรก

CHUANG ASIA THAILAND (ช่วง เอเชีย ไทยแลนด์) EP.8 เสาร์ที่ผ่านมา มีแต่คำว่าจึ้ง ทั้งเด็กฝึกทั้งเมนเทอร์ทำถึงคนโชว์ทุกคน ทั้งโชว์เดี่ยวเพลง Queencard มินนี่ แห่งวง (G)I-DLE และ Cooperation Stage ทั้ง 5 โชว์

'WIN' ชวนแฟนๆ ออกเดท มาแรงพุ่งติด X TRENDS อันดับ 1 ของโลก

เป็นคลื่นพลังงานความสุขที่มาเติมเต็มแบตเตอรี่หัวใจของแฟนๆ ได้แบบล้นปรี่ ในงาน WIN HOLIDATE FANCON Presented by Lazada กับแฟนมีตติ้งคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทยของศิลปินสุดฮอต WIN หรือ วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ที่ได้รวมทุกเอลิเมนต์ความสนุกมาปล่อยพลังขั้นสุด พร้อมงัดทุกสกิล ทั้งร้อง ทั้งเต้น ใส่เต็มทุกลีลา ผสานเข้ากับโชว์ระดับมาสเตอร์พีชที่จัดมาเสิร์ฟให้แฟนๆ ได้ฟินเบอร์แรงเสมือนได้ออกเดทไปพร้อมกัน

กรี๊ดสนั่นกับทัพศิลปินดัง เกาหลี-ไทย กว่า 30 ชีวิต ในเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก 'Viu'

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก Viu (วิว) ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over-the-top) ระดับภูมิภาคจากกลุ่มบริษัท PCCW Media ที่ล่าสุดได้จัดงานเฟสติวัล “Viu Scream Dates” เทศกาลงานกรี๊ด รวมแฟนมีตแห่งชาติ! ที่รวมเหล่าศิลปินและนักแสดงจากทั้งฝั่งเกาหลีและไทยเอาไว้ในงานเดียว เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจพร้อมเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับได้อย่างท่วมท้น

'นนน' คว้ารางวัลใหญ่ที่กรุงมะนิลา

นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จในระดับสากล ล่าสุด GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ในเครือบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ปังเบอร์แรง สร้างสรรค์ผลงานยอดเยี่ยมเข้าตากรรมการสามารถคว้า 2 รางวัลใหญ่ได้ในงาน Asian Television Awards ครั้งที่ 27 จัดขึ้นเมื่อ วันที่ 1 ธันวาคม 2565 ณ Aliw Theatre Pasay City กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ที่ผ่านมา

'F4 Thailand' คว้ารางวัล 'Series of 2022'

ถือเป็นซีรีส์คุณภาพที่ได้รับความนิยมอย่างถล่มทลาย ทั้งจากแฟนๆ ชาวไทยและทั่วโลก สำหรับ F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS จากGMMTV คอนเทนต์ โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ใน เครือบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)

'GMMTV' ขนทัพศิลปินบุกญี่ปุ่น จัดโชว์ครั้งแรกและยิ่งใหญ่ที่สุด

จากกระแสซีรีส์ไทยที่เป็นที่นิยมอย่างมากมายในประเทศญี่ปุ่น ส่งผลให้นักแสดงไทยเป็นที่รู้จักและชื่นชอบอย่างกว้างขวาง GMMTV จึงได้ร่วมกับ 2 บริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่น PIA Corporation และTV Asahi จัดงาน GMMTV Fan Fest 2022 ที่ประเทศญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก